Cả nhóm Hosengari đã tiếp tục chuyến hành trình . Lần này , cả đội phải đi bằng tàu để đến đảo Suno . Mọi người háo hức được đến đó .
Khi lên tàu ~" Lần đầu tớ được thấy cảnh đại dương mênh mông rộng lớn này đó ."
- Đó là 1 cô gái trẻ xinh đẹp , lai giống hồ ly với thân hình cân đối , mái tóc dài cùng đôi tai ngộ nghĩnh và đáng yêu . " Hami "
" Thế à ! Cảnh biển đẹp thật nhỉ ! "
- Và đó là 1 cái giọng quen thuộc của chúng ta . 1 anh chàng tóc 2 màu " Magune Tonori " .
Những chú cá heo bơi lội cùng con tàu . Trên trời là những đàn chim hải âu bay lượn . Những cơn sóng tung bọt trắng xóa . 1 phong cảnh mới nhìn là thấy sảng khoái . Và cảm xúc đó đã thể hiện trên mặt của 1 cô gái . Cô ấy mặc trang phục rất bí ẩn và đáng sợ . Mái tóc ngắn xõa ngang vai , trắng như tuyết . Cô gái đó đang nhìn chăm chú vào cái khung cảnh tuyệt đẹp này . Và không ai khác đó chính là " Hikari " .
Những tiếng hét hò của đám trẻ con vang lên nãy giờ . Đó là tiếng của bọn trẻ trong tàu và đặc biệt là 1 cô bé trẻ tuổi . Tóc được cột hai bím và trắng như Hikari . Được mặc 1 bộ trang phục của Dracula . Trên vai cô là 1 con vật kì lạ , nó là 1 linh thú . Chiếc đuôi là 1 ngọn lửa với thân hình là 1 con cáo . Cô bé đó và sinh vật kì lạ đó thì chỉ là Erika và Kinako thôi chứ còn ai !
Sau 1 thời gian dài ~
Tiếng cập bến của con tàu rang inh ỏi . Mọi người cũng đã xuống hết .
Hami thấy 1 điều khác lạ : Các cậu ơi ! Hình như mình thấy thiếu thứ gì đó .
Erika : Thứ gì thế chị ?
Hikari cười mỉm : Còn thứ gì nữa nào ! Haru vẫn chưa xuống .
Cả nhóm đồng thanh :" Đúng rồi nhỉ ! "
Ngoài tiếng vang ầm ĩ của chiếc tàu thì đó là 1 tiếng ngái ngủ trên tàu mà không ai biết . Kì lạ ! Còn ai trên tàu chứ ! Đúng rồi đó ! Đó là tiếng ngái của cô bạn Haru của chúng ta . Vẫn may là các con dơi của Erika phát hiện kịp thời . Thế là cả nhóm đã đầy đủ .
Khi cả 5 người cùng linh thú lên đảo thì nghe tiếng bóp kèn của xe đạp và những tiếng rao quảng cáo và giới thiệu thứ gì đó . Thấy hay , Tonori , Erika , Haru và Kinako chạy ào đến chỗ chiếc xe đạp . Đó là 1 chú thanh niên . Hami và Hikari thấy lo cho cả 4 nên cũng chạy theo . Vậy là cả nhóm Hosengari đã gặp ông chú . Nhìn ông chú với vẻ mặt buồn bã .
" Haizz ... Chú đã đi rao khắp các thị trấn và làng mạc mà vẫn không ai đăng kí . À quên , xin được giới thiệu với các em , chú là chủ của 1 rạp diễn kịch . Hân hạnh được làm quen với các em ." - Chú thanh niên nói .
" Dạ ! Chúng em là 1 đội kiếm sĩ . Hân hạnh được làm quen chú " - Cả nhóm Hosengari đồng thanh trả lời .
" Mà có chuyện gì vậy ạ ? " - Hami thắc mắc hỏi chú .
Chú thanh niên : Chuyện là như vầy . Rạp diễn kịch của chú có 6 người gồm chú và các thành viên . Mỗi năm , rạp của chú sẽ có 1 buổi kịch đóng vai , 5 người kia đều rất diễn tốt . Nhưng năm nay , bọn họ đã bỏ đi , chỉ còn mình chú . Sáng đến giờ , chú đang tuyển người diễn buổi kịch vì ngày mai sẽ là ngày diễn rồi .
Tonori : Nếu vậy thì chúng em sẽ giúp , nhóm chúng em cũng có 5 người . Đó là em , Hami , Erika , Hikari và Haru , còn có cả bé linh thú Kinako
Chú thanh niên : Ôi ! Trùng hợp quá vậy . Nếu vậy thì cảm ơn các em nhều . Chú tên là Tomito .
Cả nhóm được chú Tomito dẫn đến rạp diễn kịch .
(còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Asashin no Kappuru
AventuraVào 1 ngày nọ , 1 đám yêu quái mang tên Kaboni xâm chiếm cả thế giới và buộc tất cả mọi người phải dùng cách học kiếm chiến đấu với lũ quái vật . Trong các lũ quái vật đó , 1 con yêu quái mạnh nhất , có cái tên là Hira . Và câu chuyện xoay quanh 1 c...