Someone's POV
Ang pag sasanib ng dalawang pwersa ang paraan upang matalo sila, subalit kapwa naliligaw pa ng landas, magkaibang panig ang pinagmulan, matagal tagal pa bago nila mapagtanto ang tunay napakay nila sa mundo, kapangyarihan na mag dudulot ng kakaibang lakas kapag ang dalawang ito ay nahanap ang isa't isan subalit mangingibabaw ang kapangyarihan ng isa, magigising ang demonyong natutulog sa kanyang katawan.
Ang apat na elemento ng pag-ibig ang mag papanalo sa totoong laban, subalit nag babago ang propesiya sa bawat desisyon na kanilang tatahakin. The four demonic creautures, ang babago sa apat na babaing ginawang demonyo ng pag kakataon.Anioneth's POV
Nandito kami sa training room, malawak siya, subalit puro white lang ang makikita at mga bakas ng dugo, dahil nga kanina pa kami nag e ensayo, grabe ang gwapo talaga ng naka natural hair lang , black kasi ang kulay ng buhok niya, pina nonood ko siyang makipag laban grabe tulo laway ako ang hot niya, habang tumutulo ang pawis niya, at ang abs grabe bumabakat sa damit niya, ano kaya pangalan niya?, omoh may kalaban pa pala ako, huli na ang lahat, nasipa na ako sa ulo ko, hinihintay ko na lang na bumagsak ako at maramdamn ang lamig ng sahig, pero bakit parang wala akong maramdaman? Unti-unti kong dinilat ang mata ko. Oh shitt ang gwapo niya.
"Staring is rude,"
Bigla naman ako nagising sa realidad, umalis na ako sa pag kakahawak sa aking bewang, ngayon ko lang napag tanto hawak niya pala ang isa kong kamay at ang isa naman ay sa bewang ko, I think my cheeks now is red .
"Tatayo ka lang ba diyan? Huwag kasing tatanga tanga."
Huwaat? Ako tang? Narinig ko,ang tawanan ng iba
"Ayan kasi assumera, napahiya tuloy,"
"Tama ka girl kala mo kung sinong maganda."
Nang narinig ko yun uminit lahat ng dugo ko at sinuntok at sinipa ko ng pagka lakas lakas at tumapak ako sa may hawak at shoulder ng kalaban ko at tumalon at umikot ako sa ere at sinipa ko ang kalaban ayon patay! Pasensya nalang sa kanya mainit ulo ko, sisiw lang.
"Grabe napatay niya pinaka malakas na speed ni A.L"
"Parang isang angel na nagkumawala at naging demonyo"
Hindi lang yan ang kayang kong gawin, narinig ko na nag uusap si FAndreise at Hanna
"Sabi na eh, lalabas nanaman ang kabilang side niya kapag nagagalit."
"You know what hanna ngayon ko lang siyang nakitang pumatol sa chismosang palaka, may something sa kanya at bumalik nanaman siya sa pagka seryoso."
"Oo nga FAndreise pansin ko rin yun eh, mamaya nalang natin itanong, tayo na ang suno na lalaban,"
"Mag-iingat hindi sila basta basta lang."
Nakita ko ng tumayo sila, kada laban dalawang pares ang maglalaban, good luck sa kanila. Ang boring ng laban nila, natapos ang laban ni DAndreise ng long jump kick so ayon patay rin, nakaka tawa reaction nila, sa kabilang dako naman si hanna mukhang lampa naman yung kalaban niya, susuntukin pa lang sana niya ng nahimatay, grabe tawa ko nun, pero tumatawa lang sa isip ko. Hindi ba kayo nag tataka kung bakit pwede pumatay? Ganito kasi yun hindi matatapos ang laban kung hindi patay o tulog, kaya masmabuting patayin nalang, dalawa lang kamking naka patay, obvious ba? Syempre kami ni FAndreise. Yung tatlo naman na nag hahari harian ayon sa gilid , ano ginagawa ? Wala lang ayun trip nila eh, gusto lang yata manood.
BINABASA MO ANG
Four Elements Of Love
Mystère / ThrillerEven they have this kind of power , hindi iyun mababakas sa kanila, Yes they have power of love, The four elements of love but they are all emtionless, heartless and merciless mga wala silang damdamin, walang awang pumapatay, walang habag sa pamilya...