Chương 24
Trải qua việc của nhân viên vừa rồi, báo chí lại tiến hành ráo riết đưa tin, vụ án của Doãn Hiểu Tình một lần nữa đã trở thành tâm điểm chú ý, chỉ có một ít tin tức mà được báo chí phóng đại lên để lôi kéo người theo dõi. Thậm chí còn có một số nhóm người trong tôn giáo, bắt đầu nghiên cứu những hiện tượng lạ đằng sau vụ án của Doãn Hiểu Tình, khiến cho dân tình dậy sóng không nhỏ.
Cảnh sát từ trước đến nay chưa từng có loại áp lực lớn như thế này - loại chuyện này một khi xử lý không tốt, rất có thể biến thành vấn đề của xã hội, thậm chí khiến cho người dân khủng hoảng.
Đêm đó, cảnh sát cấp cao mở một cuộc hội nghị bí mật. Rất nhanh, người ở trong nhà cổ nhận được ủy thác, mà loại ủy thác này được đưa lên hàng đầu, còn có báo cáo khám nghiệm của pháp y cũng được cảnh sát đưa vào hồ sơ tuyệt mật.
Mặc dù không phải là chủ ý của hắn, nhưng kết quả lại phi thường làm hắn vừa lòng - Tử Tiêu nghĩ.
Mộc Á Tùy vừa mới từ trong phòng đi ra, trên tay còn cầm điện thoại, cậu có chút choáng váng - điện thoại của cậu độ phân giải không cao, cộng thêm lúc đó ánh sáng có chút hôn ám, Tử Tiêu lại chọn góc chụp cũng không có được tốt, tóm lại hình được chụp ra không thấy rõ gì cả. Cậu còn muốn tìm manh mối từ bức ảnh này a!
Nhìn thấy Tử Tiêu hướng về phía mình đi tới, cậu lập tức có chút lo lắng. Cả ngày hôm nay, cậu đều ở lì trong phòng nghiên cứu bức ảnh, thiếu chút nữa đã quên đi nấu cơm. Lúc này nhìn thấy Tử Tiêu đang cười như không cười nhìn mình, nội tâm có chút cứng lại.
Loại cảm giác này rất phức tạp, thật giống như nhìn lén ảnh chụp của bạn gái cũ lại bị vợ phát hiện, thập phần chột dạ.
"Đang nhìn cái gì?"
Hết lần này tới lần khác, hễ sợ cái gì thì cái đó sẽ đến. Tử Tiêu nhìn tay của cậu, giống như vô ý hỏi thăm, Mộc Á Tùy tay có chút run, điện thoại thiếu chút nữa rơi xuống đất. Nhìn hai con mắt đen thẳm của Tử Tiêu, không biết làm sao, cậu đột nhiên nghĩ đến nụ hôn tối hôm qua, sau đó, mặt bắt đầu đỏ lên.
Đối với nụ hôn kia, Mộc Á Tùy đương nhiên cho rằng là do Tử Tiêu sợ bị phản phệ linh lực, nên cần chút âm khí trên người cậu, cho nên mặc dù cậu cảm thấy phi thường không được tự nhiên, nhưng lại không có tâm tư gì khác. Chỉ là hiện tại hai người bốn mắt nhìn nhau, các loại hình ảnh kiều diễm kia cứ liên tục hiện ra trong đầu, đem đầu cậu khuấy cho nghiêng trời lệch đất.
Kỳ thật cùng hắn hôn cũng không có gì khó chịu - ý nghĩ này dâng lên, khiến cho Mộc Á Tùy mặt cũng bắt đầu trắng, sau đó nháy mắt biến thành đen.
Đối với phản ứng của cậu, Tử Tiêu đều thu vào trong mắt, khóe miệng nhếch lên có chút vui vẻ - đó là hiện tượng tốt a!
"Là đang lo cho vụ án?" Tử Tiêu biết rõ còn cố hỏi, trong mắt ẩn chứa ý cười
Mộc Á Tùy chính mình chìm đắm trong suy nghĩ, bất chợt bị hỏi, đầu tiên là ngẩn người, sau đó bối rối đáp
"Không có... Ân... Chính là ảnh chụp xem không rõ lắm..." Cậu cố gắng đổi chủ đề nói chuyện, âm thầm thở dài một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Môi Trinh Thám Xã
Mystery / ThrillerTruyện này đã có nhà edit rùi nha, nhưng chưa hết, vì vậy mình muốn tự edt lại từ đầu, https://snail2618.wordpress.com/dam-my-___/dang-tien-hanh/linh-moi-trinh-tham-xa-mac-tieu-hoi/ nếu ai muốn đọc tốt hơn thì vào của nhà này đọc nha, mình chỉ mới...