Sau bao ngày đêm vất vả , Tonori cũng đánh bại được vị Đạo Sĩ thứ 3 . Haru thì trở nên xinh đẹp hơn còn có cả thêm 1 bé linh thú mới có tên là Miu .
.
Từ phía xa xa có tiếng vang lên ở đảo Suno . Mờ mờ bóng của người nào đó đang chạy đến gần nhóm Hosengari . Không ! Không phải 1 người mà là rất nhiều người .Những cái bóng ngày càng rõ ra .
.
" Hình như ! Đó là ... "
.
Hami vội vã phán đoán . Một chàng thanh niên bước ra từ những bụi rậm , không thể sai được . Đó là chú Tomito cùng với những thần dân của ngôi làng có cây hoa anh đào .
.
" Các em sẽ đi sao . Được rồi ! Anh có món quà dành tặng cho mấy em . "
.
Tomito móc từ túi ra một cuốn đĩa .
.
" Đây ! Đây chính là cuốn đĩa CD Naruto mới nhất . Mấy em lấy đi ! " .
.
" Còn đây là nhánh hoa anh đào mà ta đã bẻ trên cây anh đào hôm bữa , coi như là quà chúng ta đã gặp nhau . "
.
Bác trưởng làng ở ngôi làng hôm bữa nói , trên tay thì cầm nhánh hoa anh đào rất đẹp .
.
" Chúng cháu cảm ơn ạ ! "
.
Duy nhất Tonori lên tiếng còn lại thì im phăng phắt như hóa tượng nhưng lại tỏ ra 1 cách rất thân thiện với mọi người .
.
Chuyến tàu đến đất liền sắp bắt đầu khởi hành . Cả nhóm tạm biệt mọi người và bước lên tàu . Lại 1 lần nữa , nhóm Hosengari sẽ thấy đại dương mênh mông rộng lớn với một khung cảnh sảng khoái không chê vào đâu . Tiếng còi vang lên rất to . Chia tay hòn đảo Suno và đến với những nơi khác trên Nhật Bản này .
.
Con tàu chỉ mới đi nửa chừng thì nước biển bỗng xoắn lại theo kiểu lốc xoáy nhưng chẳng có sức gió mạnh mẽ nào . Ngày càng nhô lên trời . Một con linh thú màu trắng với đôi mắt được khoanh lại bởi một hình bầu dục màu xanh , đôi cánh xòe ra che ánh nắng mặt trời , chiếc đuôi ngoe nguẩy như đuôi rắn , 2 chiếc chân nhỏ nhắn . Một cảnh tượng rất hùng vĩ .
.
" Thần biển Lumia ! " .
.
Hami bất ngờ không nói lên lời .
.
Đúng thế ! Đó là vị thần canh giữ biển cả , linh thú huyền thoại - Lumia . Có vẻ nó đang tạm biệt nhóm kiếm sĩ Hosengari . Ai nấy đổ xô ra thi nhau chụp hình khi chứng kiến cảnh Thần biển bay lên từ mặt nước . Tonori giơ tay trái lên và hướng về Lumia .
.
" Chúng ta sẽ mãi mãi không quên nhau nhé ! "
.
Vị Thần biển hú lên một cách bất ngờ khiến ai cũng nổi da gà . Cầu vồng hiện lên dưới ánh sáng mặt trời . Lumia bay qua bay lại quanh con tàu rồi bỏ đi đến đảo Suno .
.
3 tiếng sau ~
.
Cuối cùng cả nhóm cũng đến đất liền . Hikari đi đến bảng tin tức mới nhất trong hôm nay . Chỉ sau 3 tiếng cả nhóm đã lên báo :
.
- Tin tức 24h ngày hôm nay :
Vào sáng sớm , một nhóm kiếm sĩ mang tên Hosengari được vị Thần giám hộ của biển bay lên chào đón một cách nồng nhiệt . Nhóm kiếm sĩ này cũng đã từng xua đuổi đám chặt cây trái phép . Việc làm này thật có ích cho nước Nhật của chúng ta . Tin tức đã được lan truyền rộng rãi trên toàn thế giới . Cảm ơn quý khách đã đọc thông tin 24h . Chúc quý khách vui vẻ . !!!!
.
" Hể !!! Thật sao ! " - Cả nhóm đồng thanh bất ngờ trừ Hikari .
.
" Xem này ! Nó có để hình mặt mũi của chúng ta luôn này ! " - Hami cầm tờ báo và nói .
.
" Giờ chúng ta sẽ nổi tiếng đúng không Onee-chan ! " - Erika ngước đầu nhìn Hikari bằng khuôn mặt ngây thơ .
.
Hikari cúi xuống , nhắm mắt lại và cười mỉm , xoa đầu Erika : " Đúng rồi em gái đáng yêu của chị " .
.
Chuyển cảnh đến 1 khu biệt thự sang trọng , 1 cô gái đang ngồi trên chiếc ghế nhỏ . Cách ngồi cô rất quyền quý và vẫn chưa rõ khuôn mặt . Cô đang uống trà và đọc tin tức về nhóm Hosengari trên máy tính rồi cười mỉm một cách rất đáng sợ .
.
Quay về với đội của Tonori , cả 5 người cùng với 2 con linh thú vào thành phố .
.
" Lần đầu tớ mới vào thành phố đấy " - Tonori nhìn qua nhìn lại , trông có vẻ rất tò mò .
.
" Onee-chan ! Cho em với Kinako và Miu đi dạo nha ! " - Erika quay sang Hikari và cầu xin cô .
.
" Được rồi ! Nhưng đừng đi lạc đó ! "
.
" Vâng thưa Onee-chan ! "
.
Cô bé Erika đi đến khu phố đông người . Ở đó các gian hàng trái cây hoa quả rất nhiều .
.
" Woa ~ " - Cô rất hứng thú như chưa lần nào đến thành phố vậy .
.
Bỗng dưng ai nấy đổ xô chụp hình Erika , cô bé ngạc nhiên rồi nghĩ thầm : " Chắc tại nhóm Hosengari nổi tiếng quá mà . "
.
Tuy nhiên , một cô gái dáng vẻ lạnh lùng chẳng thèm quan tâm đến những gì đang xảy ra trước mắt . Cô gái ấy đang đứng ở gian hàng rau quả . Erika tiến gần cổ và bắt chuyện : " Nè chị gái ! Chị tên gì vậy ? " . Cô gái với ánh mắt đỏ hừng hực cùng với mái tóc bạch kim dài quá vai . Khuôn mặt cô chẳng biểu hiện 1 tí cảm xúc nào . Cô im một hồi , nhắm mắt lại và nói : " Nhóc không cần biết đâu ! "
.
Erika nghĩ thầm : " Chảnh vừa thôi bà chị ơi ! ".
.
Kinako tiến đến cô gái và nhìn bằng ánh mắt rất dễ thương . Cứ tưởng cô sẽ nở 1 nụ cười đối lại , ai ngờ cô vẫn nhìn bằng ánh mắt lạnh lùng khó tả . Cô lập tức bỏ đi .
.
" Làm ơn đó Onee-san ! Nói em biết chị tên gì đi !" - Erika níu lấy áo cô gái .
.
" Thôi được rồi ! Ta tên là Karuko , Isoku Karuko ! " - Cái giọng lạnh lùng hết chỗ nói khiến Erika nổi hết da gà .
.
Mắt cô bé mở to , sáng như những vì sao . " Không ngờ chị ấy ngầu hết sức tưởng tượng ! " .
.
" Erika !!! " - Từ xa có tiếng vang lên .
.
" Á !! Là Onee-chan "
.
Hikari cùng mọi người chạy đến .
.
" Onee-chan ơi ! Em mới gặp một cô gái lạnh lùng lắm , vừa ngầu vừa đẹp ! Idol của em đây rồi . Hù hú ! "
.
" Thế sao ! Hôm nay chúng ta sẽ ăn gà rán nhé , còn tạm ngủ ở khách sạn nữa "
.
" Hả !!! Thật hả chị ! Hôm nay đúng là ngày đặc biệt !! ".
.
Cả nhóm đi đến nhà hàng và thưởng thức rất ngon miệng .
(còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Asashin no Kappuru
PertualanganVào 1 ngày nọ , 1 đám yêu quái mang tên Kaboni xâm chiếm cả thế giới và buộc tất cả mọi người phải dùng cách học kiếm chiến đấu với lũ quái vật . Trong các lũ quái vật đó , 1 con yêu quái mạnh nhất , có cái tên là Hira . Và câu chuyện xoay quanh 1 c...