Chương 33 - chương 35

947 34 19
                                    

Chương 33

Ngọc Trinh thấy diễn khổ nhục kế cùng với ly gián đều thất bại, nên cậu quyết định ngồi xổm trước cửa ra vào, vẻ mặt không tốt. Mộc Á Tùy đã mặc quần áo chỉnh tề, lấy điện thoại gọi cho Tử Tiêu. Lúc trước do yêu cầu đòi quà sinh nhật, hắn đã bắt Mộc Á Tùy tặng cho hắn một chiếc điện thoại di động – kiểu dáng giống với chiếc của cậu, chỉ có màu sắc là bất đồng.

".....số máy quý khách vừa gọi hiện đang nằm ngoài vòng phủ sóng...."

Nội tâm Mộc Á Tùy đầy dấu chấm hỏi, dựa theo lẽ thường, trừ phi có chuyện gì đó cực kỳ nghiêm trọng, bằng không Tử Tiêu cũng không chọn lúc này biến mất, lại còn không có cùng cậu nói vài lời. Nhìn ra bóng đêm ngoài cửa sổ, lòng cậu chậm rãi lo lắng.

Ngọc Trinh ngồi xổm ở cửa ra vào, quay đầu nhìn thấy vẻ mặt này của Mộc Á Tùy. Chẳng lẽ lời của bản thân có hiệu quả, chỉ là lúc nãy cậu ta bị chậm hiểu? Ngọc Trinh lén lút hướng ra chỗ Mộc Á Tùy nhìn lén, nội tâm từng trận nhiệt huyết quay cuồng.

Mộc Á Tùy vừa quay đầu nhìn, liền thấy Ngọc Trinh đang dùng tư thế quỷ dị ở tại cửa ra vào nhìn cậu.

"Cậu... đang nhìn cái gì?"

Mộc Á Tùy bị ánh mắt này nhìn chằm chằm có chút lạnh sống lưng.

Ngọc Trinh nhếch miệng, đối vẻ mặt bình tĩnh của Mộc Á Tùy thì cảm thấy thất vọng

"Tôi đói bụng"

Cậu ta quay người chạy đi, hướng đến nhà hàng dưới lầu, nhìn thấy Mộc Á Tùy còn ngu ngơ nhịn không được nói.

"Còn không mau đến?"

Mộc Á Tùy nhẹ nhàng thở ra, thoạt nhìn Ngọc Trinh đã khôi phục tốt lắm, ít nhất còn muốn cậu đuổi theo đi ăn cơm. Cậu còn chưa cảm thán hết, chợt nghe tiếng hô của Ngọc Trinh

"Không cần tự mình đa tình, chỉ là do Tử Tiêu ca ca giao việc thôi"

Mộc Á Tùy cầm theo tiền chạy tới

"Hắn giao cho cậu việc gì?"

Ngọc Trinh sắc mặt cứng đờ, hận không thể đem lời nói vừa rồi nuốt vào bụng. Cậu ta oán hận cắn răng – bản thân quá sơ xuất, địch nhân quá giảo hoạt.

Thấy Ngọc Trinh mặt lạnh không trả lời, Mộc Á Tùy cũng không hỏi nữa. Nếu như Ngọc Trinh là do Tử Tiêu gọi đến, vậy chứng tỏ hắn cũng đã sớm an bài mọi chuyện, nắm mọi chuyện trong lòng bàn tay. Nghĩ như vậy, Mộc Á Tùy cũng hơi yên lòng một chút.

Lúc này đã qua giờ cơm tối, nên trong nhà hàng không có khách. Ngọc Trinh lựa một chỗ sạch sẽ ngồi xuống. Mộc Á Tùy nhìn chung quanh một vòng, phát hiện ngay cả người phục vụ cũng không có!

"Xảy ra chuyện gì vậy?" Mộc Á Tùy nhỏ giọng nói, đi đến phòng bếp, chưa đi được mấy bước đã bị một người trước mặt chặn lại. Mộc Á Tùy mừng rỡ nói.

"Ông chủ, cho hai phần cơm xào cộng thêm một ly nước dưa hấu ép"

Không có biện pháp, lúc trước nghèo nên chỉ ăn những đồ dân dã, ngon miệng gì đó thật sự không biết.

Linh Môi Trinh Thám XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ