Trans: Hi Hi, Loretta lại xì cho các bạn đây. Ad đã dịch nguyên ngày đấy. Không, không phải là vì mình muốn đâu nhá. Là trách nhiệm của mình thôi. Phải, trách nhiệm đấy. Cho nên, mong các bạn hãy nhận nó nhé.
_________________________________________________________________________
Quay lại khoảng thời gian trước đó một chút.
Tại phòng tư vấn học sinh sau giờ học.
Shirasaka-san đã được gọi tới bởi Yuzuki-sensei sau giờ học và được đưa đến đây, sau đó cô ấy đã được xem lại đoạn phim về sự cố ngày hôm qua.
Tôi đã ở trong phòng chờ cho giáo viên từ sáng nay..... vì thế tôi đã nghỉ tất cả các tiết học trong ngày.
Bởi vì một lí do.
Khiến cho Shirasaka-san bị shock.
Chúng tôi quyết định sẽ không đưa khuôn mặt bị sưng phồng này ra trước tất cả mọi người....
Thật ra, Shirasaka đã rất ngạc nhiên khi thấy tôi ở phòng tư vấn cho học sinh.
" Cậu bị sao thế, Yoshida-kun."
Tôi không trả lời. Tôi nhìn xuống sàn nhà.
Shirisaka-san sẽ bị mắc bẫy ngay bây giờ. Vì thế nói năng linh tinh là không cần thiết.
Tôi sẽ để lại mọi thứ cho Yuzuki-sensei.
" Cậu ta bị vướng vào một vài rắc rối như em thấy đấy... Đó là lý do cậu ta vắng mặt trong buổi học ngày hôm nay. Và, có vẻ như nó liên quan đến em..."
Sensei nở một nụ cười bí hiểm.
" Uhmm.... Ý cô là gì ? Tại sao em lại liên quan tới thương tích của Yoshida-kun ạ ?"
Khuôn mặt của Shirasaka trở nên khó hiểu.
" Cô không cho rằng em là người đã đánh cậu ấy. Shirasaka, hôm nay em có nói chuyện với Endou-kun chưa ?"
" Vâng. Kenji. À ý em là Endou-kun. Bọn em cùng lớp với nhau nên chúng em có trao đổi đôi chút."
Cô ấy bối rối vì cái tên Endou là bạn cùng lớp cũng như bạn trai của cô ấy.
" Cậu ta thế nào ? Em có cảm thấy cậu ấy hôm nay có gì kì lạ hay không ?"
" Eerrr.... Em có hơi lo lắng khi cậu ấy hôm nay có vẻ hơi mệt mỏi. Nhưng Kenji thì có liên quan gì tới thương tích của Yoshida-kun ạ ?"
Yuzuki-sensei không trả lời câu hỏi mà thay vì đó lấy ra một cái đĩa và đưa nó vào trong laptop.
"Shirasaka-san. Em có biết rằng trong trường có lắp camera giám sát ở một vài địa điểm không ?"
"... Không."
" Gần đây, tình trạng bạo lực có vẻ trở nên nguy hiểm. Vì thế, trường đã cho lắp đặt các camera giám sát tại những địa điểm mà giáo viên khó để mắt tới có nguy cơ xảy ra bạo lực. Một trong những địa điểm đó là sân thượng của trường."
Yuziki-sensei nói " Đó là bình thường khi các giáo viên quan sát học sinh" như để biện minh cho việc lắp camera.
" Đây là những gì mà camera đã ghi lại sau giờ học ngày hôm qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSU
RomanceTôi yêu Shirasaka Yukino, một cô gái xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn cô ấy từ đằng xa", tôi từng nghĩ như thế là đủ... nhưng... Tôi không thể chịu nổi khi... Cô ấy hôn một ai đó!!! Trinh tiết của cô ấy sẽ bị lấy đi bởi một thằng khốn nà...