Sau khi nhóm Hosengari đến được nơi sinh sống của Đạo Sĩ thứ 2 . Nhóm bạn Tonori sẽ phải tập luyện và chiến đấu với Mikiji . Về chuyện cô gái lạ mặt đứng ở đỉnh núi , sau vài phút cô gái bỏ đi . Quay lại với chuyện học chiêu , Cả nhóm phải ngủ để chuẩn bị cho ngày mai . Tonori vẫn không thể ngủ yên được trong đêm nay . Tuy cậu đang nằm trên giường nhưng không nhắm mắt được . Có vẻ cậu lo cho trận đấu với chị Mikiji vào ngày mai . Cậu liền rời khỏi giường , đứng trước tảng đá và tập luyện kiếm . Bỗng nhiên , Hami tỉnh dậy và chạy đến Tonori .
Hami : Giờ này cậu không ngủ hả ? Mình biết tính cách cậu , cậu lo cho cuộc chiến sắp tới đúng không ?
Tonori : Ừ ! Mình lo đến nỗi và ngủ không yên . Nên ra đây hóng mát .
Hami : Cậu nói dối ! Cậu đang tập kiếm chứ đời nào mà cậu hóng mát ban đêm .
Tonori : Đúng là Hami cơ mà ! Cậu hiểu tớ ghê nhỉ !
Hami : Nghĩ sao mà thành viên cùng đội mà không hiểu nhau được hả , bạn trai trẻ . Thôi , tớ vào ngủ tiếp đây còn cậu ở lại thì ở đi !
Tonori : Ừ ! Chúc ngủ ngon !
Hami : Tạm biệt !
Tờ mờ sáng , mọi người tập trung đông đúc . Lúc đó , có 1 cậu nhóc đi đến và nói chị Mikiji là muốn thách đấu . Bắt đầu trận đấu , cậu rút kiếm , rồi dùng " Phi Liệt Băng " Chém Mikiji không thương tiếc và dứt điểm , 1 tảng băng nhọn hoắt đâm xuyên người Mikiji . Ai cũng thắc mắc vì sao cô là 1 Đạo Sĩ mà bị thua trước 1 cậu nhóc mới vào nghề học kiếm . Nhưng không biết từ đâu mà 1 thanh kiếm đã chém vào người cậu . Đó là Mikiji , ai cũng hoảng hốt khi thấy 2 Mikiji .
Mikiji : Xin chào các em , hình như các em không tin nổi đúng không . Cái người đã bị chém liên tục , hiện đang bị tảng băng xuyên người kia chính là ảo giác mà thôi .
Cậu nhóc : Cái gì ? Thật đáng ghét cơ mà !
Bỗng từ đâu ra xuất hiện 1 nàng công chúa xinh đẹp . Cậu liền rơi kiếm và say mê cô công chúa . Và cậu cũng không để ý tới đó là ảo giác .
Mikiji : Sơ hở !
Cô chém tay mình , lấy chút máu rồi rải lên thanh kiếm của cô . 1 đòn trí mạng , cậu nhóc bị thương nặng .
Mikiji : Tuyệt chiêu này khuyên chúng ta phải tỉnh táo và tập trung khi chiến đấu nếu không sẽ bị bại trận nhanh mà thôi ! Còn ai khác muốn lên thách đấu không nào ?
Erika : Anh lên đi kìa ! Tonori !
Tonori la lên với giọng nản chí : Không ! Không ! Anh không thể !
Hami : Cậu bị sao vậy Tonori ! Tớ nhớ hôm qua cậu quyết tâm đánh bại chị Mikiji kia mà , sao bây giờ cậu lại...
Tonori : Tớ muốn nghỉ ngơi 1 chút , các cậu để tớ yên được không .
Vào lúc đó , Mikiji nhìn Tonori bằng ánh mắt tha thiết . Cả nhóm cũng lo cho Tonori . Tonori rất sốc với tuyệt chiêu đó và cậu nghĩ sẽ không đánh bại được chị Mikiji .
(còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Asashin no Kappuru
Phiêu lưuVào 1 ngày nọ , 1 đám yêu quái mang tên Kaboni xâm chiếm cả thế giới và buộc tất cả mọi người phải dùng cách học kiếm chiến đấu với lũ quái vật . Trong các lũ quái vật đó , 1 con yêu quái mạnh nhất , có cái tên là Hira . Và câu chuyện xoay quanh 1 c...