" Vậy thì, Katsuko-san, tôi sẽ để lại việc ở đây cho em. Hãy ghi lại hoạt động của clb hôm nay. Tôi sẽ xem nó sau."
" vâng... thưa cô chủ."
" Vậy thì, hãy tận hưởng clb đi nhé mọi người. Ufufufufu..."
Sensei rời khỏi phòng trong khi đang cười.
Tôi có thể nghe thấy tiếng những bước chân lạnh lẽo vang vọng bên phía ngoài hành lang.
Âm thanh đấy nhỏ dần... rồi hoàn toàn biến mất.
" Vậy thì, chúng ta bắt đầu hoạt động clb thôi."
Sauk hi sensei rời đi, Katsuko-san lên tiếng.
... Kuu, cô ấy đang rất vui vẻ.
Tại sao trông Katsuko-san lúc nào cũng vui vẻ như vậy nhỉ.
Katsuko-san đang lấy chiếc máy ảnh DSLR yêu thích của cô ấy ra khỏi túi du lịch đang nằm trên sàn.
" Nhiệm vụ của tôi hôm nay là chụp ảnh, vì thế tôi sẽ chỉ đứng từ xa và hai người cứ tự nhiên làm những gì mình thích đi nhá."
Làm đi... là những gì mà Katsuko-san đang muốn nói.
Này, Shirasaka-san...
Tôi nhìn về phía Shirasaka-san nhưng cô lấy ngay lập tức quay mặt đi để tránh ánh nhìn từ tôi.
Shirasaka-san sẽ không làm với tôi nếu Yuzuki-sensei không có ở đây...
Vâng... tất nhiên là vậy rồi.
Tôi nên làm gì đây.
" Cậu đang gặp rắc rối gì sao, Yoshida-sama."
Katsuko-san đang cầm máy quay hỏi tôi.
" V-v-vâng, đúng vậy."
Tôi không biết nên bắt đầu như thế nào cả.
" Nếu cậu muốn, tôi có thể chỉ cho cậu."
Tôi sẽ rất cảm kích nếu cô hướng dẫn tôi đấy, Katsuko-san.
" Vậy thì... Yoshida-sama. Hôm nay cậu muốn quan hệ với Shirasaka-san theo thể loại nào nhỉ ? Nó giống như là cậu muốn làm chuyện đó với tư thế nào đó."
Katsuko-san.... tư thế quan hệ là gì ?
Đây là lần đầu tiên tôi thấy một ai đó nói chuyện " quan hệ tình dục " ngay trước mặt người khác đấy.
Một cô gái xinh đẹp và quyến rũ như Katsuko-san lại có thể nói những lời đó... thật đáng thất vọng.
" Nếu cậu không có chủ đề cụ thể hay tư thế ưa thích nào thì tôi có thể gợi ý cho cậu..."
... Eh ?! Gì?!
Tốt thôi, tôi sẽ làm theo gợi ý của cô ấy.
Tôi không biết phải làm gì với một Shirasaka-san đang tức giận như thế này cả.
" Xem nào... khung cảnh hoàng hôn vào lúc này trông thật đẹp nhỉ. Chứng kiến Shirasaka-san thoát y trong khung cảnh tuyệt vời này thì sao ?"
Katsuko-san... đúng là một thiên tài.
Tôi thật xin lỗi vì lúc nãy đã coi thường cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSU
RomanceTôi yêu Shirasaka Yukino, một cô gái xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn cô ấy từ đằng xa", tôi từng nghĩ như thế là đủ... nhưng... Tôi không thể chịu nổi khi... Cô ấy hôn một ai đó!!! Trinh tiết của cô ấy sẽ bị lấy đi bởi một thằng khốn nà...