Chap 4 : Đạo sĩ đầu tiên

74 8 0
                                    

1. Tonori

 Tonori

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2. Hami 

 Hami 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

3 . Erika 

 Erika 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

4 . Kinako 

       Đang trên đường thì người Hami bốc lửa nhưng không nóng , có vẻ linh thú Kinako đã truyền chút ít năng lực lửa cho Hami

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

       Đang trên đường thì người Hami bốc lửa nhưng không nóng , có vẻ linh thú Kinako đã truyền chút ít năng lực lửa cho Hami. Tonori vẫn chưa kể cho mọi người về chuyện hôm qua . Vượt qua 1 cái núi nữa là tới nơi ở của 1 Đạo Sĩ . Bỗng nhiên từ đâu ra xuất hiện đám thằn lằn bay nhưng không phải , nó chính là yêu quái bay . Và liền đớp Kinako . Nhưng 1 đàn dơi xuất hiện đâm thẳng vào con quái vật . Và lúc đó , Hami và Tonori cảm thấy mình đang hồi phục năng lượng . Erika nói .

Erika : Chắc các anh chị đang hồi phục đúng không . Mỗi lần em ra chiêu là những thành viên trong đội sẽ được hồi phục còn linh thú nó có thể tự hồi .

Tonori : Thế cơ à ! Em giúp ít cho đội ghê !

Hami : Năng lực của em thật vi diệu

Erika : Cảm ơn mọi người rất nhiều . 


Đàn dơi liền xử các con yêu quái khác . Cuối cùng cũng đến nơi Đạo Sĩ đầu tiên , nhưng nhà của Đạo Sĩ ở trên ngọn đồi nhỏ . Khi bước lên đồi , đi càng cao càng lạnh may mà nhờ ngọn lửa sau đuôi Kinako sưởi ấm . Lên đến đỉnh , nhiều đội rất đến để học chiêu . Ai nấy cũng đóng băng trừ đội của Tonori . Kinako và Hami có lửa sưởi ấm , Erika có các đàn dơi bao quanh nên không lạnh, còn Tonori thì không biết làm sao mà thanh kiếm sáng rực lên và rất ấm . Ai cũng chú ý tới cậu . Nhất là Đạo Sĩ ở đây . Ông ấy rất già , tầm 70 tuổi . Ai cũng đã chiến đấu với ông và ai cũng bại trận. Đến lượt Tonori , cậu rút kiếm và chém ông lão nhưng không trúng . Đúng thế , vì đó là tảng băng phản chiếu người ông . Và thân hình ông xuất hiện thật sự , ông chậm rãi bước đến Tonori , và đứng trước mặt Tonori chỉ có vài mét . Lúc đó , thân hình Tonori cứ như bị đâm bởi ai đó nhưng ông lão vẫn đứng im không làm gì . Tonori bị tê liệt .


Đạo Sĩ : Hahahahahahahaha ! Cậu nhóc cũng mạnh lắm chứ , tuy cậu chưa ra chiêu nhưng ta cũng cảm nhận 1 ám khí rất mạnh .

Hami liền nhớ lại cái lần đầu gặp Erika và lúc Tonori trở thành trạng thái kì lạ . Vào lần đầu gặp Erika , Erika có nói Hami và Tonori có 1 luồng khí rất mạnh mẽ và cái lần trạng thái kì cục đó là Hami đã cảm nhận 1 ám khí vô tận từ người Tonori . Điều này làm Hami  đặt 1 dấu chấm hỏi lớn hơn . 

Đạo Sĩ : Ta đã chém ngươi đấy . Ta nhanh đến nỗi mà không ai thấy được ta chém . Haha ! Và chào cậu bạn nhỏ đã đến nơi đây học chiêu , nơi dạy các kiếm sĩ tốc độ chém và di chuyển . Tuyệt chiêu này và 11 tuyệt chiêu khác đã từng đánh bại Hira và tuyệt chiêu này tên là " Phi liệt băng " Khi trận lốc xoáy 3 tháng trước chắc đã làm Hira mạnh hơn nên ta nghĩ các tuyệt chiêu sẽ không nhầm nhò gì đến hắn . Duy nhất những người nào được Thần và các Thiên Sứ chọn , dùng 12 chiêu thành thạo và sử dụng được bí kíp 1000 năm . Chỉ có những người đó mới có xác suất đánh bại tên Hira . Còn bây giờ các cậu nhỏ ở đây vẫn còn non thôi . 


Tonori : À mà nè Hami , lúc trước cậu có nói là cậu dạy cách học kiếm cho tớ bởi vì tớ được chọn phải không , tớ không hiểu cho lắm .

Hami : Mình cũng không biết mà mẹ của mình nói là Tonori chính là người được chọn và kêu tớ là phải trở thành trợ lý của cậu và dạy cậu học kiếm . Tớ đành nghe lời mẹ . Tớ cũng phải suy nghĩ là 1 người không hiểu gì như cậu sao mà lại là người được chọn nên tớ không tin . Nhưng lại cảm nhận được ám khí trong người cậu nên tớ phải theo cậu để tìm hiểu thêm . 


Tonori : Mình bí ẩn thế sao ?
                                                                                                                                                    (còn tiếp)


Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ