Chap 2 : Linh thú mới

101 11 2
                                    

     Tonori vẫn đang phân vân nên ở lại để sống chung với bà hay vượt ngàn trùng khơi . Hồi đó , mong ước của Tonori là đi phiêu lưu .

Hami : Vậy cậu xin bà đi 

Tonori : Để mình hỏi thử . 

Tonori chạy đến bà và hỏi . Bà của Tonori im lặng không nói gì hết . Chờ 1 hồi , cuối cùng bà cũng nói .

Bà của Tonori : Tonori ! Cháu hãy đi đi . Để đánh bại Hira , con phải đi 1 chuyến phiêu lưu . Hiện giờ có rất nhiều kiếm sĩ đang trên đường tiêu diệt yêu quái . 1 đội phải cần : " 1 kiếm sĩ , 1 trợ lý , 1 linh thú và 1 người chữa trị " .

Tonori : Hira là ai vậy bà ?

Hami : (Nói thầm) Tuy cậu ấy là 1 thành viên trong gia tộc Magune mà cậu ấy chả biết cái gì 

Bà của Tonori : À ! Hira là con yêu quái mạnh nhất trong các con quái vật xuất hiện trong trận lốc xoáy 3 tháng trước , trước khoảng thời gian 3 tháng hắn ta cũng đã xuất hiện nhiều lần trên thế giới và được các anh hùng đánh bại . Bà cũng nói thêm , 1 kiếm sĩ muốn đánh bại Hira phải có được 12 tuyệt chiêu mạnh nhất của 12 vị Đạo Sĩ .

Tonori : Bỗng nhiên cháu rất thấy phấn khích .


Hami : Mà bà ơi ! Cháu vẫn còn đặt ra 1 câu hỏi là trạng thái kì lạ của Tonori là sao ạ ?

Tonori : Sao mọi người nhắc đến chuyện đó hoài thế . Mình cũng không biết gì vào lúc đó luôn .

Bà của Tonori : Muốn biết được điều đó , các con hãy bắt đầu phiêu lưu đi , và ta sẽ gợi ý thêm " Người được chọn , sức mạnh của Thần " .

Hami : Chúng cháu sẽ bắt đầu phiêu lưu để biết rõ 2 câu đó ạ .

Tonori : Trời ơi ! hại não quá . Rốt cuộc là sao ?

Hami : Đừng lãi nhãi nữa nào . Chúng ta đi phiêu lưu thôi .

Tonori : Hả..............?

2 người đã bắt đầu phiêu lưu . Tạm biệt người bà và bắt đầu hành trình . Hami đã đi tìm các con linh thú nhưng vẫn không hài lòng . Trên đường Tonori thấy 1 con cáo lửa . Cậu nhớ đến Hami là 1 con hồ ly , mà cáo là dòng họ của hồ ly nên chắc Hami sẽ rất thích . Cậu liền chỉ Hami con cáo . Có vẻ Hami rất thích và thuần phục nó . Nó bỗng nhiên rất yêu quý Hami . Hami liền đặt tên nó là Kinako . Cả 2 đi tiếp , vượt quá núi rừng lại đến sa mạc nóng bức . Bỗng 1 con yêu quái sa mạc xuất hiện . Tonori và Hami chạy tới và chém . Cuối cùng Tonori cũng đã chiến đấu được rồi . Con quái vật tan xác nhưng nó cũng biến lại vì nó là cát . Kinako bỗng nhiên chạy tới và phun lửa . Và lần này , Con yêu quái biến mất thật sự . Sức mạnh của Linh thú cực mạnh .Và cả 2 cùng Kinako cũng đã thoát khỏi cái sa mạc nóng bức đó . Đang đi trên đường , Tonori và Hami thấy 1 Loli ( bé gái trẻ ) đang đứng nhìn 2 người . 
                                                                                                                                                    (còn tiếp )




Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ