chapter 17 ( her savior )

7 3 0
                                    

FAndreise POV

Its my turn now, humanda kayong lahat kahit tatlo pa sila, ayun kasi ang punishment ko dahil lang sa sumigaw ako, oh edi mas mabuti para mas marami akong mapatay dahil sa ginawa ng ka grupo nila kay hanna. Naalala ko nanaman ang nangyari kanina
FLASHBACK
"Sandaling katahimikan ang narininig ko at pag dilat ko mayroong isang lalaking sumipa sa kalaban papalayo at parang kilala ko siya, tama siya ying SC V-president pumikit ako saglit at pag dilat ng mga mata naka handusay na sa sahig ang kalaban kinarga ni Mr. SC V-president na parang pang bagong kasal at puro hiyawan lang ang naririnig ko, ano bayan nag aagaw buhay na nga kaibigan may gana pa silang kiligin, ang babaliw naman yata nila, pero empyernes kahit ako kinilig rin, ano kayang meron sa kanila?
nakita ko na lang siya na inilalabas na at nakitang kong bumalik si Mr. SC V-president.
END OF FLASHBACK
ano alam niyo na, wait may laban pa pala ako sa tatlong ugok na ito, malas nila galit ako ngayon at nakita ko pa sa peripheral vision ko tumatawa yung mga kasama niya, tingnan lang natin kung maka tawa pa sila mamaya kapag pinatay ko yung mga kasamahan nila, nag mana kaya ako kay Andriese sa pagka brutal yun nga lang mas malala yung sa kanya.
"Ready set fight!"

Someone's POV

Nag sisimula na ang laban, tatlo laban sa isa, lahat naka tutok sa kanya isang tanong ang nasa isip ng mga manonood, kaya ba niya? Nagulat ang lahat ng tumalon siya ng napaka taas gamit lamang ang sariling lakas at nagpa ikot ikot sa ere at sabay sipa sa tatlong lalaking naka tunganga lang sa kanya and when she's falling to the ground ginamit niya ang chance na iyun para sipain sila isa isa. Wooo naka tayo parin sila saktong gagawa pa lang sila move nasa gitna na nila si FAndriese sinuntok niya ito gamit ang dalawang kamay at tsaka niya hinawakan ang mga leeg nito sabay backward , naka tulala ang mga nanonood dahil sa ginawa ni FAndrise naka higa na ang dalawa at bali bali na ang mga buto hindi pa siya na kontento lumapit siya at sinakal gamit ang dalawang paa at inikot ang ulo niya, ganun rin ang ginawa niya sa isa, pero hindi pa siya na kontento pinutol niya pa ang ulo nito at yun ang ginamit sa pam bato ng natitira pang kalaban, binuhat niya ito gamit dalawang kamay at pina ikot-ikot sa ere at inihagis niya at tumalon siya ng,mataas at sinipa niya sa ere at ayon nag talsikan ang dugo. Hindi sila makapaniwalang ang babaing mala angel ang mukha ganun pala demonyo at brutal kung pumatay, naka tulala parin ang mga manonood na natalsikan ng dugo. Lalo na yung lalaking nasa gilid lang at nag mamasid, halata ang ang pagka mangha nito sa babaing brutal kung pumatay, habang sa kabilang panig ay nag ngingit ngit sa galit , dahil sa nangyari nawala ang mga ngiti nila noong nag sisimula palang ang laban.Bumaba na si FAndreise , naglakad siya ng wala man lang ni isang sugt o galos man lang.

Four Elements Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon