" Những đứa trẻ bị gia đình mình bỏ rơi... thì luôn phải mạnh mẽ hơn đúng không ? Cậu cần một trái tim mạnh mẽ để có thể vượt qua mọi chuyện."
Natou-senpai buồn bã nói.
「Nhưng ... Một đứa trẻ đó có thể chịu đựng những tình huống ngặt nghèo, bất thường.」
「Cậu biết rồi đấy, con người thường nói「 Tôi cô đơn quá 」khi họ buồn, họ nói「 Nó đau đấy」khi họ cảm thấy đau,「 tôi không muốn 」khi họ không thích thứ gì, họ nói「 Tôi đói 」khi họ đang đói, nếu họ không có ai để bày tỏ tình cảm của mình ... chuyện đó khi kéo dài đến một mức nào đó, trái tim của họ sẽ hoàn toàn tê liệt! Họ sẽ phát điên! 」
「... Sau đó, chúng sẽ bị hỏng.」
"Giống như cậu !"
「... Cậu giống như chúng tôi」
Đôi mắt của Margo-san và Natou-senpai đang lộ vẻ cô đơn ...
... Err
...TÔI
... Có lẽ, tôi đã bị hỏng ...
「Có vẻ như cậu đã không để ý đến điều đó nhỉ ?」
Margo-san cười nhăn nhó.
「C-Có ... Tôi xin lỗi」
「Cậu có ba triệu chứng xuất hiện ... Đầu tiên là những gì mà cậu vừa nói,「 Không từ chối bất cứ điều gì được hướng dẫn. 」」
「Tất nhiên, trong trường hợp của Yoshida-chan, chỉ có「 Người mà cậu nghĩ cậu thích 」!」
「Cậu bình tĩnh chấp nhận khả năng cơ thể hoặc tâm trí của cậu sẽ bị tổn thương trong tương lai. Cậu không ngần ngại về khả năng mà bản thân sẽ phải chịu đau đớn ...! 」
「Nói cách khác thì, cậu chẳng có gì để mất cả!」
Tôi ... không có gì cả?
「Những người bình thường ấy, họ sẽ nghĩ về bản thân hiện tại của họ trước, điều gì làm cho bọn họ được như bây giờ là rất quan trọng. Đó là lý do tại sao, bọn họ sẽ bảo vệ nó bằng mọi giá! 」
「Giấc mơ của họ, hoặc hy vọng của họ về tương lai, một gia đình thân yêu, hoặc có thể là bạn bè ...」
「Nhưng cậu thấy đó, Yoshida-chan không có bất cứ thứ gì cả!」
「... Đó là lý do tại sao cậu có thể vận hành cơ thể của cậu một cách bình tĩnh trong tình huống nguy hiểm như vậy. Cậu không có bất kỳ lo sợ nào về việc mất đi hiện tại hoặc hy vọng của cậu về tương lai ... 」
「Yoshida-chan ... cậu thường nghĩ rằng「Mình không quan tâm chuyện gì sẽ xảy ra từ bây giờ. Không ai gặp rắc rối ngay cả khi mình chết đâu」... đúng không?」
「Cậu là sự tồn tại của hư vô ... hoặc tôi nên nói rằng cậu đã ở điểm tuyệt vọng nhất của sự tuyệt vọng ...」
Chắc chắn ... Tôi đang sống với cảm giác đó.
Không đời nào cuộc sống của tôi sẽ hạnh phúc được cả...
Được quan hệ tình dục với Yukino có lẽ là đỉnh cao nhất của tôi trong cuộc đời.
Và ... Điều này không nên tiếp tục mãi mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSU
RomantizmTôi yêu Shirasaka Yukino, một cô gái xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn cô ấy từ đằng xa", tôi từng nghĩ như thế là đủ... nhưng... Tôi không thể chịu nổi khi... Cô ấy hôn một ai đó!!! Trinh tiết của cô ấy sẽ bị lấy đi bởi một thằng khốn nà...