Chap 21 : Sohaki Ami

17 3 0
                                    

Sau khi Tonori và vị Đạo Sĩ được hồi sức . 
.
" Tonori ! Cậu sẽ được điều ước Siren ! Cậu muốn ước gì nào ? "  - Vị Đạo Sĩ nói .
.
" Tôi sẽ nhường cho Hami ước ! " - Tonori nhắm mắt lại và quay sang Hami .
.
" Hể ??? " - Cô hoảng hốt .
.
" Không sao đâu , cậu cứ ước đi ! " - Tonori cười mỉm 
.
" Nếu vậy thì tôi sẽ ước ... " . Hami đang nói nửa chừng thì Haru chen vào :" Tôi muốn ước có 1 linh thú ! " .
.
" Điều ước được thực hiện ngay . Hãy cho Kisara Haru có 1 bé linh thú " - Ông hô to . 
.
Bỗng dưng trước mặt cô xuất hiện 1 bé cáo dễ thương . Cả nhóm ngỡ ngàng .

" Chị sẽ đặt tên em là Miu nhé ! " - Haru ôn tồn nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Chị sẽ đặt tên em là Miu nhé ! " - Haru ôn tồn nói .
.
" Này ! Haru ! Sao cậu dám ước hả ? Tonori nhường cho tớ rồi mà ! " - Hami tức giận 
.
" Thôi mà ! Thôi mà ! Có được bé Miu là vui lắm rồi đó ! " 
.
" Một ngày nào đó tớ cũng sẽ có 1 bé linh thú đánh bại con Miu đó . "
.
Vị Đạo Sĩ lên tiếng : " Được rồi , tôi sẽ tặng cho các cô cậu 1 điều ước nữa " .
.
" Tôi muốn Haru trở lại thành Hồ ly , hiền dịu hơn " - Hami đáp nhanh .
.
" Điều ước trở thành hiện thực . Hãy cho Kisara Haru trở thành Hồ ly và hiền hậu hơn . " 
.
Tự dưng người Haru phát sáng , biến thành một cô gái hồ ly xinh đẹp .

Tự dưng người Haru phát sáng , biến thành một cô gái hồ ly xinh đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Sao mình có cảm giác Haru tính cách vẫn bình thường . " - Hami nghĩ thầm .
.
" Có lẽ không có gì có thể thay đổi được tính tình của cô ấy ! Hahaha ! " - Vị Đạo Sĩ cười to .
.
" Thấy chưa Tonori ! Giống như cậu đấy ! Nếu như cậu tin tưởng vào sức mạnh của mình là không có gì có thể cướp đi được sức mạnh của cậu ! " - Ông ta nói tiếp .
.
Bỗng có tiếng gõ cửa ~
.
" Vào đi " 
.
Một cô gái xinh đẹp , tóc được cột 2 bím , mặt bồ đồ không lộng lẫy cho lắm .
.
Mishinoya mắt mở to , thốt lên một cách hoảng hốt : " Công chúa Ami !!! " .
.
Cả nhóm đồng thanh : " Là công chúa sao ? " 
.
" Tại sao cha lại làm vậy ! Bọn họ có gì đặc biệt mà cha lại tặng cho họ 2 điều ước . Thật không công bằng . " - Ami nói to .
.
" Cô mau im đi !! " - Tonori nhanh nhảu cãi lại .
.
" Khoan đã ! Đừng lên tiếng ! Tonori " - Vị Đạo Sĩ nói .
.
" Xem nào ! Cậu con trai đây có gì mà cha lại tặng 2 điều ước Siren " - Ami ngạo mạn trả lời .
.
" Họ được Thần biển Lumia yêu thích nên cha phải làm vậy , con không được cãi lại cha " 
.
Ami nhìn chằm chằm vào Tonori : " Trời ơi ! Tên này chỉ được có hạng B " .
.
" Hạng B ? " - Cậu thắc mắc 
.
" Mỗi kiếm sĩ đều có 1 hạng riêng của mình . Công chúa có thể đọc được xếp hạng của những kiếm sĩ bằng mắt của mình ! " - Mishinoya ôn tồn giải thích .
.
" Cậu tên gì hả cậu nhóc ? " - Ami nở 1 nụ cười chết người và nói .
.
" Tên tôi là Magune Tonori " .
.
Ai nấy đều sửng sốt khi biết cậu là thành viên của gia tộc Magune .
.
" Cái gì ? Magune ? " - Cô bất ngờ .
.
" Ami ! Con mau đi ra đi ! " - Vị Đạo Sĩ ra lệnh .
.
" Được thưa cha ! " .
.
" Phù !!! " - Tonori thở .
.
" Này cậu nhóc ! Cậu là thành viên gia tộc Magune hả ? " 
.
" Tất nhiên rồi ! " 
.
" Cậu ấy còn có 1 trạng thái kì lạ , 1 phát bay nguyên mấy trăm ngôi nhà . Bà của Tonori cũng giải thích rằng " Người được chọn ! Sức mạnh của Thần " . Vì chúng cháu không hiểu câu đó nên đành phải đi 1 chuyến hành trình . " - Hami nói .
.

" Ta sẽ kêu người giải 2 câu đó . Bây giờ cả nhóm các cậu đi được rồi đó . "
.

" Ngài có thể hướng dẫn nơi của vị Đạo Sĩ thứ 4 không ạ ! " - Hikari lên tiếng .
.

" Ỏ đó là 1 nơi rất nhiều cây . Nếu các cậu thấy cây nào cao chọc trời . Đó là nơi của ông ấy sinh sống . Chiêu thức là " Trường Xuân Nổi Loạn " . " 
.

" Cảm ơn ông nhiều " .
.

Cả nhóm lên lại đảo Suno chờ tàu . Tạm biệt nơi đây ! Cùng thêm bé linh thú mới là Miu .

                                                                                                                                                                                 (còn tiếp)

Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ