Yukino Rape - Arc II Chương 25

93 2 0
                                    

Tôi ra cùng lúc với Yukino.

Tôi ra.... tôi đã làm cô ấy ra.

Mặc dù có sự trợ giúp từ tay của Katsuko nhưng...

Bằng một cách nào đó, tôi vẫn cảm thấy tự hào về việc này.

Tôi cảm thấy giữa tôi và Yukino đang có một mối liên kết dần được hình thành.

Tất nhiên, đó chỉ là cảm xúc ích kỉ của tôi mà thôi.

Dường như... bên trong tôi đang có cái gì đó thay đổi.

Tôi đã quan hệ với Yukino rất nhiều lần kể từ tối hôm qua.

Lần đầu tiên của tôi cũng như cô ấy đã được trao cho nhau...

Tuy nhiên... có vẻ như tôi đã tìm được " mục đích sống " của bản thân mình cho đến bây giờ.

.... Vậy ra đây là tình dục thật sự.

" Ufufufu, em lại xuất ra lần nữa rồi nhỉ, Shirasaka-sama !."

Katsuko-san đang chụp lại khoảnh khắc đó.

Cả hai chúng tôi đều đang thở dốc...

Mồ hôi từ trán tôi chảy xuống ngực của Yukino...!

Không khí xung quanh lúc này rất nóng và ẩm ướt.

" Shirasaka-sama cho tới lúc này vốn chỉ là một nạn nhân của vụ hiếp dâm. Một cô gái tội nghiệp. Cô ấy đã bị một người đàn ông hãm hiếp và không thể chống cự vì thế...cô ấy có thể lấy nó làm lí do cho tất cả các vụ việc xảy ra. Bạn bè, gia đình và người thân sẽ thông cảm cho cô ấy, thậm chí là cả cậu bạn trai nữa, tất cả sẽ tha thứ cho Shirasaka-sama. Nhưng.."

Katsuko-san hạ máy ảnh xuống và cởi chiếc mũ trên đầu cô ấy.

... Cô ấy đang cười !!!

Biểu hiện của Katsuko-san lúc này thật khá bất thường.

Một nụ cười điên rồ xuất hiện trên khuôn mặt của cô ấy.

Tôi không thể nào rời mắt mình khỏi nụ cười của Katsuko-san được cả.

" Shirasaka-sama sẽ phải chịu đựng nỗi đau này cho tới hết phần đời còn lại của cô ấy. Một cái dương vật căng cứng chạm vào nơi sâu nhất của cô ấy và xuất vào bên trong không biết bao nhiêu lần trong khi Shirasaka-sama không hề muốn chuyện đó. Đối diện với một hiện thực tàn khốc như thế, cô ấy sẽ đóng trái tim của mình lại và cơ thể cô ấy sẽ không bao giờ có thể cảm thấy hạnh phúc được nữa...cảm giác tuyệt vọng vì bị một cái dương vật xa lạ dày vò sẽ bám theo cô ấy suốt cả cuộc đời. Cậu đã làm rất tốt việc khiến cô ấy như vậy. Katsuko này có lời khen dành cho cậu."

Katsuko-san ném chiếc mũ của cô ấy về phía chúng tôi.

Đồ trang trí bằng lụa màu trắng xung quanh chiếc mũ đang chạm nhẹ vào vai tôi...

Katsuko-san đang gỡ bỏ luôn cả cái bờm tóc của cô ấy.

".... Nhưng, cảm giác đau đớn đó đã qua đi. Shirasaka-sama dần dần quen với việc bị đối xử như vậy..."

Cô ấy lại ném chiếc bờm trắng đi... nó đang bay trong không khí.

"... Bởi vì, Shirasaka-sama đã được trải nghiệm cảm giác thỏa mãn khi quan hệ tình dục. ..! Sự đau đớn và khó chịu... tất cả mọi sự đau đớn...sẽ được thay thế bằng cảm giác thỏa mãn từ bây giờ."

JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ