Vào sáng sớm ~
.
Những đội kiếm sĩ đông đúc ào ào thách đấu với vị Đạo Sĩ . Nhưng kết quả là ai nấy cũng nằm sàn , cách dùng kiếm của ông rất nhanh nhẹn vượt trội so với các Đạo Sĩ khác .
.
" Hơi Thở Của Biển " Tung chiêu thức số 3 . Đối phương sẽ bị giảm sức lực tấn công , sau đó thì trên người sẽ xuất hiện một cái bong bóng rất to bao quanh . Ông nhảy lên chém nổ bong bóng và đối phương bị rơi từ trên cao xuống . Hạ kẻ địch một cách dễ dàng .
.
Tonori bất ngờ và sợ hãi không biết sẽ chiến thắng ông ta không . Hami bước đến Tonori và chạm vai cậu với khuôn mặt đầy tự tin .
.
" Không gì là không thể cả ! Cậu hãy tin tưởng bản thân mình . Tonori ! Cậu sẽ làm được mà ! "Mắt của cậu mở to ra , ngỡ ngàng thốt lên . Tonori về phòng của mình và suy nghĩ lại những lời Hami vừa nói .
.
" Hãy luôn tin tưởng bản thân của mình nhé ! Con trai của mẹ ! Magune Tonori ! " .
.
Một khoảnh khắc bất chợt xuất hiện trong đầu cậu . Hình ảnh 1 người mẹ đang bế con và nói tuy là cậu vẫn chưa thấy rõ khuôn mặt đó nhưng cậu cảm nhận được hơi thở ấm áp . Liệu cô gái đang bế con đó là ai ?
.
Tonori bỗng dưng ngồi dậy . Trông cậu hiện giờ rất hào phóng . Bật dậy chạy ào ra ngoài , thách đấu với vị Đạo Sĩ .
.
" Tôi muốn thách đấu với ông ! "
.
" Được thôi ! Tôi luôn sẵn lòng đón tiếp cậu "
.
Vị Đạo Sĩ tỏ vẻ rất ngạo mạn .
.
" Xông lên đi ! Anh bạn trẻ . "
.
" Nếu ông không phiền thì chơi luôn . "
.
Cậu xông lên bằng " Phi Liệt Băng " khiến nơi đó thành một sàn băng . Những tản băng đâm vào người ông , thay may là ông nhảy lên , vuốt kiếm rồi tung chiêu " Hơi Thở Của Biển " .
.
" Hay đấy ông già ! " - Cậu nở 1 nụ cười chết người .
.
" Ảo Ảnh Trăng Máu " .
.
Một bầu không khí thơ mộng là đây . Cảnh những chùm hoa thơm ngào ngạt , những con bướm vàng xinh tươi bay lượn trên không trung . Cảnh bình minh chiếu xuống mặt đất làm khởi dậy vẻ đẹp của thiên nhiên . Tuy vậy , vị Đạo Sĩ không hề mất tập trung . Cậu phân thân ra nhiều ảo giác cùng lượt tạo chiêu " Kiếm lửa " . Tấn công vào vị Đạo Sĩ .
.
Ông bất ngờ rồi nghĩ thầm : " Cái gì ! Mình là Đạo Sĩ thứ 3 thôi mà ! Cậu ta vẫn chưa học gì về lửa cơ mà . Nhưng khoan , ngọn lửa trên kiếm cậu ta không hề bình thường , nó giống như một ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng của những người có ý chí mạnh mẽ vậy . Chắc chắn là nó rồi . "
.
Lần này vì quá bất ngờ , ông ta không để ý . Tonori dứt điểm một pha khiến ông ngã quỵ . Ông đâm kiếm xuống đất và đứng lên nói :
.
" Lần thứ 2 ta thấy người có thể khiến ta bị gục ngã đấy " .
.
" Lần thứ 2 ? Thế ai là người đầu tiên ? " - Tonori thắc mắc .
.
" Đó là 1 kẻ kiêu ngạo , hắn ta tóc trắng và tên là Shin . Cậu ta được các Fan nữ ngưỡng mộ . "
.
" Grừ ... Lại là cậu ta ! "
.
" Chiêu thức này khiến người khác bị giảm sức lực đấy , cậu muốn học nó không . Chỉ cần ý chí của cậu mạnh mẽ đến đâu thì không có gì có thể cướp hay giảm dần sức mạnh của cậu đâu . "
.
" Cảm ơn ngài đã dạy bảo cho tôi ! Lên luôn đi " - Tonori đang rất có sức sống .Ông ta dùng chiêu " Hơi Thở Của Biển " vào Tonori . Cậu chặn lại bằng kiếm , xông ào đến vị Đạo Sĩ và chém . Ông phản đòn lại bằng kiếm của mình , đâm xuyên thủng bụng Tonori , cậu học máu và nằm bất tỉnh trên sàn .
.
" Đứng lên nào anh bạn ! Không gì là không thể mà , đứng lên đi ! Hãy tự tin vào bản thân mình ! " .Tonori liền nhớ lại câu nói của Hami và người mẹ vừa nãy .
.
" Hami , Erika , Hikari , Haru , bà và cả anh bạn Shin nữa ! Mình không thể để bọn họ cười nhạo mình ! " - Cậu nghĩ thầm .
.
Dù là đã cạn kiệt ma lực nhưng cậu vẫn cố gắng đứng dậy .
.
" Hơi Thở Của Biển !!! "
.
Bất ngờ ! Cậu tung chiêu thức thứ 3 . thanh kiếm cậu bay ra một ngọn sóng nước cực mạnh tấn công vào vị Đạo Sĩ , ngọn sóng bay rất nhanh nên ông không kịp chặn lại , cơ thể ông bị bong bóng bao quanh , bay lên trời . Tonori nhảy lên chém vào bong bóng rồi đáp xuống nhẹ nhàng , hạ gục vị Đạo Sĩ nhanh chóng .
.
Sau một lúc ~
.
Tonori và Đạo Sĩ thứ 3 đang nằm trên giường dưỡng sức . Ông nhìn qua cậu và nói : " Này cậu bé ! Tại sao cơn sóng của chiêu thức " Hơi Thở Của Biển " do cậu tạo ra nhanh đến như vậy ? " .
.
" Cái đó thì tôi chưa biết ! " - Cậu quay mặt sang và trả lời .Vậy còn điều ước Siren . Liệu nhóm Hosengari sẽ ước điều gì ? Tất cả đều nằm trong Chap tiếp theo . Nhớ theo dõi nhé .
(còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Asashin no Kappuru
AvventuraVào 1 ngày nọ , 1 đám yêu quái mang tên Kaboni xâm chiếm cả thế giới và buộc tất cả mọi người phải dùng cách học kiếm chiến đấu với lũ quái vật . Trong các lũ quái vật đó , 1 con yêu quái mạnh nhất , có cái tên là Hira . Và câu chuyện xoay quanh 1 c...