Chương 21 - chương 23

1.4K 56 20
                                    

Chương 21

Sau khi mọi chuyện được xử lý ổn thỏa, tất cả mọi người đều không có ý định về nước, ngược lại một đường ngắm phong cảnh. Mộc Á Tùy cùng Bạch Diễn đều chỉ muốn đến thành phố xuất hiện trong ti vi – Thành phố Luân Đôn. Vì thế, nơi bọn họ đến đầu tiên chính là thành phố sương mù – Luân Đôn!

Những ngày này, bọn họ đã đi thăm tháp Luân Đôn, cung điện Buckingham, ngay cả tháp đồng hồ Big Ben cũng đã tới xem. Tóm lại, những nơi nào nổi tiếng cũng đi qua một lần.

Mộc Á Tùy là lần đầu tiên xuất ngoại, nên không thể nào tránh khỏi có chút hưng phấn – giống như hận không thể nào đem thời gian ngủ của mình ra để đi tham quan luôn vậy. Mỗi lần đến một nơi mới, cậu đều lấy điện thoại ra chụp lấy chụp để. Hơn nữa Bạch Diễn thỉnh thoảng cũng rất thích thú với những cái mới, với cả tất cả bọn họ đều có những kiểu tóc màu sắc khác nhau, khiến cho người đi đường tưởng bọn họ là người của nhóm nghệ thuật nào đó, bị cản lại xin chụp ảnh chung.

"Nếu không chúng ta tách nhau ra đi chơi" Lý Tránh chú ý tới Thanh Hiện nhíu lông mày ngày càng nhiều, nhịn không được đề nghị, đương nhiên bên trong cũng bao hàm một chút tư tâm.

Sau đó được Tử Tiêu cùng Hắc Liêu tán thành. Vì vậy, bọn họ rất nhanh đã phân thành nhiều nhóm. Thanh Hiện cùng Lý Tránh, Hắc Liêu cùng Bạch Diễn không hề nghi ngờ là một nhóm, còn lại Lam Trản, Mộc Á Tùy, Tử Tiêu bọn họ một nhóm.

Hai nhóm của Hắc Liêu cùng Lý Tránh hướng bọn Mộc Á Tùy vẫy tay rời đi. Trước khi đi, Hắc Liêu cùng Lý Tránh vẫn không quên liếc nhìn Tử Tiêu có chút hả hê.

Ba người lập thành một nhóm bắt đầu đi, nhưng không khí có vẻ rất kì lạ.

Lam Trản rất không hiểu tình hình, lúc đi dạo phố, đi ăn, đi ngủ đều lấy danh nghĩa là tiết kiệm tiền mà luôn đi chung. Mà hiện giờ, Mộc Á Tùy đang đi ở giữa hai người.

Tóm lại, Tử Tiêu cảm thấy toàn thân của Lam Trản hiện giờ chỗ nào cũng rất chướng mắt. Mộc Á Tùy ngược lại cũng thấy không có cái gì không ổn. Nếu như chỉ còn lại mình cậu cùng Tử Tiêu, phỏng chừng cậu sẽ càng xấu hổ.

"Nhà cổ không cần người trông coi sao?" tại một quán sủi cảo ở phố người hoa, Tử Tiêu một lần nữa mở miệng, Lam Trản yên lặng thay đổi tư thế, tiếp tục ăn.

Mộc Á Tùy cũng tính toán định về sớm một chút, cố gắng muốn kiếm thêm tiền 'tăng ca' này để có thể bổ khuyết vào khoảng ra nước ngoài này. Vì vậy nịnh nọt nói "Nếu không tôi..."

"Không được!"

"Tôi còn chưa nói xong..." Mộc Á Tùy có chút không hiểu ra sao

Tử Tiêu tựa hồ nhìn thấu tâm tư của cậu, dứt khoát nói

"Nếu cậu quay về liền không có tiền lương!"

Mộc Á Tùy ngẩn người, sau đó cố gắng ngấu nghiến ăn, vô cùng chân thành nói "Chúng ta nên ở lại chơi thêm vài ngày a!"

Tử Tiêu khiêu mi, đang định nói, Lam Trản đột nhiên bỏ xiên thịt xuống, lau lau khóe miệng, hướng Tử Tiêu nói "Tiền lương gấp ba"

Linh Môi Trinh Thám XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ