April 25・Wednesday Chương 05 - Chuẩn bị bẫy

227 6 0
                                    

Mình có lầm lẫn một chi tiết là Endou trong câu lạc bộ bóng rổ, thực ra là bóng chày mới đúng. Sr all. ( Bản quyền thuộc về Phan Thế Nam mình không quyền sửa đổi các phần trước )

-------------------------------------

Sau giờ học, Yuzuki-sensei rời khỏi phòng.

Cả lớp được giải phóng khỏi áp lực ngay lập tức.

Tiết đầu trên lý thuyết là lớp của giáo viên chủ nhiệm cũ, Saegusa-sensei, lớp hóa. Tuy nhiên, Saegusa-sensei đã đột ngột chuyển lên năm hai nên giờ là tiết tự học.

Học sinh trò chuyện tự do khi không có giáo viên.

"Ha, Sensei thật đáng sợ."

"Hơn nữa, vừa rồi thật vô lý."

"Nếu mày nghĩ vậy sao không đi mà phản đối?!"

"Mày thì sao?"

"Bộ mày nghĩ có thể chống lại một 'phù thủy hắc ám' như sensei sao?"

"Ừ... cô ta có vẻ gì đó bí ẩn."

"Đen tối, hay tao nên nói là lạnh lẽo."

"Đúng vậy."

Mọi người tuôn ra những lời ích kỷ khi mà nhân vật chính không có ở đây.

"Nhưng Yukino thật tuyệt vời. Cô ấy dám chống lại Sensei."

"Đúng vậy, ngầu thật đấy."

Họ tiếp tục ca ngợi Shirasaka-san.

"Nó không tuyệt lắm đâu. Thực tế, tớ không thở nổi vì sợ."

"Nhưng, cậu đã phản kháng và mang lại khiến cho tình yêu chiến thắng."

"Chiến thắng... Tớ không làm gì cả."

Shirasaka-san bối rối.

"Nhưng cậu thấy đấy, ngoài Shirasaka-san, Kei-chan và Kikuchi-san cũng có bạn trai đúng chứ? Các cậu tính làm gì? Chia tay như lời của Sensei?"

Cô gái quyến rũ đeo kính, Hanamatsu hỏi.

"Không đời nào!"

Người trả lời là Tomisawa-san từ câu lạc bộ tennis. Nếu tôi nhớ không lầm, bạn trai của cô ta học lớp hai và là thành viên của câu lạc bộ tennis nam.

"Mặt dù tớ không chia tay. Bọn tớ chỉ cần hẹn hò trong bí mật nên sensei không thể nào biết được. Anh ấy là bạn trai tớ kể từ hồi học cấp hai... chúng tớ học chung trường nhưng khác lớp. Bạn trai tớ học khác lớp nên không cần phải nghe theo sensei, đúng chứ?"

Kikuchi Seiko-san nói.

"Đúng vậy. Kể cả Yukino-chan, cậu có thể để lời nói của sensei qua một bên và hẹn hò trong bí mật."

Hamamatsu-san nói với Shirasaka-san.

Tuy nhiên... Shirasaka-san:

"Tớ không muốn như vậy, người cậu yêu rất quan trọng với cậu, đúng chứ? Tớ nghĩ tớ sẽ phát ốm nếu dối trá, trốn tránh và lén lút, cứ như là đang lừa dối bản thân vậy."

"Ặc, Yukino-chan có khó tính quá khi đề cập đến các mối quan hệ không?"

"Nó tốt mà? Đời học sinh chỉ có một lần nên tớ không muốn phải thấy hối hận về sau!"

JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ