Yukino Rape - Arc III Chương 37

123 4 0
                                    

Bây giờ, có lẽ tôi có nên đi ăn trưa hay không nhỉ ?

Quan trọng hơn ... Yukino sẽ hẹn hò với Endou tối nay ?

Từ cuộc nói chuyện của bọn họ ban nãy, Yukino đã nói rằng cô ấy sẽ về nhà và thay đồ và sau đó bọn họ sẽ gặp nhau.

Cô ấy không có ý định sẽ quan hệ tình dục với trong tôi ngày hôm nay nữa sao ?

Chúng tôi đã làm chuyện đó bốn lần vào hôm nay và vẫn còn 72 lần trong 7 ngày nữa.

Tôi nghĩ 7 ngày sẽ là không đủ...

Mặc dù 7 ngày tiếp theo sẽ là những ngày lễ liên tiếp...nhưng làm chuyện đó 20 lần vào ngày cuối cùng của thời hạn, không đời nào.

Tôi muốn tiêu hóa các con số đó càng nhanh càng tốt.

Trong khi nghĩ về điều đó ... điện thoại của tôi reo lên.

Số lạ... Hay đúng hơn, chiếc điện thoại này được đăng ký cho cha tôi, người đã biến mất khỏi ngôi nhà.

Số điện thoại này tôi chưa hề cho bất kỳ bạn học nào của tôi và tôi cũng chưa kể về nó cho bất cứ ai...

Vậy thì ... Ai đang gọi đây?

Tôi thận trọng trả lời ...

" Sao lâu thế ! Yo-chan, cậu nên trả lời cuộc gọi nhanh hơn đấy!"

Nei-san...?

Nhưng, từ giọng điệu này ... có lẽ cô ấy đang theo dõi tôi từ đâu đó?

『Geez, đã tới giờ ăn trưa rồi! Hãy tới văn phòng hiệu trưởng! 』

...Văn phòng của hiệu trưởng? Cái căn phòng ban nãy á ?

『Katsun đang chuẩn bị bữa trưa nên hãy tới đó nhanh lên đi!』

◇ ◇ ◇

Đi đến văn phòng hiệu trưởng, tôi gõ cửa nhưng không có phản hồi.

Giờ thì, tôi nên làm gì đây... Khi tôi nghĩ về điều đó, điện thoại của tôi lại reo lên...

『Cậu đã đến chưa? Vậy thì, cứ vào bên trong đi ! 』

Tôi bước vào theo lời của Nei-san ...

Căn phòng mà tôi vừa quan hệ tình dục với Yukino trước đó.

Không có ai ở đây...

...Sau đó.

Từ phía kệ sách trên tường của xung quanh phòng.

" Đến đây!"

Nei-san mỉm cười vẫy tay chào tôi từ bên trong kệ sách.

... Cái quái gì thế ?

Nội thất bên trong của giá sách trong văn phòng hiệu trưởng có cầu thang đi xuống.

「Đây là một căn phòng bí mật. Có một căn phòng bên dưới văn phòng hiệu trưởng nhưng cậu chỉ có thể đi vào từ văn phòng hiệu trưởng mà thôi. À, còn có những cách khác để đi vào từ bên ngoài trường học nữa ! Nhưng cách duy nhất để đi vào từ khuôn viên trường là thông qua văn phòng hiệu trưởng! 」

Đi xuống cầu thang... Chắc chắn, có một căn phòng bên dưới có cùng diện tích với phòng của hiệu trưởng ở tầng trên.

JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ