chương 27 - chương 29

1.2K 51 16
                                    

Chương 27:

Nói là muốn đến khách sạn, hẹn người báo án tiểu Trần đang làm ở đó để nói chuyện, nhưng giờ là có chuyện gì xảy ra?

Mộc Á Tùy nghe một tiếng nước văng lên cánh cửa thủy tinh trong phòng tắm, tưởng tượng hình ảnh bộ dáng không mặc quần áo của Tử Tiêu, nhịn không được nuốt nước miếng. (tiểu sắc lang~)

Cửa phòng đột nhiên 'ba' một tiếng, không hề báo hiệu mở ra, Tử Tiêu bên hông quấn khăn tắm thân trần bước ra. Không thể tưởng tượng được là hắn đã như thế nào luyện tập, nhưng dáng người của hắn rất cường tráng, không có chút thịt thừa nào.

Mộc Á Tùy chột dạ liếc mắt nhìn lấy eo của mình, thiếu chút nữa nhịn không được vươn tay đo thử. Gò má của cậu có chút đỏ lên, cảm thấy vô cùng khó xử, Tử Tiêu lấy tay cuốn người cậu tới gần trước mặt hắn.

"Đi tắm rửa trước, sau đó..." Tử Tiêu dùng ánh mắt biểu đạt, cùng với làn hơi nước từ cơ thể, đối với Mộc Á Tùy mà nói, đó chính là đòn chí mạng không thể bàn cãi.

"Tôi, tôi không, không cần tắm..." Mộc Á Tùy mặt đỏ, lắp bắp nói

Tử Tiêu cười đến có chút tà khí

"Nguyên lai em thích làm xong mới tắm?"

Trong đầu Mộc Á Tùy như có hàng trăm bánh pháo, đua nhau nổ đùng đùng. Thật vất vả, cậu mới từ trong đống suy nghĩ hỗn độn của mình tìm về thanh âm, nói

"Chúng ta, chúng ta không phải muốn, tìm, tìm tiểu Trần...."

Tử Tiêu lại dựa gần thêm chút nữa nói

"Tôi nói là chúng ta có thể tắm rửa rồi mới đi tìm tiểu Trần, em là đang nghĩ cái gì a?"

Khuôn mặt của Mộc Á Tùy biến hồng, sau đó lại đổi sang màu tím. Ấp úng nửa ngày cũng không biết nên nói câu gì, nhớ tới mục đích của chuyến đi này, lập tức lấy lại được khí thế, đứng dậy nói

"Chúng ta chỉ là muốn hỏi một chút thôi, tại sao lại đi mướn phòng?"

Nói đến 2 chữ sau, cậu suýt chút nữa cắn luôn đầu lưỡi của mình - thật sự có chút không được tự nhiên

"Tắm!" Tử Tiêu một bên cài nút, một bên không thèm đếm xỉa đến cậu nói. Nếu có thể nói thẳng, thì hắn nhất định không nói như vậy, mà sẽ dùng hai chữ khác thay thế, ví dụ như - làm X

Mộc Á Tùy có chút khí tuyệt (không còn gì để nói)

---

Bất quá đoạn xen giữa này cũng nhanh chóng trôi qua, thời gian hẹn tiểu Trần sắp đến, Mộc Á Tùy có chút không yên, toàn bộ hành trình hôm nay đều là do Tử Tiêu khống chế, nhưng nói đi cũng phải nói lại, hình như vẫn có chuyện mà hắn không thể quyết định!

Để cho tiện, bọn họ lập tức mang tiểu Trần vào trong phòng. Tử Tiêu lúc này đã thay một thân quần áo màu đen, thoạt nhìn rất có cảm giác của hắc đạo - Mộc Á Tùy cảm thấy suy nghĩ của mình có chút lôi (lôi: phóng đại, quá sự thật)

Tiểu Trần vốn đặt ra rất nhiều nghi vấn về bọn Mộc Á Tùy, nhưng sau khi thấy giấy chứng minh thư, thì lại rất nhiệt tình nói

Linh Môi Trinh Thám XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ