chapter : 35 ( A little bit dangerous plan )

5 4 0
                                    

Someone's POV

Sige mag saya lang kayo, bibigyan ko pa kayo ng tatlong buwan para ma enjoy ang isa't isa hindi ko kaya gagambalain pero sa oras na matapos na ang oras niyo, humanda na kayo, dahil pag sisihan ninyong lahat na nabuhay pa kayo, wala narin akong ma'aninag na pag-asa dahil ang inyong inaasahang makatutulong ay hindi pa nagigising mula sa kadiliman.
"Master! Nagiging malapit na sila sa isa't isa, hindi ito maaring mang yari dahil unti-unti na silang nagigising sa kadiliman."
Napa isip ako dun ah, paano kaya kung gamitin ko yung unang alas, sigurado akong magugustohan nila ang munti kong regalo.
"May naisip na akong paraan, hindi ko hahayaang masira ang plano ko, na plinano ko ng napaka habang panahon."
Lalagyan ko lang ng twist yung intramurals na magaganap sa BD-academy ang pinaka mamahal kong paaralan, paraalan na dapat para sa akin.
"Call her and then discuss to her what is my little but dangerous plan."
I know, I know this time hindi ako mabibigo, malapit na!
"Masusunod po Master."

Her's POV

I was just roaming around, when I heared my phone.
"Hahahaha, buwahahahah, hahahaha"
Huwag kayong mag taka sa ringtone ko, boses yan ni master na tumatawa ng mala demonyo , pero gusto ko rin naman, okay fine aaminin kong inlove ako kay Master, pero secret lang natin ah,  sinagot ko muna yung call baka kasi may kailangan yung mahal ko,
"What? Can't you see? I am a very busy person."
Kala ko panaman si Master yung Ally lang pala niya.
"Master has a plan, gusto niya na ikaw  yung gumawa ng plano niya."
Oh see? Mahal din kayo ako ni Master, pakakasalan niya ako kapag natapus na namin yung matagal na naming plina-plano.
"Okay, just for him, gagawin ko lahat."

Ganito pala ang plano niya, napaka easy naman, kala ko pa naman magkakaroon matinding bangga'an sayang, pero syempre mukhang mag eenjoy rin yata ako dahil, umaayon lahat sa plano ko, ngayon mawawala na yung pesteng babaing pabida na yan. Gagawin ko lahat para kay Master, hindi lang dahil mahal ko siya, dahil malaki ang utang na loob ko sa kanya.

Flashback

"Hija okay kalang? Nasaan yung mga magulang mo."
"Pinatay po nila yung mga magulang ko, tapos dinala po nila ako sa bahay ampunan, tumakas po ako kasi po sinasaktan po nila ako,."
"Napaka sama naman nila sayo Hija, gusto mo sumama? Pangako hahanapin natin yung pumatay sa magulang mo at pag babayarin ko yung mga nanakit sayo sa bahay ampunan."

Flashback end

Kaya Simula ng araw na yun , susundin ko ang utos ni Master dahil ginawa niya ang lahat pinangako niya, sinabi niya narin kung sino pumatay sa mga magulang ko, humanda sila.

Four Elements Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon