Chương 45
Sau một khoảng thời gian ngắn tẩm bổ, khí huyết của Mộc Á Tùy cũng dần được khởi sắc. Nhưng Tử Tiêu lại đối với Mộc Á Tùy hạ lệnh cấm túc – Vì thân thể của Mộc Á Tùy chưa có hồi phục như trước, không cho cậu rời khỏi phạm vi năm bước quanh hắn. Thế nên, Mộc Á Tùy rất chi là buồn bực, mỗi ngày cậu đều uống thuốc bổ không ngừng, lại không có rèn luyện thể lực gì, trên bụng của cậu đã muốn nổi thêm một tầng thịt dày...
"Á Tùy, anh cố gắng nhẫn nhịn một thời gian nữa a, anh có điều không biết, lúc anh bị Hồng Tần bắt đi, lão đại đã vô cùng lo lắng a" Bạch Diễn nhìn thấy Mộc Á Tùy ngồi ở một chỗ ưu sầu, liền chạy đến giải khuây cho cậu
"Anh ta... rất lo lắng... cho tôi?" Vì Tử Tiêu chưa từng nói qua, nên Mộc Á Tùy rất ngạc nhiên hỏi "Anh ấy có nói gì không?"
Bạch Diễn nghiên đầu suy nghĩ một hồi, nói "Lão đại cũng không có nói gì cả, nhưng chúng tôi nhìn được, hắn là rất lo lắng cho anh. Anh cùng Hoàng Nghiêu có chút giống nhau, mà Hồng Tần lại khăng khăng nói anh là dẫn độ giả, lão đại sợ là hắn đem anh...."
"A Diễn, tôi hỏi cậu chuyện này" Mộc Á Tùy cắt đứt lời cậu ta, kéo Bạch Diễn sát bên cạnh mình, nói nhỏ vào lỗ tai cậu ta
Mộc Á Tùy thấy bọn họ đều nói cậu và Hoàng Nghiêu giống nhau, mà ngay cả Tử Tiêu cũng nói cậu cùng Hoàng Nghiêu là có mối quan hệ sâu xa, vậy thì cuối cùng, thì mối quan hệ này là gì chứ?
"Anh và Hoàng Nghiêu?" Bạch Diễn gãi gãi cái ót "Tôi cũng không biết, nhưng mà tôi nghe A Liêu nói qua, Hoàng Nghiêu thích lão đại, nhưng lão đại lại đem hắn làm huynh đệ tốt, không hề có ý nghĩ kia. Cho nên anh không cần để trong lòng.... về phần anh cùng Hoàng Nghiêu, chắc cũng chẳng có quan hệ gì mật thiết đâu nhỉ"
Mộc Á Tùy chán nản, thất vọng suy sụp bả vai, cậu cũng không biết vì sao lại cứ luôn để ý đến điểm này
Bạch Diễn nhìn xung quanh một chút, sau đó lén lút như mèo nhỏ dựa sát vào cậu
"Á Tùy, lúc trước, anh có hay không rút dao ra đâm lão đại một nhát?"
Chuyện này Tử Tiêu một mực cũng không có kể qua, cho nên liền biến thành một câu đố không lời giải, mà Bạch Diễn thì luôn bị câu đố này dày vò cả thể xác lẫn tinh thần đều không yên, lúc trước Mộc Á Tùy dưỡng bệnh ở trong phòng, cậu có vào thăm hơn mười lần, nhưng lần nào cũng có Tử Tiêu nên cậu không có dám hỏi
Mặt của Mộc Á Tùy nóng lên, tuy rằng Tử Tiêu nói cho cậu biết, lúc ấy cậu làm như vậy là do bị Hồng Tần khống chế, hạ ngôn linh chú lên người cậu. Chỉ là hiện tại nhớ tới, Mộc Á Tùy vẫn là lo sợ không thôi. Nếu như một dao kia thật sự đâm xuống, hắn chắc cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu
"Á Tùy?"
"A?" Mộc Á Tùy hồi phục lại tinh thần, lắc đầu "Chỉ là kém một chút.... lúc ấy tôi chợt nghe có người hốt hoảng gọi tên tôi, âm thanh rất quen thuộc. Sau đó, trái tim của tôi đột nhiên đập mạnh, có cảm giác đau đớn như con dao cứa qua..."
"Có lẽ là trong tiềm thức của anh không muốn tổn thương lão đại, nó đã tại thành một sức mạnh cường đại đến nỗi Ngôn linh chú cũng bị nó hóa giải. Hồng Tần chết tiệt kia chắc cũng không biết lão đại không có bị thương a? Nếu hắn biết, chắc là sẽ tức đến sống dậy mất"
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Môi Trinh Thám Xã
Mystery / ThrillerTruyện này đã có nhà edit rùi nha, nhưng chưa hết, vì vậy mình muốn tự edt lại từ đầu, https://snail2618.wordpress.com/dam-my-___/dang-tien-hanh/linh-moi-trinh-tham-xa-mac-tieu-hoi/ nếu ai muốn đọc tốt hơn thì vào của nhà này đọc nha, mình chỉ mới...