Chap 25 : Chào người bạn mới

27 4 0
                                    

Trong màn đêm tăm tối của hang động . Bỗng xuất hiện 1 luồng sáng xóa tan màn đêm đó .

" Cái gì đây chứ ? "

Từ luồng sáng đó chập chờn cái bóng của một người nào đó bước ra . Ánh sáng từ từ tan dần . Người đó bước ra chậm rãi . Cả nhóm Hosengari thì ai nấy cũng hút hồn trước tình cảnh đó .

" Yo ! Chào mọi người ! Mình là Shizuno Hitoki ! Được triệu hồi xuống đây để bảo vệ một người tên Magune Tonori " 

Vừa bước ra , ánh sáng tan biến . Với mái tóc vàng rực sáng , khuôn mặt rạng rỡ nói lên sự lạc quan bất tận . Cậu mặc 1 bộ đồ truyền thống cổ khá đặc biệt .

Tonori bước đến gần sát cậu vài mét , vẻ mặt nghiêm túc xuất hiện trên khuôn mặt của cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tonori bước đến gần sát cậu vài mét , vẻ mặt nghiêm túc xuất hiện trên khuôn mặt của cậu .

" Ờ  ! Chào ! Cậu nói đến đây bảo vệ tớ sao ? "

" Ừm ! Tớ chính là món quà của cậu và được Thiên Sứ cho tớ đây xuống để giúp cậu vượt trở ngại . "

"  Thế sao ? "

" Vâng ! "

Bỗng Tonori cúi mặt xuống , thả lòng cơ thể với vẻ mặt trầm lặng . Một không khí hẻo lánh mới vừa thoáng qua .

" Etou...Cậu bị sao thế Tonori ? "

Hami với vẻ mặt lo lắng tiến đến cậu , hai tay chạm nhẹ hai bên phía vai của Tonori . Và ...

Tonori thốt lên 1 cách bất ngờ , đưa 2 tay lên cao . Vẻ mặt không hồn của cậu đã biến mất , và giờ ! Trông cậu ấy rất vui vẻ .

" Chúc mừng cậu đã vào nhóm kiếm sĩ Hosengari , thành viên thứ 6 Shizuno Hitoki !!! " 

Khi đó , anh chàng có mái tóc màu vàng chói ấy đã rất ngạc nhiên không biết nói gì . Cậu nở một nụ cười tươi tắn . Khuôn mặt rạng rỡ với đôi mắt toát lên sự tin tưởng một người nào đó . Hitoki chạy đến ôm chầm lấy Tonori . Tiếng vỗ tay vang lên ngay ở phía sau . Hami , Haru , Erika và Hikari vỗ tay chào mừng thành viên mới nhập đội . 

Thế là cả nhóm đi ra hang động cùng với món quà mà vị Thiên Sứ đã ban cho . Nhìn ai nấy cũng lạc quan yêu đời giống như người bạn Hitoki vậy . !!!!!
 _____________________________________________________________________________

" Oka-san !!! Oka-san !!!! " 

Trong đám cháy lớn tại khu vực gần sát vương quốc Hoa Mặt Trời .  Được cho là vụ hỏa hoạng lớn nhất tại Nhật Bản . Quay lại với thời điểm bắt đầu vụ cháy nhà , ngày 16-2-XXX1 . 

Tiếng gào thét gọi mẹ của một cô bé trong vô vọng . 

" Nó bị mắt kẹt trong đám cháy rồi kìa , mau cứu con tôi với "

Bà mẹ với thân hình béo phì đi gọi người dân đến cứu con gái của mình trong đám cháy . Bà tuôn trào dòng lệ yêu thương con của mình ,  quyết tâm phải cứu bé gái . Trong sự lo lắng ấy , nhiều người đã tạt nước rất nhiều nhưng những con lửa không bị dập tắt . 

Không chỉ mẹ của cô bé đang rất lo cho con của mình , còn bao người khác đang muốn giết bản thân của mình vì không thể cứu được gì cho người thân và gia đình . Có người thì phải phát bệnh và hiện đang chuyển đến bệnh viện . Vâng , chính thời điểm đó đã khiến hàng vạn con người trở nên tự kỉ và ít nói hẳn đi . Đặc biệt là mẹ của cô bé ấy đã qua đời khi không thể cứu đứa con đầu lòng của mình . 

                           Đoạn này chỉ kể về một vụ hỏa hoạng và về sau sẽ liên quan đến cốt truyện .
________________________________________________________________________________

Quay lại với nhóm Hosengari , cả nhóm liền tiếp tục cuộc hành trình đầy nguy hiểm của mình với quyết tâm có thể đánh bại tên tội đồ đầy sự câm ghét từ những người dân tại 2 vùng đất cổ đại và hiện đại - Hira .

" Mà nè Hitoki-san ! "

Hami đang đi thì khựng lại , ngoảnh lại phía sau và nhìn vào hitoki với khuôn mặt thân thiện .

" Chuyện gì vậy Hami ? " 

" Cậu có là Kiếm Pháp sư hay Ma Thuật sư vậy ? Có sức mạnh gì đặc biệt không ? Đến từ đâu ? "

" Mình là Ma Thuật sư , sức mạnh là điều khiển những sợi dây xích sấm sét . Mình ở trên mây ! "

" Thế à ? Hồ ly bọn tớ cũng ở trên mây nè , mà cậu là giống loài gì mà ở trên đó ? "

" À tớ là một tinh linh , được mệnh danh là cận vệ của Thiên Sứ  ! "

" Hể ??? Là tinh linh sao ? Mình nghe qua loài này rồi , tinh linh là những cận vệ trung thành của Thiên Sứ ! "

" Hihi ! Mình còn có 1 người chị tên là Shizuno Shimori ! "

" Cái gì ?? Cô ta được mọi người đặt cho 1 biệt hiệu là Ngọn Lửa Tàn Sát , kẻ đã tạo ra vụ hỏa hoạng tại gần vương quốc Hoa Mặt Trời " 

Bỗng đôi mắt của Hitoki bị che bởi mái tóc của mình như thể nào cậu muốn được yên ổn . Hami thì rất ngạc nhiên .

" Cho tớ xin lỗi cậu nhé ! Hitoki ! "

Cậu đưa tay bịt miệng Hami lại . 

" Không sao đâu ! "

Vậy là nhóm 6 người ( Tonori , Hami , Erika , Hikari , Haru và Hitoki ) cùng với 2 bé linh thú ( Kinako và Miu ) trầm lặng mà đi tiếp .
                                                                                                                                                                              (còn tiếp)







Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ