Nagulat siya sa ginawa kong pagtulak sa kanya papasok ng bathroom. Hindi ko na mapigilan yung init ng katawan ko.
"Hon, anong ginaga...."
Agad ko siyang hinalikan sa labi na parang uhaw na uhaw ako sa halik niya. Pipigilan sana niya ko kaso hinawakan ko yung kamay niya. Di na rin siya pumalag sa halik at paghawak ko sa kanya.
Unti-unti kong sinagad yung paghalik sa kanya. Napalakad kami habang naghalikan at nakasandal na siya sa pader. Hinubad ni Yo yung shirt ko tapos tinanggal ko yung shorts ko. May towel pa sa bewang ni Yo kaya tinanggal ko na din habang hinalikan ko siya. Underwear nalang ang suot namin. Tinurn-on ko yung shower at patuloy ko pa rin siyang hinahalikan sabay pasok ng dila ko.
Naramdaman ko na yung init ng katawan ni Yo kaya di nako nagpapigil na himasin yung katawan niya. Aroused na din si Yo dahil matigas na yung nipples niya nang nahawakan ko pati na ang junior niya.
Sinipsip ko yung nipples ni Yo at napalakas yung pag-ungol niya. Dinidiin pa niya yung ulo ko at napasagad ako sa pagdila at pagsisip. Pinatay ko yung shower at naghabol ako ng hininga. Bigla siyang lumuhod at hinubad yung brief ko.
Shiya!! Sobrang arouse ko na dahil nag titwtich yung c**k ko. Tinignan ko yung mukha ni Yo and I can see seduction. Hinawakan ni Yo yung c**k ko at dinilaan niya. Napaungol ako sa sarap! Tinitease niya ko sa pagdila na parang gusto ko isubo na niya.
Nilalaro ni Yo yung ulo ng d**k ko gamit ang dila niya. Napahangad ako at ungol ako ng ungol sa ginawa niya ng di ko namalayan na sumarap yung pakiramdam ko. Naging sobrang pleasure na ang naramdaman ko dahil bigla niyang sinubo ng buo ang d**k ko. Tinignan ko si Yo at napamura ako sa sarap. Mas satisfying yung feeling habang pinapanood ko siya sa pagblow ng bigla niyang binilisan. Naramdaman ko na puputok na at agad ko pinigilan si Yo.
"Bakit mo ko pinigilan?" Tanong niya sakin na parang nagrereklamo pa siya.
Pinatayo ko siya. "Ayoko pa malabasan."
Hinila ko siya palabas ng bathroom at hinalikan ko ulit siya habang naglalakad kami papunta ng kama. Pinatay ko yung main lights at tanging ilaw na lang sa balcony ang nagsilbing liwanag ng pagmamahalan namin. Tinulak ko siya sa kama. Huhubarin ko na sana yung underwear niya pero pinigilan niya ko.
"Wag hon..."
"Bakit baby?" Napatanong ako.
Bigla siyang nagblush na parang kamatis. "Nahihiya ako."
"Talaga naman nahihiya ka pa eh sinubo mo na nga yung junior ko." Biniro ko siya.
"Hon naman eh. Nahihiya ako na makita mo yung buong katawan ko."
"Bakit ka nahihiya eh boyfriend mo naman ako. At saka, aabot talaga tayo sa ganito."
Di na siya sumagot at napabuntong hininga nalang siya. Hinawakan ko na yung underwear niya at di na niya ko pinigilan. Hinubad ko ng tuloyan yung brief niya at sobrang arouse na din siya. Nakita ko na ng buo yung katawan ni Yo.
Mas lalo akong nalibogan na hubot hubad na yung boyfriend ko. Dumapa na ako sa kanya at hinalikan siya sa labi at leeg niya. Nasagad ko yung pagsipsip sa leeg niya at nagmarka pa ito. Ginawa ko yung foreplay para maging ready yung katawan niya.
I spread his legs wide at nilawayan ko yung middle finger ko bago ko nilagay sa bottom niya. Nagtwitch siya ng nahawakan ko at inikot-ikot ko yung daliri ko sa bottom niya. Nagpipigil ng ungol si Yo sa ginawa ko at mas lalo naging naughty ako. Hinalikan ko muna siya bago ko pinasok yung daliri ko sa bottom niya. Napakalmot pa siya sa balikat ko.
BINABASA MO ANG
Spring of Love
Romantik- COMPLETED - Thinking of you is like Spring, you bring Love and Joy to everything. This is my first story in Wattpad and characters are owned by Chiffon_cake from 2Moons. I just love Wayo that's why I wrote this story since last two months. Hope y...