chapter : 37 ( flying kiss )

6 5 0
                                    

Andreise's POV

Today is the first day of intramurals, I don't know I have this feeling na may mangyayaring masama, anyways sinadya ko talaga na hindi kausapin yung mga kaibigan ko, actually totoong nag-aral ako sa England After I killed the rank 6, 7, 8, 9, and 10 in gangster's world nahirapan akong hanapin sila dahil masyado silang mailap, natagapu'an ko yung tatlo sa Japan a habang yung isa ay nasa North Korea, at pumunta narin ako ng south Korea para bisitahin si  Master Kinishua at doon narin ako nag palakas, habang sa England nag-aral akong ilabas yung masamang pagkatao ko mahigit dalawang linggo rin akong ipanasok sa illusion board, makakatulong daw ito para tuloyan ng mawala ang anger, hatred and betrayal na nag papaitim ng aking pagkatao, at kailangan ko rin ito magawa sa mga kaibigan ko, alam ko, nararamdaman kong may mangyayaring masama at nararamdaman kong lumalakas na ang mga kaibigan ko dahil sa enerhiyang nakukuha nila mula sa akin.

Dahil sa tagal kong nakatulala hindi ko napansing tapos na pala yung first game which is soccer.
Hanna and Antioneth playing volleyball while me and Roneth ay Archery set B siya ako naman A tapos dalawa naman kami ni Roneth sa double player.

( FIRST DAY )

First game: soccer

Second game: baseball

Third game: Basketball

Fourth game: volleyball

( SECOND DAY )

First game: swimming

Second game: Archery

Third game: Basketball ( championship )

( THIRD DAY )

🌸 MR. and MS. INTRAMURALS

I am not yet done sa pag-iisip ko ng hila'in ako ni Hanna, hindi sa ayaw ko sa kanya pero kasi sa sobrang daldal niya madulas pa ako at masabi ko ang about sa amin ni A.L

"Andreise !! Hello? May kausap ba ako? "

" Shut up Hanna!. "

"Ano ka ba Andreise!! Kanina pa nag wawala sa A.L dahil hinahanap ka niya."

What the hell, oo nga pala may sinabi siya akin bago ako mag walk out kahapon,

Flashback

"Manood ka bukas ng game ko,"

"And why should I do?."

"Dahil girlfriend na kita, nag yes ka, you said it a while ago."

"Fuck you! Pervert."

"I am really gonna fuck you kapag hindi ka pumunta sa basketball court para panoorin ako."

"Okay! Okay ! Fine panalo kana!."

End of flashback

" Wait Hanna! , what do you mean na nag wawala sa A.L"

"Oh c'mon kahit baliw ako paminsan minsan, I know what is in between you and A.L and please lang Andreise bilisan na natin , baka matalo pa sila sa laro, at pag nag kataon kasalan mo."

Aba! Sisihin daw ba ako, bakit ako ba ang nag lalaro?

"Oo na Tara na ! Baka matalo pa sila!."

I said it in a sarcastic way,  pasalamat kang Hanna ka dahil wala na yung evil sperit sa katawan ko kundi papatulan kita kahit kaibigan pa kita.

BD- academy (89)  Shinshu academy (128)  Third quarter na ng laro, pero natambakan na sila, katabi ko ngayon si Hanna at Antioneth na parehong naka busangot, matatalo daw na kasi yung team ng BD- academy I know si Hanna worried na matatalo yung mahal daw niya kuno pati rin si Antioneth na sila sinapian ng masamang elemento.

"The third quarter is end now, team BD-academy habol tayo, may last quarter pa."

Isa nalang sasapakin ko 'tong announcer, ipamukha ba naman na malaki yung lamang, mamaya readers ipa alala niyo sa akin patayin yung announcer, bago pa ako maka isip ng paraan kung paano ko papatayin yung announcer, kinaladkad nanaman ako ni Hanna pero this dalawa na sila ni Antioneth, I think pa punta kami sa unahan, nasabi ko ba sa inyo kanina na nasa pinaka huli kami?

"Goooooo! BD- academy ! Gooooo! Goooo!."

Naagaw ni Hanna ang buong attention ng lahat , dahil nasa unahan lang naman po kami, at nagulat akong may hawak na palang banner si Hanna at Antioneth.

"Gooo! Goooo! A.L fight for the win, nadidto na so Andreise,!!!! GoooBD-academy."

Kung hindi ba't isa at kalahating tanga si Hanna , idamay daw ba ako sa kalokohan ayun tuloy hindi lang yung nanonood yung tumingin sa amin, pati na rin si A.L , kainis naka ngiting aso pa at hindi pa nakuntento nag flying kiss pa ang gago.

" Girl !!  Nakita mo yun?  Nag flying kiss sa akin so papa A.L "

"Dzae wag kang assuming, ako yun, "

"Uyy ! Kayong palaka mga ilusyunada !! Kaibigan ko girlfriend ni A.L so tigalan na yung kati niyo.!"

Pambihira din 'tong si Hanna hinyaan ko na nga para walang gulo, pero thank you narin sa kanya, Simula kasi ng nawala ang itim na budhi sa aking katawan ayoko na ng gulo.





Four Elements Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon