Antioneth's POV
I guess kilala niyo na ako? No need to introduce my self, I'm thinking what will happen now, Bigla kasing sumigaw yung prof. namin and I guess I know what will happen next,
"The four of you!! Why are you late? Hindi niyo ba alam na yan yung number one rules ng school na to? Mga walang kwentang tao, puro pag papaganda lang ang alam!!"
Sorry na lang sa prof namin below the belt na yun ah, at mukhng napa angat ang ulo ni Roneth at walang emosyon paring naka tingin si Dennise, yan ang tawag namin kay Andreise liban lang kay Roneth at kai hanna.
"Watch your words old lady, you better keep your mouth shut, you don't know who we are and what we can do, we can kill you anytime without mercy."
Ramdam ko ang takot sa mata ng aming guro, at sa mga matang kanina pa naka masid sa amin, ang aming kapwa mag-aaral, lahat ay mayroong bakas na takot. Habang lahat ay takot pa ngisi-ngisi naman si hanna, I know even if she's friendly to everyone she can't hide the fact that inside of that personality is a demon. Dahil sa abala ako sa pag titig kay Hanna di' napansing naka balik na pala sa harap ang aming prof. Halata parin ang takot , siguro bago lang siya dito.
"What kind of attitude that you have? Wala ba kayong magulang na dapat ay pinangangaralan kayo?."
She still manage to talk , kahit ngangatog na sa takot ang mga pa'a niya.
"Well ako wala na akong parents ." Napa tingin ako kay hanna, alam ko kung ano ang susunod niyang sasabihn.
"Well kaya pala wala kang manners kasama na ang mga kaibigan mo."
"You wanna know kung paano sila namatay? BECAUSE I'M THE ONE WHO KILL MY PARENTS."
Napa nga-nga ang lahat pati narin ang gurong nasa harap namin na tuluyan ng nilamon ng takot.
"The four of you! Go to the office now!!!!"
Pag labas namin sira ang pinto sinadya iyon ni hanna kasi alam naming ito na ang una at huli namin sa school na ito. Tingin ko kailangan ko ng bagong mga damit, I know pagka tapus nito mag sha shopping kami sa Yoo's Mall, you read it right 92 branches na ang meron sila all over the world hindi pa kasama ang mga hotel, casino, restaurant, at school, kung tutuosin mas mayaman pa nga sila sa prisendente ng Pilipinas At Amerika kahit pag saluhin pa, ganun kayaman ang pamilya ni Dennise wag kayong malilito ah, sa pangalan ni Dennise diyan kasi siya kilala, ano bayan ang gulo, si author kasi eh,
"Fine call me Andreise."
Shit all this time nasa likod ko lang pala si Dennise? Oh I mean Andreise, at himala nag salita! Paano niya nalaman iniisip ko? Oh baka naman nasabi ko yun ng malakas?. Ano bayan hahabulin ko na sana si Dennise este Andreise kaso nasa G.O(guidance office) na siya sumunod na lang ako.
BINABASA MO ANG
Four Elements Of Love
Mystery / ThrillerEven they have this kind of power , hindi iyun mababakas sa kanila, Yes they have power of love, The four elements of love but they are all emtionless, heartless and merciless mga wala silang damdamin, walang awang pumapatay, walang habag sa pamilya...