Andreise's POVAfter what happened in that bloody war last week, Intramurals are extended so today is our second day of Intrams. I was just roaming around in the campus when suddenly I heard a familiar voice calling my name.
" Denise! Wait! "
There is just one person who is calling me in my third name and I don't want to see him right now, I still can't forgive him after what he did to me, I just continued walking so I can distance myself to him."Look Denise! I just want you to be my partner during Mr. And Ms. Intramurals."
I released a heavy sigh, I was composing any words in my mind of what should I say but I am disappointed dahil wala man lang pumasok sa isip ko, I was about to turn around para sabihing hindi pa ako handa para kausapin siya but then he suddenly hug me in my back, pilit kong inaalis ang pagyakap niya mula sa likod pero mas lalo lang niya itong hinigpitan." Ace ! Let go of me!."
" No, I won't hindi kita bibitawan unless kung papatawarin mo na ako! "
" ah ganun? Manigas ka diyan!."
" you sure? Okay lang sakin na ganito tayo hanggang magdamag!."
What the hell!! Ayssst! I don't know what to do! But hell no! Hindi ako papayag na magpatalo sa kanya! Bahala siya diyang mapagod!." bahala kang mapagod diyan!."
" ahmm! Gusto mo talaga ng ganito? Baka hindi ako makatiis lalaki din ako!."
Pagkasabe niya nun hindi ko maiwasang hindi mapakali dahil mas lalong humigpit ang mga yakap niya, mula sa likod
unti-unti kong nararamdaman ang kanyang kanang kamay pababa."Nag-eenjoy ka ba sa ginagawa ko?."
I heard his voice in a sexy tone, what the heck he did to me? Bakit di' ko magawang alisin yung kamay niya? Eh kayang kaya ko nga siyang pabagsakin ngayon eh!." So sa tingin mo nag eenjoy na ako diyan?."
Maiinis nga yung manyak na 'to, tingnan lang natin.
"If I know! You just want me to fuck you right here, right now!."
Punyita! Napaka bastos talaga ng nilalang na 'to akala ko ba gusto niyang mag sorry? Eh bakit parang iniinis lang niya nanaman ako?."Eww? Manyak!!!"
" manyak na kung manyak! Basta ba ikaw lang mamanyakin ko okay lang!."
Orghh! I hate this! Dahil habang unting-unti ng bumababa ang kanang kamay niya naramdaman ko yung kaliwang kamay niya na tinatanggal yung hook ng bra ko! Shittt! Dahil bigla akong nawala sa ulirat hindi ko naramdaman na nakapasok na pala yung kaliwang kamay niya sa loob ng damit ko gusto kong pumalag pero huli na ang lahat because he already traced my breast, I felt his left hand into my breast, I can't help it but to moan like there is no tomorrow.
BINABASA MO ANG
Four Elements Of Love
Mistero / ThrillerEven they have this kind of power , hindi iyun mababakas sa kanila, Yes they have power of love, The four elements of love but they are all emtionless, heartless and merciless mga wala silang damdamin, walang awang pumapatay, walang habag sa pamilya...