Chap 23 : Cuộc hẹn gắn kết trái tim

19 3 0
                                    

" Haizz ... Cơ hội được đi thành phố 1 lần mà chẳng có gì thú vị hết ! " .
.
Chỉ 1 buổi sáng thôi mà lại xuất hiện tiếng than thở dài đầy sự ủ rũ . Anh bạn Tonori đang nằm sải trên chiếc giường êm ả dưới ánh nắng mặt trời chói lòa . Bỗng ...
.
" Hahaha ! " 
.
Tiếng cười trẻ con từ đầu vang lên , 1 cô gái xòe đôi cánh thiên thần bay đến trước mặt cậu che khuất đi ánh sáng của bầu không khi chói chang cùng với tiếng cười đó . 
.
" Gì thế nhỉ ??? "
.
Có lẽ Tonori đang thắc mắc và đặt ra câu hỏi " Đó là gì vậy ?? " . Không biết người ấy là ai ? . Chuyển sang chủ đề chính , cậu hất tung chiếc chăn sang một bên , bật dậy và bước ra khỏi cửa . Nhanh chóng bước xuống vào phòng ăn . 
.
Vừa mới mở cửa , cậu bước vào thì lại bị một sợi dây thừng treo ngược thân thể của mình lại . Vì quá bất ngờ nên cậu nhắm mắt .
.
" Hehehe !! "
.
Cậu từ từ mắt phải mở ra rồi đến mắt trái . Trông mọi thứ xung quanh đang bị đảo ngược . Tonori liền chú ý đến một cô gái có đôi tai hồ ly đang mặc tạp dề với dáng đứng cực kì quý phái . Cô ấy quay mặt sang cậu , nhắm mắt lại và nở một nụ cười thân thiện . Cậu hút hồn mặt đỏ lên .
.
" Này ! Anh nhìn đâu vậy Tonori ! Anh đang bị treo ngược đấy , sao mặt vẫn tỉnh bơ thế ! Chơi với anh chán quá ! "
.
Cô bé gỡ dây cho cậu . Cuối cùng Tonori cùng thoát khỏi cái không khí bị đảo ngược .

.
" Erika ! Em lại anh bất ngờ lắm đấy ! " 
.
" Hehe ! "
.
" Được rồi ! Mọi người vào bàn ăn nào ! " 
.
Hami cầm 1 cái xoong thức ăn và để lên bàn . 
.
" Etou ... Nè ! Hami ! Chút nữa ăn sáng xong , em đi với anh một chút nhé ! " 
.
Tonori đỏ mặt ngượng ngùng .
.
" Hể ... Em ? Anh ? Cậu nói gì vậy Tonori ! " .
.
" A...A...A Tớ Nhầm một chút ! Hihi " .
.
" Được rồi ! Mọi người ăn đi ! " 
.
" Itadakimasu !!!!! " 
.
Cả nhóm nhắm mắt , chắp hai tay lại với nhau và nói cái câu quen thuộc trước bữa ăn .
.
" Không biết Hami làm thức ăn ngon không ? "
.
" Này Tonori ! Cậu chưa ăn tại sao lại nói vậy , ăn đi rồi biết ! " .
.
Cậu xúc 1 thìa cơm cùng với đậu phụ chậm rãi đưa vào trong miệng . Bỗng mắt cậu sáng trưng như những vì sao lấp lánh trên trời . Da cậu hóa thành nhiều màu ( đỏ , cam , vàng , lục , lam , tràm , tím ) , đó là 7 màu của cầu vồng . Tóc của cậu cũng dựng đứng lên , run người . Còn cả nổi da gà . 
.
" Sao ! Tệ lắm hả ! Buồn thật " - Hami đặt 2 tay lên bàn , cúi sát mặt vào Tonori . 
.
" Nè Onee-chan ! Anh Tonori bị sao vậy ? " 

" Ờ ! Onee-chan cũng không biết luôn . Tonori là người nếm khẩu vị trước mà . " 
.
Cậu lấy tay phải chạm vào má và nói : " Lần đầu tớ mới ăn một món ăn mà ngon kinh khủng đến như vậy ! " 
.
" Thế hả ? " - Haru tò mò nên cũng ăn thử 1 miếng .
.
" Ôi ! Hết sảy con bà bảy luôn " 
.
Đến lượt Erika !
.
" Không chê vào đâu được chị Hami ơi ! " 

" Đến lượt tôi đúng không ? " - Hikari nhẹ nhàng nấc chiếc thìa và cho vào miệng mình . 
.
" Có thể nói ngon hơn nhà hàng gấp trăm lần " 
.
" Hể !!! Mọi người nói thật sao ? Mình vui quá ! " 
.
Sau 1 hồi khi cả nhóm ăn xong !
.
" Ui da ~ No quá đi , ngon ơi là ngon " - Erika chạm tay vào bụng no căng khi được ăn món ngon .
.
" Này Hami ! Chúng ta đi thôi ! " - Cậu đứng dậy , nắm lấy tay Hami .
.
" Ờ ừm " 
.
2 người chạy ào ra khỏi khách sạn bước ra phố đông người . 
.
" Này ! Cậu rủ tớ ra đây để làm gì vậy ? Tonori ! " 
.
" Chúng ta đi hẹn hò ! " 
.
" Hể ... Cậu đang nghĩ gì vậy ? "
.
" Không sao đâu ! Mọi thứ ổn mà " 
.
Tonori dắt tay Hami cùng chạy thì ...
.
" Boom !!!! " 
.
Cả hai bị tung phải 2 người đang đi giữa phố .
.
" Cho tôi xin lỗi nhé ! " 
.
Tonori nghĩ thầm : " Tôi ? Cậu bé chỉ với chiều cao khiêm tốn thế mà xưng là ' tôi ' á . Thời đại loạn luân hết rồi anh em ạ ! ".
.
" Ơ hơ ... cậu không có gì để xin lỗi đâu ! " 
.
Hami mỉm cười và nói .
.
Cạnh cậu bé ấy thì có 1 cô bạn có mái tóc bạch kim dài quá vai , đôi mắt đỏ rực . Và đặc biệt là vô cảm xúc . Cô lặng lẽ đứng dậy và bỏ đi .
.
" Bà này kiêu ngạo quá ! " - Hami nghĩ thầm .
.
Xong việc mọi người đứng dậy chào nhau rồi đi . 
.
" Được rồi Hami ! Đi ăn kem không ? "
.
" Ừm "
.
Cả hai có vẻ rất thân thiết .
.
Sau khi ăn kem , cậu dẫn đến mua hồ lô chiên . Rồi đến quầy đồ ngọt . " Có lẽ hôm nay tôi đã có 1 ngày vui vẻ với cô ấy ! " .
.
" Haizz... Lại trượt rồi " 
.
Hình như hai người đang chơi gắp thú nhồi bông thì phải . 
.
Sau một hồi đi chơi rã rời , cả 2 ghé vào quán ăn .
.
" Này Hami ! Mẹ cậu là ai vậy ! " 
.
" Cậu không cần biết đâu " - Hami bất ngờ và giật mình . Có lẽ có gì đó đằng sau chuyện này .
.
" À ! Cho tớ xin lỗi ! Mà lát nữa chúng ta lên ngọn đồi có chiếc ghế gỗ cạnh cái cây kia không ! " 
.
" Ừm ! Ý tưởng hay đó " 
.
Cả hai sau khi ăn xong thì lại đến điểm tiếp theo cũng là điểm cuối cùng . Trời cũng gần sập tối , Tonori và Hami cùng nhìn nhau xuống ánh hoàng hôn đang lấp ló đầu dưới biển . 
.
" Này Hami ! Tớ có chuyện muốn nói với cậu ! Cậu xoay mặt qua tớ rồi nhắm mắt lại đi ! "
.
" Hể ! Cậu định làm gì ! " 

" Cứ làm theo lời tớ nói đi ! " 
.
Hami liền làm theo . Tonori cúi sát mặt vào Hami , chậm rãi và từ từ . Đó là cảnh môi chạm môi . Tonori đã hôn Hami . Cô liền mở mắt ngạc nhiên .
.
Một khung cảnh thật lãng mạn . Trời sập tối , Hami thì cảm thấy buồn ngủ rồi ngã xuống vai cậu và ngủ luôn . Tonori cười mỉm .
.
" Tonori là đồ biến thái " - Cô nói trong giấc mơ .
.
Cậu nhìn sang Hami : " Hahahahahahaha !!! ".
.
Màn đêm xuất hiện , cậu cố gắng cõng cô về khách sạn , Erika , Hikari và Haru chờ ngoài cổng . 
.
" Này ! Chị Haru lo cho 2 người lắm đó ! " 
.
" Này ! Erika ! Em nói gì thế hả ? " - Haru cóc vào đầu cô bé 1 cái thật mạnh .
.
Thế là cả nhóm cùng nhau về phòng
                                                                                                                                                                                (còn tiếp)



Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ