Trong truyện có rất nhiều từ mô tả âm thanh, mình còn chả hiểu nó là gì nên đôi lúc sẽ thấy hơi khác với eng. Đây là kể theo ngôi thứ nhất, nên đa phần là mc tự nói với bản thân. Nếu mình quote '"' thì mình quote hết truyện mất với lại nó sẽ trùng với lúc Yoshida nói chuyện với người khác, nên đọc khúc nào thấy kì thì hiểu dùm mình là ý nghĩ trong đầu mc nhé, hay nó tự nói với nó cũng được. Mình sẽ nghĩ về vấn đề này sau.
---------
Tôi đang chờ một lúc sau khi đám rác rưởi đi khỏi toilet phòng trường hợp chúng phục kích tôi ngay trước cửa.
Sau khi mọi thứ kết thúc, tôi có thể rời toilet.
Oh~Rya Rya... Tiếng xả nước.
Thật tốt vì lúc này là sau giờ học, tôi không thể để cho Shirasaka-san thấy cảnh tượng này được.
Chả có gì để làm, tôi leo lên sân thượng để hong khô đồng phục.
Không có ai ở đó vào thời gian này cả.
Tôi leo cầu thang lên sân thượng nhẹ nhàng và mở cánh cửa sắt dẫn ra nóc trường với tiếng Gigigi.
Phuê, làn gió mát báo hiệu tháng Tư sắp kết thúc.
Hôm nay thời tiết ấm và tuyệt vời.
Đây là một chỗ tốt... cạnh phía bắc của sân thượng, tôi gặp một chút rắc rối khi phơi đồng phục bởi vì ngay đây là một ngọn núi bàn và ghế sắp được bỏ đi.
Ồ... nắng thực sự xuyên qua đây.
... gì vậy?!
Dường như có thứ gì đó đang trốn giữa chồng bàn ghế.
Ư, ư...
.... hừm!
Đây, đây, ngay đây!
Chờ, chờ chút, có thể nào?!!!
Ngay đây, khung cảnh đáng kinh ngạc này là...
Cô gái xinh đẹp nhất trần gian trong tâm trí tôi... Shirasaka-san đang... tttttttttt-, thay quần áo ???
Trên sân thượng vắng vẻ? Dưới bầu trời xanh ngắt, tắm trong ánh nắng rực rỡ. Không, đó không phải là sự thật.
Shirasaka-san đang cởi đồng phục, và bởi vì gió đang thổi nên cô ấy không nhận ra sự hiện diện của tôi.
Khoảng cách giữa hai chúng tôi chừng 7 đến 8 mét? Từ lỗ hổng giữa những cái bàn, tôi nhìn trộm cơ thể của Shirasaka-san.
À, tôi có thể nhìn thấy lưng của Shirasaka-san từ chỗ này, cô ấy mặt áo ngực với dây áo trắng hình ¥.(1)
Ôi, dây áo ngực!
Bộ ngực xinh đẹp của Shirasaka-san dưới bộ đồng phục, cái thứ đang vươn lên dưới sợi dây trắng huyền thoại, ngay lúc này, nó như là đang nói "xin chào" với mặt trời.
Aaa, Shirasaka-san đang xoay người! Qua nách của Shirasaka-san tôi có thể thấy ngọn núi sữa.
Thậy tuyệt vời...
Phần da thịt của ngọn núi ấy được bao bọc bởi tấm vải trắng. Sau tất cả, đó là NGỰC, NGỰC. Đó thật sự là một bộ ngực rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSU
Storie d'amoreTôi yêu Shirasaka Yukino, một cô gái xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn cô ấy từ đằng xa", tôi từng nghĩ như thế là đủ... nhưng... Tôi không thể chịu nổi khi... Cô ấy hôn một ai đó!!! Trinh tiết của cô ấy sẽ bị lấy đi bởi một thằng khốn nà...