Dáng vẻ cô ấy cứ như đang còn Tiểu học . Mái tóc vàng óng mượt mà . Mặc 1 bộ đồ đen trong rất quái dị . Lúc này , cô bé đang cầm 1 cái ô nhỏ . Cô bé đi đến chỗ Hami , Tonori và nói .
Cô bé : Các ngươi là ai ? Ta cảm thấy 1 luồng ám khí đang bao vây 2 người
Cô bé nói 1 giọng rất trầm và lạnh lùng . Hami liền đáp :
Hami : Tôi là trợ lý của anh chàng kế bên này và Linh thú chúng tôi là con cáo nhỏ này .
Cô bé : Vậy các người là kiếm sĩ à ?
Hami : Ừ
Cô bé : ( Bỗng nhiên mặt cô bùng đỏ và la lên ) Tôi muốn làm người chữa trị trong đội của các ngươi .Sắc mặt của cô bé đã trở thành 1 người lạc quan và yêu đời
Cô bé : Tôi là 1 người chữa trị rất giỏi cùng với chị của tôi . Nhưng chị của tôi bị Hira bắt và tập luyện dùng kiếm .Sau vài tháng , chị tôi đã bỏ chạy và dùng kiếm rất giỏi , hay giúp đỡ mọi người . Hiện giờ chị ấy là 1 Đạo Sĩ trong 12 người . Nên tôi muốn cùng mọi người đi du hành và gặp chị ấy.
Tonori : Vậy được thôi , em sẽ được vào đội , mà em tên gì ?
Cô bé : Em tên là Tokiwa Erika còn chị em là Tokiwa Hikari . Vậy chúng ta đủ người rồi đúng không anh chị .
Hami : Ừ
3 người dừng chân tại 1 ngôi làng . Erika và Kinako đi chơi , Hami lại đi mua lương thực . Còn Tonori lại đi lạc vào 1 khu rừng . Bỗng nhiên , 1 con quái vật cao đến 5m từ đâu ra . Nó đấm Tonori . Cậu tránh và bị thương ở tay , nó khá là mạnh . Tonori rút kiếm và chém nhưng con yêu quái không sao cả . Nó đánh Tonori ngất . Lúc Tonori xỉu đi thì trong đầu cậu xuất hiện 1 thiên sứ đang chiến đấu với lũ quái vật nào đó . Chỉ cần 1 lần bắn mũi tên thôi là giết được hàng ngàn con yêu quái . Cậu thiên sứ bay xuống và nói : " Cố lên nhé ! cậu sẽ làm được " . Lúc đó Tonori tỉnh dậy , thanh kiếm của cậu đã nhuộm 1 màu đỏ . Và cậu đã chém , bắn ra nhưng tia lửa còn mạnh hơn của Kinako . Đánh bại con quái vật đó . Tonori quay trở về làng và đi tiếp cuộc phiêu lưu .
(còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Asashin no Kappuru
AventuraVào 1 ngày nọ , 1 đám yêu quái mang tên Kaboni xâm chiếm cả thế giới và buộc tất cả mọi người phải dùng cách học kiếm chiến đấu với lũ quái vật . Trong các lũ quái vật đó , 1 con yêu quái mạnh nhất , có cái tên là Hira . Và câu chuyện xoay quanh 1 c...