Chap 5 : Phi Liệt Băng

55 8 2
                                    

      Buổi tối đêm đó , Tonori tập luyện suốt đêm không ngủ . Tốc độ của cậu vẫn chưa dùng được chiêu . Vào lần thứ 111 , cậu nản chí và không may cậu thiếp luôn . Trong mơ , cậu lại gặp Thiên Sứ hôm trước .


Thiên Sứ : Này cậu bé ! Ước mơ của cậu là kiếm sĩ đúng không ? Nếu đã là kiếm sĩ thì không bao giờ có từ " nản chí ". Tôi là Thiên Sứ của cậu , bởi vì đây là luật của Thần . Tôi luôn bên cạnh cậu và giúp đỡ cậu . Thôi ! Tôi đi đây .

Tonori : À mà này , đừng đi, tôi muốn hỏi . Ý ông là sao . 

Thiên sứ bay đi và không trả lời câu hỏi của Tonori . Bỗng dưng Tonori tỉnh dậy và tập luyện mải miết . Và lần thứ 170 , cậu đã thành công, để chắc chắn nên Tonori làm 1 lần nữa nhưng lần này không thành công , lần 172 , 173 , 174 ,... Tất cả đều không thành. Hami vừa tỉnh dậy và xem Tonori luyện tập . 180 , đây là lần quyết định của cậu . Và ... Cậu đã làm được , Tốc độ di chuyển và chém của cậu nhanh chớp nhoáng . Nhưng lại thất bại ở lần thứ 181 , bởi vì cậu quá vui và tự cao mình .Người Đạo Sĩ từ trong khu rừng cạnh đó xuất hiện .

Đạo Sĩ : Suốt đêm ta đã xem cậu luyện tập . Có lẽ cậu cũng đã thành công được chút ít . Dùng tuyệt chiêu không phải dễ . Hãy phối hợp tốc độ di chuyển của mình với thanh kiếm , hòa thành 1 và tung đòn kết liễu đối phương nhưng trong lần này , cậu chả cần quan tâm thanh kiếm nó như thế nào , cậu chỉ để ý đối phương có trúng đòn hay không . Cứ di chuyển thanh kiếm lung tung nên sẽ sơ hở cho kẻ địch tung chiêu . Bây giờ , cậu hãy luyện tập hết sức mình . Đúng 12 giờ thì gặp ta và thách đấu với ta .

Hami trong có vẻ lo lắng cho Tonori . Từ phía xa xa , có 1 tiếng nổ rầm trời làm Erika và Kinako tỉnh giấc . Tonori liền chạy đến đó . Hami từ trên lầu nhìn xuống và chạy theo , cả Erika và Kinako cũng đi nhưng 2 người đi chậm Hami vài phút . Từ phía đó , Tonori thấy 1 con quái vật to hơn cả con quái vật lúc Tonori đi lạc . Lực tấn công của quái vật khủng kiếp , bay hết cả những thứ xung quanh . Cả Tonori còn chưa chịu được . Hami từ trên trời đá xuống đầu yêu quái . Yêu quái nổi điên . Cầm Hami lên và bóp chặt đến chết . Tonori từ khi nào mà ở phía sau con quái vật và chặt đuôi nó . Nó đau quá nên thả Hami xuống . 1 luồng sáng từ trên trời rơi xuống , đó là chiêu " Hỏa tiễn kiếm " . Và luồng sáng đó là Tonori , khi nào mà cậu ấy từ trên trời thế nhỉ . Tonori cầm kiếm , thân hình kết hợp với thanh kiếm tạo hình 1 hỏa tiễn và có 1 mũi nhọn hoắt , thanh kiếm bỗng nhiên được lớp băng bao phủ . Lớp băng này sẽ làm tê liệt đối phương . Tuyệt chiêu này chỉ là chiêu thường nhưng lực tấn công rất to . Đâm xuống đầu quái vật , và yêu quái bị giết rồi biến mất . Đã 12 giờ , cậu liền đến tòa đài băng , nơi thách đấu của Tonori và Đạo Sĩ hiện giờ đang trong đó . Có lẽ sự xuất hiện của Erika và Kinako đã trễ . Cuộc chiến bắt đầu . 


Đạo sĩ : Ta nhường cậu ra chiêu trước 

Tonori : Được thôi .

Tonori tạo ra những tảng băng và phản chiếu thân hình mình . Chỉ 1 giây thôi , ông ấy đã phá hủy những tảng băng nhưng không cần di chuyển . Tonori đi đến gần ông và đứng lại cách ông vài mét , cậu đang dùng chiêu của vị Đạo Sĩ hôm trước , và tung đòn với tốc độ nhanh đến nỗi không nhìn được với mắt thường , ông né hết mọi đòn. Đến lượt ông , chuẩn bị tung đòn , Tonori đã né với tốc độ kinh hoàng nhưng nhanh cỡ nào cũng không bằng tốc độ chém của ông , thanh kiếm của vị Đạo Sĩ đã làm xuyên bụng Tonori . Sau khi bị vị Đạo Sĩ đâm trúng , sức mạnh của cậu bị suy giảm nặng nề và cậu muốn bỏ cuộc . Nhưng trong phút chốc , bỗng nhiên cậu thấy trong người đầy nhiệt huyết và cậu đứng dậy . 1 ngọn lửa hăng hái đang bao quanh kiếm của Tonori , Cậu liền nhớ đến lời ông cụ dặn là phải có 1 sự kết hợp . Cậu đã làm đóng băng kiếm , chắc ai cũng nghĩ ngọn lửa sẽ làm tan chảy băng nhưng ai cũng sai lầm , nó không tan , vì cậu đang nhiệt huyết . Không có gì phải tan chảy lòng nhiệt huyết của cậu . Sự kết hợp giữa nóng và lạnh , kèm theo đó là tốc độ thần tốc của Tonori . Vị Đạo Sĩ chắn lại bằng kiếm của ông nhưng không thành . Chiêu của Tonori quá mạnh , ngọn lửa của Thiên Sứ , mảnh băng của lòng nhiệt huyết , sự kết hợp thật hoàn mỹ . Áp đảo được ông làm ông ngã gục .
                                                                                                                                                                  (còn tiếp) 

Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ