Chap 19 : Thần biển Lumia

27 5 0
                                    

" Thần Biển hiện đang tức giận . Mau làm lễ hiến tế để ngài ấy nguôi giận đi !!! " - Vị Đạo Sĩ thứ 3 đang rất hốt hoảng . Lập tức gọi Mishinoya đem vật hiến tế ra .
.
Cả nhóm Hosengari cũng liền tỉnh dậy và chạy ra ngoài . 
.
" Đó chính là Thần Biển Lumia " - Mishinoya nói cho nhóm nghe .

Thần Lumia hú lên 1 tiếng khiến ai nấy nổi da gà riêng Mishinoya và Hikari

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thần Lumia hú lên 1 tiếng khiến ai nấy nổi da gà riêng Mishinoya và Hikari . Ngài Đạo Sĩ bước ra từ cánh cửa và hô to :" Lễ hiến tế xin được bắt đầu ".
.
Những cây đuốc được cắm khắp nơi theo hàng dọc , thảm đỏ được trải dài . Từng người từng người đem trái cây , hoa quả , thịt gà và thịt heo , từng măm được bưng ra . Và đặc biệt là vật hiến tế chính là một cô gái . Tonori chạy đến và nói với ngài Đạo Sĩ : " Xin ông ! Dừng ngay lễ hiến tế này đi ! . "

" Ngươi không được cãi lại ta !!! " - Ông ấy quát to .
.
Thần biển lại một tiếng hú sởn da gà . Lần này Thần biển bay đến ngài ấy dùng chiêu tấn công vào ông . Kết quả là vị Đạo Sĩ ấy bị đóng băng . Ai nấy cũng hết hốn cúi quỳ lạy van xin vị Thần tha cho . Nhưng có lẽ là Thần Lumia không tha , Mishinoya rất lo sợ . Ngài Lumia giao cho Tonori 1 viên ngọc và lặng lẽ bay đi nơi khác ( bay dưới biển ) . Hami tạo lửa để tan chảy băng trên người vị Đạo Sĩ . 
.
" Mishinoya ! Mau dẫn nhóm kiếm sĩ này tham quan di tích về Tiên Nữ Ánh Sáng đi ! " - Ngày ấy vừa ôm vai vừa nói , có lẽ lần tấn công băng ấy khiến ông bị tê liệt nhẹ .
.
" Vâng " - Chị người cá nói .
.
Mishinoya dẫn cả nhóm xuống hầm . Ở đó toàn nhưng hình vẽ cổ xưa . Hikari tiến đến 1 bức vẽ có đường nét rất kỳ hoặc .
.
" Đó chính là bức tranh của công chúa Ami , nó có rất có ý nghĩa vì nó có thể triệu hồi tất cả linh thú nhưng từ đó đến giờ chẳng ai dám sử dụng bức tranh này . " - Chị Mishinoya nói .
.
" Mà mấy em biết về Tiên Nữ Ánh Sáng chưa ? " . Chị ấy nói tiếp
.
Cả nhóm đồng thanh reo lên : " Dạ chưa ạ ! "
.
" Cô ấy là vợ của một người tên là Mideyoshi Kanji , ông ấy là đức vua đầu tiên của vương quốc Hoa Anh Đào cũng chính là người tạo ra cả vương quốc . Thần biển Lumia là linh thú của Tiên Nữ Ánh Sáng . Sự sống của đảo Suno cũng là do cô ấy tạo ra , vì chồng cô tạo ra nhiều cây hoa anh đào trong vương quốc và đặt tên theo nó , cô ấy quyết định tạo 1 cây hoa anh đào nữa trên đảo Suno . " - Mishinoya kể .
.
" Hả ! Liệu cây anh đào ấy có phải cái cây chúng ta đã thấy vài bữa trước ? " - Hami bất ngờ , quay sang nhóm và nói .
.
" Chắc là vậy rồi ! " - Haru đáp lời
.
Tonori khi nghe về người tên Mideyoshi Kanji bỗng cậu ấy nhức đầu và hét to : " Aaaaa !!! " 
.
Cả nhóm nhìn Tonori và lo lắng . Cậu ấy ngất đi .
.
Tonori chìm vào giấc ngủ sâu và mơ thấy cảnh nơi nhiều hoa lúc trước mà cậu ấy đã mơ . Lại là tiếng cười của một bé gái , tiếng vui vẻ cười đùa , tiếng sột soạt của những bông hoa , tiếng gió thổi nhẹ qua tai của cậu . 
.
" Hihi ! Này Onii-Chan ! Anh đang hoảng hốt và lo sợ đúng không ? Em không làm gì Onii-Chan đâu ! Anh dần nhớ lại rồi đó . Người tên Mideyoshi Kanji chính là ... " - Một cái giọng moe của bé gái nào đó vang lên từ nơi nào .
.
" Là ai hả ? Mau nói đi ! " - Tonori trong tình trạng rất lo sợ .
.
Bỗng lúc đó cậu bất chợt tỉnh giấc , khi cậu bật dậy thì thấy Hami đang nằm ngủ cạnh cậu , trong cô ấy rất lo lắng cho Tonori . Lúc đó cậu mặt đỏ lên , chậm rãi cúi xuống , nhắm mắt lại sát mặt vào Hami và đang muốn có ý định làm gì đó ( các bạn tự hiểu ) . Erika mở cửa xông vào , trên tay cô bé đang cầm những liều thuốc và ngạc nhiên dừng lại khi thấy cảnh này , mặt Erika bừng đỏ lên như đang ở dưới nước nóng . Tonori ngước mặt lại lên cười rất man rợ : " Hehe !!!" . Cậu bước xuống giường , đi từ từ bước sang Erika và nói thầm vào tai cô bé : " Anh chưa làm gì đâu đấy , cấm nói với ai nghe chưa ! " .
.
Erika gật đầu lia lịa " Em hứa ! Em hứa ! Em hứa sẽ không nói với ai đâu ! " . 
.
Cậu xoa đầu Erika : " Vậy mới đúng là Erika chứ ! " .

                                                                                                                                                                                   (còn tiếp)

Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ