Chapter 1

Chapter 1
Erotic Lair

Oh God who created
the skies above
and the grass that
kissed my feet with love,
thy art is great for thee made
Me a bridge of hope to reach my love.
-Narcissus

A slight curve formed in my lips while I was reading Narcissus' morning message on eroticlair.Parang kailan lang nung bored ako at sinubukan kong maghanap ng dating site and Voila, eroticlair was the answer to my prayers.

I was about to type my response but another message from Narcissus popped up on my screen. Balak nya ba talaga akong paulanan ng mga nilalanggam na mga mensahe tuwing umaga?

My princess, My lady
You're driving me crazy
My sunshine,My moon
You're the sunset of my afternoon
I'll be yours to keep
And I owe you so sweet.
-Narcissus

Yes he sounds a bit, cringe pero hindi ko maintindihan kung bakit ang sarap basahin nung mga korni nyang message.

"Ate, malilate na tayo. Nasa labas na yung school bus o. Makakapaghintay naman siguro yang kachat mo hanggang sa makasakay ka sa bus diba?Dali na." Sigaw ng kapatid kong si Keira.

Keira is still 18 and I am 19. She's the opposite version of me. Kung madaldal ako sa kahit saan, sya tahimik lang. Minsan normal pakikipag usap nya sakin gaya ngayon pero minsan parang mas pipiliin nyang walang kausap. She's not ugly,she's not dumb but she sucks at socializing kaya kahit pareho kami ng school at magkatabi lang ang classroom namin, hindi padin parehas yung circle of friends namin. Who would ever want to interrupt a girl who's weird all the time sketching odd drawings on her sketchpad. Minsan nga napapaisip ako kung psychopath ba tong kapatid ko o ano.

I didn't answer her.instead, kinuha ko na lamang ang aking bag at tuloy tuloy na lumabas sa pinto para makasakay na sa nag aabang na bus sa labas.

Habang nasa bus kami,nagtitipa padin ako ng isasagot ko sa mga mensaheng pinasa ni Narcissus kanina.

Wag ka ngang Pa fall Narcissus,pag ako nainlove sayo, wala nang atrasan, baka mapilitan kang dalhin ako sa altar kahit ayaw mo.
-Persephone(ako)

My happiness is uncontainable it's like the butterflies on my stomach are playing with the sparks that's given by Narcissus everytime he crafts his words.

Hindi ko na nga namamalayan na nagmumuka na pala akong tanga kakangiti mag-isa. In the middle of my fantasy,my phone beeped once and as expected My Lord has sent me his words.

It's okay, my arms are ready to catch you whenever you fall darling,It's my pleasure to pick you up and put you to where you really belong.
-Narcissus

Immediately, I typed my response.

Where do I belong then?
-Persephone(Me)

Here,in my heart my lady.
-Narcissus

Pagkatapos na pagkatapos kong mareceive yung last message nya ay sya rin namang pagpasok ng aming propesor na si Ma'am Vanellope Sanchez.

She's already 30 but she looks like she's still at the age of 22. She's a drop-dead gorgeous chick fond of wearing red lipstick and a 4 inch stiletto. her blonde hair is curled with a body as sexy as those we see on Victoria's Secret models. She's a lust material for jerks inside and outside the campus but one thing I love about her is, she don't care about guys no matter how handsome this may seem. She's older than me and the rest of the students in our classroom but I look more Manang than her. She's a sensitive yet strong and independent woman. Bagay na hindi naman kataka taka dahil black belter sya sa Taekwondo. Sa lahat ng Teachers sa school na to, si Ma'am Vanellope yung kaisa isahang taong alam kong mapagpahalaga sa kanyang mga estudyante. She might be sarcastic to other people she used to encounter pero pagdating sa amin, napaka sweet nya.