chapter : 63 ( Wish )

11 0 0
                                    


Ace's POV

I am not really the one who is behind of this shitness war!
I admitted it that I am planning to win her back, pero hindi ko inaakalang makikigulo pala ang kakambal ko, yes may kambal ako at siya ang may pakana ng lahat, ang akala ni Andreise ako ang may kagagawan ng lahat  pero pinalabas lang ni Gerard yung kambal ko na ako ang masama, yung naka-usap ni Andreise? Hindi ako yun hindi ko pa siya nakaka-usap simula noong puntahan ko siya Garden kasama yung pinsan ko na si Gray.

"A.L Ano na ang plano mo ngayon?"
Natigil ang pag-iisip ko ng biglang nagsalita si Nathan!

" I don't have any plan by this time, lalo pa ngayon na iniisip niyang ako ang utak sa lahat ng mga nangyayari at nalaman niya ding trinaydor siya ng mga kaibigan niya, hindi ko alam kung bakit!."
Can't keep myself calm, I just can't take the risk.

" Oo nga noh pre! Nabilataan kong kasabwat pala talaga ang dalawang kaibigan ni Andreise at isa na rin doon ang pinakamamahal ko na si Antioneth, hindi ko nga akalain na magagawa niya yun."
sana lang hindi maging dahilan yung mga kaibigan niya upang mapahamak si Andreise dahil pag nangyari yun kakalimutan kong naging kaibigan siya ni Andreise kahit papaano.

" I have an Idea, what if sakyan nalang natin ang mga plano ni Gerard?  ( twin brother of Ace/ A.L ) para lituhin siya sa mga plano niya! Pero bago yun I need to talk to Gray!."

" Good Idea pre! Wait, teka lang! Bakit mo pa kailangan na makausap si Gray?"
yun din ang tanong sa isipan ko, the truth is hindi ko talaga alam kung bakit gusto kong makausap si Gray, ang alam ko lang maaaring may alam siya sa mga nangyayari at baka makatulong din siya, kahit sabihin pa nating isa rin siya sa mga  karibal ko kay Andreise but I knew that this is not the right time para paganahin ang selos ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 09, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Four Elements Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon