Chap 10 : Đạo sĩ thứ hai

32 6 6
                                    

6 . Haru 

         Sau khi các bạn trẻ của chúng ta lại gần cô gái lạ mặt ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

         Sau khi các bạn trẻ của chúng ta lại gần cô gái lạ mặt ấy . Và làm quen với cổ .

Tonori nói 1 giọng rất hăng hái : Chào cô ! Tôi là Magune Tonori . Tôi đến đây để thách đấu với Đạo Sĩ  ở đây .

Hami : Chào chị ! Em tên Hitori Hami . Hiện giờ em là trợ lý của Tonori . Hân hạnh được làm quen .

Erika : Ôi ! Chị thật đẹp !

Hikari : Chào cô ! Tôi là Tokiwa Hikari và đây là em tôi - Tokiwa Erika .

Cô gái : Thế sao ? Các bạn là đội kiếm sĩ à . 

Cô gái ngồi xuống và vuốt ve Kinako .

" Chắc đây là linh thú của mọi người đúng không ? Nhìn em ấy thật dễ thương " - Chị ấy nói giọng rất dịu dàng .

Hami : Đúng rồi chị ạ !

Cô gái : À ! Chị lo nói chuyện mà quên giới thiệu với các em . Chị là Đạo Sĩ ở đây - Aoki Mikiji . Có lẽ tên khó đọc nhỉ ?

Hami : Không sao đâu ạ , chị Mikiji ! Ủa mà khoan , Chị là Đạo Sĩ nơi đây hả ?

Mikiji : Ừ ! Mà tên đội của các em là gì ?

Hami : Dạ là Hosengari .

Mikiji : Tên đẹp thật đấy .Thôi ! Các em vào trong đi

Mọi người đi vào nơi ở của chị Mikiji  . Tuy là 1 Đạo Sĩ nhưng không có 1 bóng người thách đấu . 

Mikiji : Vào đúng 12 giờ khuya . Nơi đây rất đông .

Erika : Wow ~ Thật tuyệt vời .

Mikiji : Nhưng khoan , hình như có ai đang theo dõi chúng ta .

Hikari : Đúng không hổ danh là vị Đạo Sĩ . Tôi cũng cảm nhận được điều này .

Erika : Onee-chan của em từng là 1 Đạo Sĩ đó chị Mikiji .

Mikiji nói 1 giọng rất ngạc nhiên : Ồ ! Thế sao ? Thật là bất ngờ !

Chị Mikiji bỗng nhiên thấy 1 bóng dáng 1 cô gái nhưng không rõ mặt . 

Mikiji : Ai đó ? Hãy lộ mặt đi .

1 cô gái tóc xanh quyến rũ . Đeo 1 cái cài tóc hình bông tuyết . Mặc 1 bộ Kimono nhỏ và đó chính là cô gái chúng ta đã gặp - Kisara Haru .

Haru : Chắc có lẽ mọi người cũng đã biết rồi . Tôi là Haru - Kiếm sĩ băng giá . Tôi đã theo dõi mọi người đến tận bây giờ . Nhưng chắc không qua được tầm mắt của 1 Đạo Sĩ đâu nhỉ .

Hami  : Thì ra là cậu ! Sao cậu suốt ngày cứ ăn bám bọn tớ hoài vậy chứ ?

Haru : Lúc tớ bỏ đi và sựt nhớ là mình chẳng có đồng đội nào , thức ăn cũng cạn kiệt , không có 1 đồng xu nào trong túi . Nên tôi mới đi theo các cậu và tôi muốn gia nhập đội các cậu . Bạn trai của Hami hãy đồng ý đi !

Tonori : Được thôi ! Cô được vào đội rồi đó !

Mikiji : Bạn trai ?

Hami : Chị đừng hiểu nhầm nhé chị Mikiji . Bạn tóc xanh ấy là bạn em , bạn ấy đùa ý mà!

Haru : Tôi nói thật đấy . Cậu bạn tóc 2 màu kia cũng đã nói rồi mà .

Hami : Cậu im miệng cho tớ .

Haru : Cậu là cái gì mà ra quyền cho tớ chứ ! Hứ ...

Hikari : Tốt nhất 2 người đừng cãi nhau nữa .

Haru : Cô là ai mà xen vào chuyện chúng tôi . 

Hikari : Tôi là con người như cô mà thôi . Vậy nếu cô nói bọn họ là người yêu với nhau thì là chuyện của bọn họ , tại sao cô lại xen vào . Bây giờ , tôi xen vào chuyện cô là cô không cho à . Cô chả công bằng tí nào nhỉ . 

Haru : Im đi cho tôi , cái cô mặc áo đen thùi lùi kia !

Hikari : Wow ~ Cô thật hài hước . Lúc nãy , Hami có nói với cô im , rồi cô nói Hami chả có quyền gì mà ra lệnh cho cô . Thế lúc này đây , cô có cái quyền gì mà ra lệnh cho tôi hả ?

Hami : Nói hay lắm Hikari ! Nói tiếp đi !

Erika : Onee-chan là 1 người tuyệt vời nhất !

Hikari : Tôi không rãnh mà ngồi nói chuyện với mấy thể loại như thế đâu .

Haru : Thật đáng ghét cơ mà ! - Nói với giọng rất tức giận .

Mikiji : À mà này các em ! Lo cãi nhau mà trời đã khuya rồi kìa . Các em mau chuẩn bị hay làm gì đi để 12 giờ đón các bạn khác nữa .

Hosengari đồng thanh trả lời : Được thôi !

Đúng 12 giờ . 1 tiếng hú rầm trời đêm của những con sói . Những ngọn đuốc của các đội đang bắt đầu đến đây . Chắc hẳn , các cậu ấy cũng đã vượt chướng ngại vật ở khu rừng bên dưới tảng đá to đùng này .

Mikiji nói to : Xin chào các em đã đến với nơi học chiêu thức thứ 2 để đánh bại tên quái vật Hira . Tôi đây xin trân trọng giới thiệu , tôi là Đạo Sĩ nơi đây - Aoki Mikiji .Tuyệt chiêu mang tên " Đêm Trăng Khát Máu " . Mời các em vào nơi luyện tập để đánh bại chị và thành thạo chiêu thức . Chị xin hết .

Các đội vui mừng và  vỗ tay rất nồng nhiệt . 

Bỗng nhiên , 1 cô gái nào đó đứng tại đỉnh ở ngọn núi bên cạnh . Erika nghe mùi gì đó và nhìn cô ấy nhưng khó để có thể thấy rõ . Hikari cũng nhìn chăm chú và cứ như là người quen đã gặp đâu đó . Rồi cô gái ấy cười 1 nụ cười mỉm chi .

                                                                                                                                                                    (còn tiếp)  









Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ