chapter 15 ( hanna )

6 4 0
                                    

FAndreise's POV

Ano kaya nangyari at bigla na lang mang hihila, at naka kunot noo pa. Hindi ko naman siya maka usap kasi tulala, nag aalala ako kasi kalahating oras na lang mag sisimula na ang labang between Golden Crown and Black Smoke.
"Lagot na paano makaka laban yan? Eh naka tulala,"
"Ewan ko Antioneth malay mo mamaya maging okey na siya, mag tiwala tayo sa kanya."
Kaausapin ko na sana siya ng may kumatok, dumeritso na lang ako pag bukasan.
"Pumunta na raw po kayo sa training room, dahil mag sisimula na po ang battle ground."
"Napa aga yata?"
"Sakto lang po yun dahil pag dating sa training room mag re ready kayo doon at sabay sabay na kayong pupunta sa battle ground."
" ah thank you."
Sana okey lang talga si hanna nag aalala ako sa kanya mamaya sa laban eh,
"Guys tara sa training ground."
Sumunod naman sila saakin, ano bayan hindi ako sanay na tahimik lang si hanna, ano kaya nangyari sa kanya? Maya kinalaman kata ito sa training namin? O may iba pa?. Tama na mo na ang pag iisip focus mo na sa laban, Naka rating na kami,lahat, kami na lang pala ang kulang. Pagka dating namin nagsalita nanaman si Golden hair, pasensya di' ko alam ang pangalan eh.
"Our battle is one by one no rules, patay kung patay and don't forget mag focus lang kayo."
Lah? Paano si hanna? Baka mapahamak siya. Bahala na pero tutulungan ko siya mamaya, narinig kong maynag salita
"Lets go para matapus na ang lahat."
Nag lalakad na kami pa puntang battle ground unti- unting naririnig ang mga malalakas na hiyawan ng mga kababaihang makakati, one more step here we go,
"Huwaaaaaa!!  Nandito na ang Golden Crown."
"Pero bakit wala ang leader nila? Sayang siya panaman pinunta ko."
"Papaaaaa mateo kiss me ! I love youuu."
Grabe tag landi na ba ngayon? Nakita ko na rin sa kabilang corner na Blck Smoke, paano ko nalaman? Simple lang naka lagay sa kanilang damit na Black Smoke at may picture pa so ayun napa daling ma Identify. Tiningnan ko si Hanna mukhang tulala parin. Basta tutulungan ko siya.
"The battle will start in 5... 4... 3... 2.... and 1"
Tinnggg! Tinnggg! Tinggg! Isipin niyo tunog yan na parang sa boxing.
"The battle is ON Golden Crown VS. Black Smoke."
Kinakabahan ako , shitt mag sisimula na ang laban, at binigay sa aming na papel, unang mag lalaban ay si Antioneth joyce Shing Vs. Darren Yong. Good luck kay Antioneth, hindi ko siya malapitan bawal daw mag usap habang nasa battle ground kami kaya tiningnan ko ma lang siya ng good-luck-look , ngumiti naman siya.

Four Elements Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon