Master's POVFinally! Malapit na akong magtagumpay ilang kibot na lang at ako na ang may hawak sa buong BD-academy.
"Master! Anong gagawin namin dito sa babaing nagtangkang tumakas?"
" Well ano nga ba ang ginagawa sa mga matitigas ang ulo?."
" wohhh! Master! Alam na namin, edi pugutan ng ulo, buwahahaha!."
"Alam niyo na pala, bakit hindi niyo na gawin at ng mabawasan ang mga taong matitigas ang kukute!"
"Please!! Huwag! Maawa kayo sakin, hindi na ulit ako tatakas huwag niyo lang ako patayin!!!."
" I will spare no one! Kill her!."
Inutos kong patayin agad at baka magkalat nanaman ang babaing yan, mahirap na! Baka mabulilyaso pa ang mga plano ko.Until now, wala paring nakakahula kung sino ba ang nasa likod ng maskarang nakatakip sa pagkatao ko, matagal na akong nagtitimping itago ang sungay at ang buntot nakakapagod rin pala, hindi na ako makapag hintay na makita ang mga magiging reaksyon nila, at babawiin ko rin ang babaing sa una palang ay akin na!.
"Master!!."
Ano nanaman ba 'to? Bakit lagi nalang may istorbo sa tuwing mag mo-monologue ako!" What!?."
I said to my servant." Master! , hawak na namin si Amdreise, anong gagawin namin sa kanya?."
That's great!! Kahit papaano pala'y may silbi rin pala ang mga tauhan ko." bring her to me NOW!!!!."
I am very much enjoying my day lalo na't nanadito na ang babaing minamahal ko.Agad rin namang sumunod ang mga tauhan ko, sa wakas magiging akin kana rin hindi ko na hahayaang magkahiwalay pa ulit tayo, alam kong nagkakaroon na siya ng idea kung sino ba talaga ang lalaking nagtatago sa likod ng maskara.
"Arayy!!!!."
I know that voice, at tama nga ako dahil si Andreise nga ang narinig ko."Master nandito na siya!."
Putang ina! Bakit may tama ng baril si Andreise, nangagalaiti ako sa galit!.
BINABASA MO ANG
Four Elements Of Love
Misteri / ThrillerEven they have this kind of power , hindi iyun mababakas sa kanila, Yes they have power of love, The four elements of love but they are all emtionless, heartless and merciless mga wala silang damdamin, walang awang pumapatay, walang habag sa pamilya...