Nathan's POV
Aaminin kong kinabahan ako dahil akala ko wala ng pag-asa, kadadating lang namin nila Daniel at Mateo at kitang kita ko mula dito ang kinalalagyan nila A.L kasama sina Roneth, Hanna at Antioneth.
" pre! Tingin mo, mananalo paba si Andreise sa lagay niya?."
Nagulat man ako sa tanong ni Daniel dahil sa buong buhay na naging magka-ibigan kami hindi pa siya nagkaroon ng pakealam pag-dating sa mga ganitong laro!"Siguro kung mako-control niya ang kanyang panginginig baka may' chance pang manalo si Andreise."
" Pero alam mo pre! Naniniwala akong ipapanalo niya yung laban na 'to!."
At ito nanaman ako nagulat sa sinabe ni Daniel, hindi ko alam kung saan niya nahuhugot ang kanyang mga pinagsasabe!." pano mo nasabe? Close ba kayo?."
Wala lang, curious lang ako sa mga iniisip niya kaya ko yun nasabe sa kanya!" Gago! Tingin ka kay Andreise!. "
" ulol pre! May' Antioneth na 'ko."
Hindi ko maintindihan kung ano ang pinagsasabe ni Daniel sakin ngayon." Hahaha! Grabe pre! Epic yun!."
" Ano ba kasi yun?."
Isa nalang talaga, kakalimutan Kong kaibigan ko 'tong ulopong na 'to, hehe joke lang ! Walang makakasira sa pagkakaibigan namin." Chill ka lang Nathan! Tumingin ka muna kasi kay Andreise. "
Hindi na ako sumagot kay Daniel at baka tuloyan ko na siyang masipa palabas ng gymnasium, I was really shocked dahil ang kaninang tahimik na manonood biglang nag-ingay.
"Woooooohhhh! Don't loss hope! Go Andreiseeeeeee!."
"Fight! Fight! Fight!."
" Bring home the bacon!!!."
" Hooohhh! Fight for the win!."
Iyan lang yan sa mga naririnig ko! Napatingin ako sa puwesto nila Antioneth at nakita Kong bigla silang nabuhayan ng loob! At dahil wala akong
ka'alam-alam sa mga nangyayari ay tumingin ako kay Andreise, at dito narin ako tuloyang nagulat, bigla niyang ipinikit ang kanyang mga mata, na tila pinapakalma ang sarili.
BINABASA MO ANG
Four Elements Of Love
غموض / إثارةEven they have this kind of power , hindi iyun mababakas sa kanila, Yes they have power of love, The four elements of love but they are all emtionless, heartless and merciless mga wala silang damdamin, walang awang pumapatay, walang habag sa pamilya...