chapter : 56 ( The happiness is now over )

5 0 0
                                    


Someone's POV

Dahil sa ginawa niyo sa tao'han ko, mapapaaga ang paghihirap niyo, hindi dapat nagigising ng maaga  ang dragon dahil kaya nitong ubosin ang buong tao sa paaralang dapit ay akin!.

"Boss! Kelan natin
sisimulan? "
Mabuti nalang may' isa pa akong tao'han na mapagkakatiwala'an mag babayad sila, lalo kana A.L sisiguraduhin kong hindi kana mabubuhay!.

"Hintayin niyo nalang ang Go signal ko!."

Malapit na!  Hindi na ako makapag antay! Hanggang sa muli mahal kong kapatid!.

" Boss, bakit napa-aga yata ang plano natin ah!."
Yan ang gusto ko sa kanya e, hindi lang siya puro salita, magaling din siya sa gawa at tsaka may' utak!

" wala akong magagawa, ginising nila ang natutulog na dragon e!."
Alam ko sa pagkakataong ito alam niya na kung ano ang hidden message sa mga sinabe ko! Well hindi ako pipili ng isang tao'han kung tatanga-tanga lang!.

"Hayaan mo boss,  makukuha mo rin ang matagal mo ng inaasam-asam!."
Pagkasabe niya nun ay agad narin siyang umalis.

Malapit na! Sana nakapag handa na sila sa delubyong darating dahil tiyak na wala akong sasantohin!.





__________________
----------------
________________________🌸🌸🌸🌸,,

Daniel's POV

Woooh! naalala pa pala ako ng Author? Ang saya ko ba? Well obvious naman diba?

Since the day she was back, I am referring to Andriese, walang nangyari kakaiba o masama lagi lang kami masaya, natatakot ako na pagkatapos nito at wala ng susunod, nakakapagtaka lang ng walang ano mang gulo ang nagyari sa mga nakaraang araw! Nabasa ko na rin yung files dahil binigay iyun sa akin A.L

" Heyy!  What's bothering
you? "
Nagulat ako, dahil nasa tabi ko na pala si Antioneth, gushh! I miss this girl.

" I was just thinking, what will happen next!. "
Sabi ko na lang sa kanya, gusto ko pang magtagal ang aming pag-uusap.

"What do you mean by that?."
Halata sa mukha niya ang curiosity.

" ahm, hindi kaba nagtataka? Walang nangyayaring masama, I mean hindi kasi ako sanay na tahimik lang dito sa campus."
Hindi ko na napigilan ang sarili ko kaya nailabas ko ang mga iniisip ko.


Four Elements Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon