Cô người cá :" Chị là nhân viên quản lí ở Long cung " .
" Wow ! "
Cả nhóm đồng thanh .
.
" Chị tên là Mishinoya . Vị Đạo Sĩ ở đây là bác chị . Bác ấy khá là nóng tính . Nếu ai chiến thắng được bác ấy . Thì bác ấy sẽ cho họ 1 điều ước . Nó còn gọi là điều ước Siren . Khi bác ấy đọc thần chú là điều ước sẽ được thực hiện vì Thần biển đã nghe thấy tiếng của bác . Duy nhất bác chỉ có thể ước thôi ! " - Chị người cá nói .
.
Thế là , chị Mishinoya dẫn nhóm Hosengari tham quan cung trước khi đến gặp vị Đạo Sĩ .
.
" Mà chị ơi ! Chị có thể kể về Thần biển được không ạ ! " - Erika lên tiếng
.
" Được thôi " - Mishinoya đáp
.
" Theo truyền thuyết , thời xa xưa hòn đảo Suno vẫn chưa xuất hiện tại vùng biển này . Lúc đó , tên Hira đã xuất hiện và đã bao trùm vùng biển này . Hắn ta xuống biển đánh và giết toàn bộ sinh vật . Một hành động thật tàn nhẫn . Bỗng có một ngày , 1 luồng sáng xuất hiện từ biển bay ra đánh bại Hira . Một con linh thú , nó gọi là linh thú huyền thoại cũng chính là thần biển . Khi tiêu diệt hắn xong , thần biển lại lặn xuống biển . Từ đó , 1 hòn đảo nổi lên và người ta đặt tên cho hòn đảo đó là đảo Suno ." - Chị ấy kể 1 giọng rất ấm áp
.
" Một câu chuyện thật thú vị nhỉ Mishinoya " - Hikari nói .
.
" Và kẻ có thể đánh thức giấc ngủ 1000 năm của Thần biển đó chính là công chúa của long Cung - Con của vị Đạo Sĩ ở đây - Sohaki Ami . " - Mishinoya nói tiếp
.
" Hả ???? " - Cả nhóm đồng thanh
.
" Thần biển cũng là 1 linh thú nhưng là linh thú huyền thoại " . Chị ấy nhìn xuống Kinako và nói : " Giống như bé này nè ! Tuy bé này chỉ là linh thú bình thường . Công chúa Ami là 1 pháp sư có thể triệu hồi linh thú bằng Ruby . Bé này không được thu phục nên sẽ rất bị phản chủ "
.
" Không ! Kinako không phản chủ nhân nó đâu . Tuy là gì đi chăng nữa , nó như là người bạn của em " - Tonori nhìn sang Mishinoya và nói .
.
Mishinoya suy nghĩ : " Hở ! 1 luồng sức mạnh kịch liệt trong người cậu bé và con linh thú kia . Đó là gì vậy chứ ? "
.
Sau 1 hồi tham quan . Mishinoya dẫn cả nhóm đến nơi của Vị Đạo Sĩ thứ 3 .
.
" Thưa ngài ! Có 1 nhóm đến đây thách đấu và muốn học chiêu thức của ngài " - Mishinoya cúi chào .
.
" Ừ ! Dẫn họ vào đi ! " - Một cái giọng thật lạnh lùng và nghiêm khắc của vị Đạo Sĩ .
.
Tonori dẫn đầu cả nhóm bước vào . Vị Đạo Sĩ la lên . Mishinoya chạy đến ngài ấy ." Ngài có sao không ạ ? "
.
" Ta không sao . Thần biển đang chào đón cậu ấy . " - Ngài ấy vừa sờ ngực mình vừa nói
.
" Hể ? Thường là các kiếm sĩ vào thì có như vậy đâu . Sao bây giờ Tonori vào ngài lại vậy ? " - Mishinoya hoảng hốt .
.
" Nếu không nhầm. Cậu ta là người Thần chọn !!! " - Vị Đạo Sĩ nói to vừa nghe cho ngài và Mishinoya .
.
" Hả ??????? " - Mishinoya ngạc nhiên
.
Ngài ấy đứng dậy và tuyên bố :" Từ nay các cậu sẽ được mọi người trong cung chăm sóc chu đáo . Mishinoya !!! Cho cậu ta và những người khác vào phòng vip đi !!
.
" Vâng ! " - Mishinoya nói .
.
Khuôn mặt của Tonori ngơ ngác và nói trong miệng : " Hở ? " .
.
Khi Tonori bước vào giường và định ngủ , Bỗng cậu nhìn ra cửa sổ và thấy biển . Thì đó là bình thường , cậu đang ở dưới biển mà . Nhưng không chỉ có vậy . Cậu đã thấy ... Cái bóng của một con vật nào đó rất to lớn và hú lên 1 tiếng rất lớn làm cậu sởn da gà .Ở phòng của vị Đạo Sĩ thứ 3 ~
" Cái này đó là tiếng của Thần Biển thôi ! " - Ngài ấy nói .
(còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Asashin no Kappuru
AbenteuerVào 1 ngày nọ , 1 đám yêu quái mang tên Kaboni xâm chiếm cả thế giới và buộc tất cả mọi người phải dùng cách học kiếm chiến đấu với lũ quái vật . Trong các lũ quái vật đó , 1 con yêu quái mạnh nhất , có cái tên là Hira . Và câu chuyện xoay quanh 1 c...