Khi đi trên đường , nhóm Hosengari bị lạc vào 1 khu rừng . Trông có vẻ tối tăm và đáng sợ . Tonori thở dài .
" Haizz.....Ngày nào cũng lạc vào mấy cái rừng kiểu này nên không sợ " .
Đúng lúc đó thì Hikari đọc sách thì phát hiện 1 chiêu thức mới . Hikari giới thiệu cho cả nhóm biết . Hami ngạc nhiên , bước đến Hikari .
" Nó có tên gì ? " - Hami nói 1 giọng rất bất ngờ .
" Nó mang tên Ngạo Kiếm Vô Song " - Hikari trả lời .
" Tôi biết chiêu này từ mẹ tôi . Chiêu thức này đã được truyền từ 3 đời " - Hami nói .
Tonori xen vào và nói .
" Truyền từ 3 đời luôn sao ?"
" Ừ ! Đời 1 là Thần với Tổ tiên của dòng tộc hồ ly . Đời 2 là Thiên sứ với Tinh linh của ngài ấy . Đời 3 là cha mẹ của To-no-ri ! Chiêu này bắt buộc phải dùng 2 người ! - Hami trả lời" Sao ? Cha mẹ của tớ à ? Đúng rồi ! Hình như lúc tớ ở vương quốc Sakura thì cha mẹ mình hay dùng chiêu này để giết những tên trộm , mình chỉ nghe tin này từ bà mình và xem nhưng đoạn phim quay lại từ một số người dân , đáng tiếc là đoạn phim nào cũng bị mờ nên mình không thể thấy rõ họ dùng chiêu , kể cả mặt cha mẹ tớ còn chưa thấy ! " - Tonori nói .
Hikari : Chiêu này rất khó để thực hiện . Nếu muốn thực hiện được thì phải cần 1 nam và 1 nữ cùng 1 trái tim . Cả 2 phải kết hợp với nhau .
Tonori : Thế chắc là khó lắm đây !
Erika nói giọng uể oải : Em đói quá đi ! Em sắp chết rồi !
Hikari hoảng hốt : Thế sao ! Em gái của chị ! Này Hami ! Còn lương thực không ?
Hami : À ... À còn !
Cả nhóm Hosengari được ăn no nê . Sau khi bữa ăn kết thức , nhóm bạn của Tonori phải tiếp tục cuộc hành trình . Haru lấy ống nhòm và nhìn xung quanh .
" Tớ thấy có 1 ngôi làng ! Hay chúng ta ghé đến đó xem sao ! " - Haru háo hức .
" Vậy được đó ! Chúng ta đến đó đi ! " - Hami nhất chí .Sau khi đến nơi , Erika và Kinako vẫn đi la cà quanh đó nhưng trong lần này thì Hikari không thể canh giữ cô bé được vì phải sắp xếp hành lí cho cô và Erika . Khi cả 2 người đi , thì gặp 1 cụ già gầy gò và ốm yếu bị đám thanh niên cấp 3 ăn hiếp .
" Các cháu có thể cho ta đi qua được không ?" - Giọng của ông run rẩy , ấp úng khó nghe , rất thương tiếc cho cụ .
" Sao ! Ông nói gì ? Tôi chả nghe tí nào cả ? Ồ ! Ông muốn đi qua à ? Mơ đi nhé ông già ! " - 1 tên cầm đầu nói .Erika không thể đứng đó mà nhìn cụ bị bắt nạt . Tuy cô còn nhỏ nhưng cô vẫn xong vào .
" Các anh làm vậy thật quá đáng ! Cho cụ đi qua đi ! " - Erika khuôn mặt câm giận với đám thanh niên .
" Ồ ! Xem ai đang nói kìa ! 1 con nhóc xấu xí " - Đám thanh niên trêu chọc Erika .
Erika xõa tóc xuống và đeo 1 cái kính vào .
" Các anh có mắt như mù . Tôi đẹp làm sao mà mấy anh kêu tôi xấu . Trong khi đó các anh xấu như đám ếch con . Nhìn thân hình to xác thôi chứ bên trong chỉ là 1 con ếch . " - Erika nói 1 giọng đầy kiêu hãnh .
" Cái con ranh kia ! Mi biết đang nói chuyện với ai không hả ? " - Tên cầm đầu tức giận trả lời .
" Tôi biết chứ ! Tôi đang nói chuyện với đám ếch bé xíu " - Giọng của Erika ngày càng kiêu hãnh .
" Mi muốn đánh nhau không hả con lùn ? " - Tên cầm đầu muốn thách đấu .
" Được thôi ! Tôi sẵn lòng chấp nhận lời thách đấu ! Ra chiêu trước đi đám ếch con ! - Erika nói .Cả đám từng người xông lên . Từ đâu ra những con dơi bay đến đuổi bọn họ . Đó chính là những con dơi của Erika . Thế là bọn họ bỏ chạy .Erika cột lại tóc và tháo kính ra .
" Ông có sao không ông ? " - Đó là giọng nhẹ nhàng và ấm áp của Erika .
" Ta không sao đâu cháu ! " - Cụ già trả lời .
Bỗng 1 tiếng nổ vang lên . Người dân ai nấy đều sợ hãi và bỏ chạy . 1 con Kaboni tiến đến . Erika dẫn cụ chạy trốn . Tonori khi nghe tiếng nổ thì rút kiếm và xong tới . Con quái vật vô hiệu hóa đòn của Tonori . Haru và Hikari nhảy lên . Haru dùng " Phi Liệt Băng " còn Hikari dùng " Ác Mộng Nguyệt " . Tonori cũng dùng " Ảo Ảnh Trăng Máu " . Phía xa xa , Hami chạy đến và dùng " Vũ Điệu Kiếm " . Erika thấy vậy liền dùng sức mạnh của Dracula . Kinako tung đòn " Phun Lửa " . 5 chiêu kết hợp với nhau đánh xuyên bụng con yêu quái . Lúc đó , con Kaboni vì đau nên tung đòn " Đấm Lửa " . Erika , Hikari , Kinako và Haru bị trúng đòn . Sau đó , con quái vật dùng " Cú Đấm Sấm Sét " . Tonori và Hami bị trúng đòn này . Tonori tuy đã đuối sức nhưng vẫn đứng dậy . Hami cũng thế . Cả 2 thở dài . Hami thả kiếm của mình xuống và cùng cầm kiếm của Tonori . Cả 2 cùng cầm thanh kiếm của gia tộc Magune . Cả 2 hô to " Ngạo Kiếm Vô Song " . 1 luồng sáng xuất hiện khiến mọi người không nhìn rõ . Một vòng tròn phép thuật ở dưới chân cả 2 . Tonori và Hami tung đòn trí mạng quyết liệt . Đâm thẳng xuyên người con Kaboni . Con yêu quái biến mất . 1 cặp đôi mới được ghi vào lịch sử . Sau khi dùng xong chiêu . Cả 2 đều đuối sức và nằm sải dưới đất . Tonori và Hami cùng nhìn nhau và cười . Cuối cùng , họ nghỉ mệt và đi tiếp .
(còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Asashin no Kappuru
AventuraVào 1 ngày nọ , 1 đám yêu quái mang tên Kaboni xâm chiếm cả thế giới và buộc tất cả mọi người phải dùng cách học kiếm chiến đấu với lũ quái vật . Trong các lũ quái vật đó , 1 con yêu quái mạnh nhất , có cái tên là Hira . Và câu chuyện xoay quanh 1 c...