Chương 9 - chương 11

1.9K 82 12
                                    

Chương 9: Mập mờ không rõ

Vào buổi tối hôm kia, Mộc Á Tùy tin tưởng mình chắc chắn sẽ không bao giờ quên được – đó là một buổi tối kỉ niệm đáng giá nha! –

Vào ngày hôm đó, cách gian phòng khoảng 11m, tiểu thịt viên không hề báo hiệu mà nứt ra.

Kim quang lóe sáng, Mộc Á Tùy thấy rõ trước mắt mình là một cảnh tượng rất chi là tình sắc. Nội tâm cậu có chút chịu không được. Đầu tiên là kinh ngạc vì tiểu thịt viên biến trở về hình người, sau đó kinh diễm – Boss cuối cùng cũng biến trở về thành một mĩ nam tử tóc tím nhưng lại trần truồng, cuối cùng là cảm giác đau đớn vô cùng...

Bởi vì lúc biến trở về, boss cả người trần truồng lại bay trở lên người cậu, nhưng vì quá nặng nên đầu cậu bị đập xuống đất. Cái ót của Mộc Á Tùy do tiếp xúc quá mạnh với mặt đất, trong nhất thời bị choáng. Đợi một lúc sau lấy lại được tinh thần thì lập tức quá kinh hãi... Tử Tiêu đại boss trên người không một mảnh vải mà còn đang bám lên người cậu, đã vậy lại còn không có ý muốn đứng dậy.

"Cậu chảy máu!" Tử Tiêu đại boss không mang bất cứ tia biểu tình nào nhìn cậu.

"Anh không lạnh sao?" Mộc Á Tùy xoa xoa cái mũi, trấn định nhìn hắn. Nếu như hắn có chút lạnh, chắc sẽ rời xuống người cậu để đi mặc quần áo đi? Tử Tiêu đại boss nhìn cậu thật lâu, lâu đến mức cái mũi của Mộc Á Tùy cũng bắt đầu có chút ngứa, máu mũi lại lần nữa dâng lên.

'Hưu' một tiếng, người đang bám trên người cậu đột nhiên không thấy nữa, ngay cả câu hẹn gặp lại cũng không có.

Mộc Á Tùy gian nan đứng lên, đối với chuyện hắn xuất quỷ nhập thần cậu đều rất ngạc nhiên, nhưng đến hôm nay khi cậu tận mắt nhìn thấy hắn di chuyển, lại không có lòng thỏa mãn khi hiếu kì được giải. Lúc này, đáy lòng cậu có chút không thoải mái, chua xót, khó chịu. Giống như bị bạn gái bỏ rơi lúc trước, nhưng tựa hồ cũng có chút không giống...

"Ngài...ngài không sao chứ?" Thanh niên quỷ cẩn cẩn dực dực tới gần cậu. Người này mới nãy biểu lộ biểu tình thật khổ sở, nhìn có chút quen thuộc, giống như trước kia đã từng thấy qua.

"Không sao" Mộc Á Tùy sờ nhẹ vào bàn tay mình, chỗ đó có vết thương do bị xước, có chút đau nhưng may là không bị tổn thương gân cốt. Có đệm thịt ở bàn tay làm thành bộ phận giảm xóc, thấy cũng không còn gì đáng ngại, cậu liền nói

"Đi thôi, chúng ta trở về tiếp tục nghiên cứu vụ án"

"Thực kì quái..." Thanh niên quỷ nỉ non than nhẹ một câu, sau lại nhanh chóng chạy theo Mộc Á Tùy.

Tin tức Tử Tiêu trở lại hình người làm cho ngôi nhà cổ trở nên náo nhiệt một hồi. Sáng sớm, Bạch Diễn cùng Hắc Liêu đem Mộc Á Tùy lay dậy một phen.

"Làm gì vậy? Tôi tối hôm qua hơn 3 giờ mới ngủ..."

Mộc Á Tùy hai mắt đều không mở ra lại quay đầu tiếp tục ngủ. Bạch Diễn lại tiếp tục nắm hai bờ vai cậu lay một hồi nữa.

"Á Tùy, lão đại đã trở lại, anh không được ngủ nữa đâu, nhanh dậy đi mua đồ nấu một bữa tiệc thịnh soạn đãi lão đại! Á Tùy..."

Linh Môi Trinh Thám XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ