April 28 - Saturday Chương 30 - Sự phản kháng của Yukino.

99 1 0
                                    

Err ... chuyện gì đang xảy ra thế này ...?

Trên giường lúc này ... mặt tôi đang bị vùi vào bên trong ngực của Natou-senpai ...!

Bộ ngực của senpai to hơn của Yukino ... Và senpai lúc này đang không mặc đồ lót ... !!!

Tôi có thể cảm thấy núm vú của Natou-senpai đang chạm vào má tôi ...!

Nhân tiện, cô ấy chỉ mặc bộ mỗi bộ đồ ngủ piyama.

Bên dưới hoàn toàn mặc quần lót..

Là No pantsu, No Pantsu đấy !!!!

Theo lí lẽ của Senpai 「Ngủ mà không cởi quần lót thì không hợp với lẽ thường」 ... Cái quái gì vậy ?

Đó là lý do tại sao ... Tôi cũng bị buộc phải cởi hết đồ lót của mình ra nữa.

...Vâng. Ngay lúc này ... Natou-senpai và tôi đang ôm nhau trong khi nằm trên giường trong tình trạng không mặc đồ lót ...!

Khuôn mặt của tôi đang bị kẹp bởi ngực của chị ấy ... và khuôn mặt xinh đẹp của Natou-senpai đang ở trước mặt tôi ...!

Khi tôi ngắm cô ấy ở khoảng cách gần như thế này, senpai trông thật xinh đẹp ...!

Tôi nghĩ rằng Natou-senpai là một cô gái cực kì xinh đẹp ... !!

Một hơi thở ngọt ngào chạm vào mặt tôi mỗi khi senpai thở ra ...!

Đây là thiên đường sao !

Nhưng, vấn đề là ... Natou-senpai đang ôm lấy mặt của tôi như một chiếc gối và cô ấy đang thở nhẹ nhàng vào mặt tôi.

Senpai nói ... 「Chị buồn ngủ lắm vì vậy chị sẽ ngủ đây, ngủ ngon ...」 và lạc đến vùng đất của giấc mơ sau một vài giây.

...Boo Hoo

Để giải thích thêm tình hình của tôi hiện tại thì ... đằng sau lưng tôi là Margo-san đang ngủ trong bộ đồ ngủ nữa ...

Và tất nhiên cô ấy cũng không mặc đồ lót !

Lồng ngực dẻo dai của Margo-san được trải qua luyện tập giống như cao su dẻo đang chạm vào phía sau đầu tôi ...!

Cảm giác này cũng thật tuyệt vời ... nhưng ...!

Lúc này ... Margo-san cũng đã vào giấc ngủ ...!

Cánh tay của cô ấy đang cuốn quanh cổ tôi ... tạo thành một tư thế kẹp cổ !!

... N-Nó đau quá.

... A- ai đó giúp tôi!

Đầu của tôi đang được Natou-senpai ôm nhẹ nhàng và cổ tôi cũng đang bị Margo-san ôm ... !!

Nếu ai đó nhìn vào, đúng là tôi đang ngủ chung với hai người đẹp, nhưng ... Tôi- tôi sẽ chết mất ..!

Nếu điều này vẫn tiếp tục như vậy thì ... Tôi sẽ chết thật đấy !!

Aah ... Natou-senpai vừa nãy có nói「Cả ba chúng ta sẽ ngủ chung hôm nay!」 Vì vậy tôi đã đồng ý mà không để ý gì cả ... tôi đúng là một kẻ ngốc ... !!

"...Bố ơi "

Natou-senpai đang nói mớ .

"...Mẹ ơi."

JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ