Chap 8 : Hami ! Cố lên !

34 4 5
                                    

 5 . Hikari 

 Hikari 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  .Hikari sẽ là thành viên tiếp theo của Hosengari . Cô ấy không thay đồ khác mà lại mặc bộ đồ đen tối này .

Hikari : Tôi mặc bộ này để nhiều kẻ xấu tưởng nhầm tôi là phe họ .

Hami : Cô thật thông minh .

Erika : Onee-chan của em thật tài ba .

Hikari : Em hơi quá rồi đấy ! Erika !

Erika : Hihi !

Bỗng nhiên 1 cô gái áo trắng , tóc xanh . Mặt có vẻ rất khoái chí và nói.

Cô gái : Tôi tên Kisara Haru . Và là kỳ phùng địch thủ lúc nhỏ của Hami .

Hami : Là cậu sao Haru . Cậu làm gì ở đây vậy ?

Haru : Tớ đến đây để chiến đấu với cậu . Ôi ! Tớ đã đánh bại Đạo Sĩ băng mới lúc nãy . Bây giờ tớ có thể điều khiển băng .

Hami : Oh ! Thế sao ! Cô hồ ly bé nhỏ ! Yohohohoho ....

Haru : Dám cười lên mặt tôi à ! Nhắc lại lần nữa tôi không còn là hồ ly nữa rồi .

Hami : Thế cho tôi xin lỗi nhé ! Tụi tôi cũng đã đánh bại cụ Đạo Sĩ đó vài hôm trước .

Haru : Grừ .... À mà này con hồ ly lửa kia , anh chàng tóc 2 màu này là bạn trai cậu à ? Oh ! Ghê nha ! Mới đây có bạn trai rồi .

Hami ( Mặt đỏ ) : Tớ không phải bạn gái anh ta nha !

Haru : Ối giời ơi ! Mặt đỏ rồi kìa , đừng ngại ngùng gì nữa ! Hãy nói thật đi

Tonori : Đúng đó ! Cậu ấy là bạn gái của tôi ! Rồi sao nào ?

Ai cũng ngạc nhiên khi Tonori nói thế .

Hami ( nói khẽ trong tai Tonori ) : Cậu đang nói cái quái gì thế ?

Tonori ( nói khẽ ) : Tớ chỉ giúp cậu thôi .

Hami : Giúp vậy đó à ? Hơi quá rồi đấy !

Haru : Thấy chưa , còn ngại gì nữa ! Nói đi Hami , nói là " Tớ yêu cậu " . Thật hồi hộp chờ đợi câu đó .

Bỗng nhiên Haru bị đốt cháy . Đó là Kinako , vì đã dám chế giễu Hami .

Haru : Cái con cáo đáng ghét này . Được rồi Hami ! Hãy đấu 1 trận đi ! Nếu tớ thắng , cậu phải nói câu đó với anh chàng bên cạnh này . Còn nếu cậu thắng , tớ sẽ không làm phiền .

Hami : Tớ đồng ý lời thách thức . Bắt đầu nào.

Chỉ mới bắt đầu trận đấu mà Haru đã dùng chiêu " Phi Liệt Băng " . Hami bị chém thảm hại .

Haru : Mới bắt đầu mà đã nằm sàn rồi à ! Đúng là đồ hồ ly rác rưỡi .


Hami : Cậu nói cái gì hả ?

Hami dùng chiêu " Vũ Điệu Kiếm " . Lại lần nữa , ai cũng bất ngờ ngoại trừ Tonori .

Tonori : Chiêu đó là gì vậy mà lần nào mọi người cũng hoảng hốt vậy .

Hikari : Đó là chiêu của vị Đạo Sĩ thứ 5 - Cô công chúa xinh đẹp và quyến rũ .


Tonori : Hả ? Thế luôn cơ á .

Chiêu này đã làm rơi kiếm của Haru . Bỗng dưng mắt Haru nổi cơn điên . Đóng băng mọi thứ . Haru xông đến Hami . 1 đòn chí mạng vào người Hami . Cô ấy bị thương nặng . Cứ nghĩ Haru đã chiến thắng nhưng Hami bốc lên 1 ngọn lửa. Kinako chạy đến Hami và nhập vào cô . Bỗng nhiên cố ấy trở thành 1 con hồ ly lửa và phun lửa . Haru tự dưng mất hết sức lực . Hami đã phun vào người Haru . Trận chiến này không còn là trận đấu kiếm nữa . Hami chiến thắng . Đành Haru phải bỏ đi và đưa Hami cái chuông , và nói là nếu lắc nó thì Haru sẽ xuất hiện và giúp sức . Mọi người tạm biệt Haru và đi tiếp .

                                                                                                                                                                         (còn tiếp)

Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ