Roneth's POV
I don't know what happened, everything was blurred to me but I know in myself that I know who did this to but I can't find the right word to say it seems like they are just in the tip of my tounge.
" BULLSHIT !! "
" Stop cursing Roneth you'll know the culprit any minute from now. "
" Salamat Andreise, I trust you no matter what happen. "
" ayyhhh? Kayong dalawa lang? Hindi kami kasali ni Antioneth? "
"You'll never been change, childish ka parin."
"Antioneth naman eh! I hate you, isusumbong kita kay Andreise dahil inaaway mo ulit ako."
We are all laughing dahil sa kachildishan ni Hanna, sana parati nalang ganito yung walang problema?
"Okay fine! Tara na group hug!!."
Pagkatapos sabihin ni Andreise ang salitang group hug, agad namang tumakbo si Hanna and Antioneth pa punta sa amin, at pinagsaluhan ang bawat yakap ng bawat isa na parang sinasabi na ito na ang huling pagkakataon na kami'y muling mag sasaya pero sana 'wag naman marami araw ang nawala sa amin para matigil ang pag eenjoy ng isa't-isa.
•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Antioneth's POV
Nasa classroom na kami, any minute mag kaklase na, nandito narin si A.L at ang mga kaibigan niya habang wala pa yung guro namin inalala ko yung nga masayang ala-ala na nanyari kanina.
Flashback
"Antioneth naman eh! I hate you, isusumbong kita kay Andreise dahil inaaway mo ulit ako."
"Okay fine! Tara na group hug!!."
"Pero kahit na inaasar mo ako palagi mahal kita Antioneth, mahal ko kayo."
" Hanna! hindi paba sapat yung group hug at hindi mo maitikum yang bibig mo?."
"Hahaaha! If I know na touch kalang sa sinabi ko."
" Tama nayan Hanna at Antioneth, baka masapak pa kayo ni Andreise kapag nalate tayo sa klase, Tara na!."
Flashback end
Nagulantang ako ng tapikin ako ni Nathan mula sa likod hindi ko alam kung bakit kaya humarap ako sa kanya, at nakita ko yung mapang umay niyang ngiti, pero bakit ganun hindi ko magawang mainis sa kakulitan niya.
BINABASA MO ANG
Four Elements Of Love
Mystère / ThrillerEven they have this kind of power , hindi iyun mababakas sa kanila, Yes they have power of love, The four elements of love but they are all emtionless, heartless and merciless mga wala silang damdamin, walang awang pumapatay, walang habag sa pamilya...