Chap 7 : Tiểu đội yêu quái (phần 2)

35 6 2
                                    

            Cháu của ngài thị trưởng đã dạy cách học kiếm cho Tonori . Người cháu cũng phải thán phục dưới tốc độ của cậu . Cả nhóm đã gọi cậu ta là HLV ( Huấn Luyện Viên ) . Cậu HLV liền phải dùng tuyệt chiêu mạnh nhất của cậu là " Ngàn kiếm " . HLV liền phân thân ra nhiều thanh tầm 1 nghìn thanh tấn công Tonori , cậu bị rơi kiếm . Cậu bối rối và không biết cách nào để đánh bại HLV . Từ phía sau Người cháu thị trưởng HLV bị thanh kiếm lửa đỏ đâm qua người . Đó là Hami . 

Erika : Không cần chị phải làm vậy đâu . Đây là luyện tập đâu phải chiến đấu thật sự .

Hami : Chị biết ! Em đừng lo . Anh ấy là 1 HLV được 100 cái cup liên đoàn thế giới kiếm sĩ nên nhát đâm này sẽ không nhầm nhò gì đến anh ấy đâu , chị cũng sẽ tập .

HLV : Cô em thật nói hay , xông lên luôn đi !

Hami : OK ông anh !

Hami 1 đòn chém của lửa xông đến HLV . Và anh ta cản lại bằng 1 đòn kiếm nhẹ nhưng có lẽ anh đã sơ hở ở phần chân . 1 thanh kiếm khác của Hami chém dưới chân anh . Làm anh bị thương nhẹ . Đang lúc luyện tập , có 1 tiếng nổ rầm trời ở ngoài làng thì ra đó là cô gái Hikari . Trong lần này , Hikari nham hiểm hơn .

Hikari : Tụi nhóc bé nhỏ của ta đâu hết rồi , hả ?

Erika : Lại là cô ?

Hikari : Ta đến đây theo lời hứa hôm qua là quay lại đây để trả thù .

Hikari liền tạo ra các nhân bản của mình , kèm theo đó lại là đám yêu quái và lũ người sắt . Tonori vẫn chưa tỉnh dậy bởi vì cậu đã ngủ luôn lúc đó . Bỗng nhiên , 1 tiếng vang lên từ nhà luyện tập .

Hami : Đó là tiếng của Tonori

Tonori : Haha ! Quay lại rồi sao . Aaaaaaaaaaaaaa! Ta sẽ cho ngươi biết lễ độ .


Cậu dùng chiêu " Phi Liệt Băng " . Những tảng băng sắt nhọn mọc lên , nó đã làm Hikari bị thương . Hikari bị chém rất nhiều và đòn quyết định ! Sau 3 phút trôi qua , Hikari tỉnh dậy , các vết thương được hồi phục . Cô rút thanh kiếm của mình ra và dùng chiêu rất lợi hại .


Hikari : " Ác Mộng Nguyệt "

Hami : ( hoảng hốt ) Cái gì ? Ác Mộng Nguyệt sao .

Erika : Ôi không ! Là chiêu thức đó . Không lẽ Hikari là ...... - Erika rất sốc .

Erika : Đ...Đ..,Đó ... L...Là .... " Onee - chan "

Tiếng " Onee - chan " vang dội khắp làng .

Hami : Hả ! Hikari là chị của Erika sao ?

Tonori : 2 người là chị em à ?

Hikari : Cái gì ? Thật nực cười ! Sao ta lại là Onee-chan của mi được chứ ! Hahahaha  !

Erika : Onee-chan  tên thật là Tokiwa Hikari . Và bị tên Hira bắt đi , hắn dạy chị học kiếm . Khi học xong chị bỏ trốn và thành 1 Đạo Sĩ . Có lẽ , Hira đã bắt chị lại và làm chị trở nên độc ác đúng không ?

Hikari : Đừng xàm nữa con nhóc !

Chiêu " Ác Mộng Nguyệt " đó rất lợi hại . 1 nguồn bóng đêm to lớn xuất hiện , bầu trời tối sầm lại . Chỉ 1 chém , Tonori bị thương nặng . Erika đi đến và dùng sức mạnh của Dracula lần nữa . 2 nguồn bóng đêm đối đầu với nhau . 2 bên cùng tấn công . Hami và Kinako không thể đứng nhìn và cũng trợ giúp .

Erika : Các chị đừng trợ giúp em . Đây là cuộc chiến của 2 người chị em .

 Trận chiến kéo dài cả 5 phút . Cả 2 đều rất muốn ngã nhưng không thể ngã được vẫn chưa phân thắng bại .  Và ....     Hikari đã ngã , chiến thắng thuộc về Erika . Hikari bỗng nhiên bình thường trở lại . Cô muốn gia nhập với nhóm của Tonori . Từ nay , nhóm sẽ thành lập với cái tên " Hosengari "

                                                                                                                                                                            (còn tiếp)


Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ