Hanna's POV
Its been a month since she left us hanging in the air, we don't know what is really the reason why she left. At first we can't accept the fact that maybe she's tired of being a leader. Dito narin pala kami nag-aaral BD- Academy, nakiusap saamin ang daddy ni Andreise hindi naman namin ma hindian kasi parang tunay na daddy rin ang turing namin sa kanila, kahit na iniwan kami ni Andreise hindi parin nag babago ang pakiki tungo namin kay Mr. Bernand Yoo at Papa rin ang tawag namin sa kanya, and one more thing gusto niyang mag panggap si Roneth bilang si Andreise sa una hindi kami pumayag but at the end napa payag narin kami para daw sa security ni Andreise hindi namin alam kung bakit kailangan pa ni Roneth mag panggap eh sa lakas ni Andreise kahit isang batalyong mga tao kaya niyang mapatay, pero napappayag parin kami papa Bernand.
"First day natin ngayon sa BD-Academy kailangan kong masanay bilang si Andreise."
Sana talaga makayanan niya, pero hindi nayon masyadong mahirap dahil sa aming lahat si Andreise at Roneth ang talagang pinka close sa isa't isa.
"Don't forget Roneth na where always at your side, so huwag kang mag- alala hindi kanin iiwan."
Nata himik kaming lahat dahil sa sinabi ni antoineth kahit hindi nila sabihin sure ako naalala nila si Andreise kahit nga ako eh hindi ko pa rin maintindihan, hina hanap-hanap ko ang presence niya, sana talaga bumalik na siya.
"Tama na nga ang drama diyan naiiyak na ako!"
Bwesit tong antoineth siya kaya pasimuno ng kadramahan na to. Sana kung nasaan si Andreise matapus na siya if ever mayroon siyang ginagawang importante para maka balik na siya. Feeling ko feeling ko lang naman namayroong kakaiba sa bagong school na papasukan namin.
"Young ladies ready na ho ang sasakyang gagamitin niyo, mag-iingat kayo roon mapa_____"
"Anong mapa....? May alam kaba manong na hindi namin alam?"
Di' maiwasang matanong ni Roneth
"Ah wala ho young lady, tara na ho baka maabutan tayo ng dilim sa daan."
Bakit parang may mali? Ewan ko ba , seguro napaparanoid lang yata ako.
"Oh hanna bakit nakaka tunganga kalang diyan lets go! Delikado sa daan kapag maabutan tayo ng dilim."
Bwesit naman tong roneth na to, bagay nga silang best friend ni Andreise, Shitt naalala ko nanaman siya,, hayy nako sumunod nalang agad ako kela roneth, baka mamaya maiyak nanaman ako nito eh.
BINABASA MO ANG
Four Elements Of Love
Детектив / ТриллерEven they have this kind of power , hindi iyun mababakas sa kanila, Yes they have power of love, The four elements of love but they are all emtionless, heartless and merciless mga wala silang damdamin, walang awang pumapatay, walang habag sa pamilya...