Yukino Rape - Arc Chương 10 - Căng thẳng -> Giải phóng -> Ràng buộc

238 8 0
                                    

Khi bữa ăn kết thúc... Sensei nói với người hầu gái.

"Katsuko, căn phòng đã sẵn sàng chưa?"

"Rồi, như lời cô."

Sensei nở một nụ cười hài lòng với câu trả lời của người hầu gái.

"Vậy, chúng ta bắt đầu chứ? Morishita, ông có thể nghỉ ngơi được rồi."

Vị quản gia cúi đầu và rời đi.

"Shirasaka-sama, Yoshida-sama, vui lòng đi lối này."

Cô hầu gái, Katsuko-san biết tên chúng tôi!

Chúng tôi theo sau Katsuko-san rời khởi phòng ăn.

Phía sau, Sensei, cô ấy kẹp chúng tôi ở giữa, không có cách nào chạy cả.

Chúng tôi trở lại đại sảnh và đi lên lầu hai.

Cô hầu mở cánh của lớn bên trái.

"Chỗ này"

Căn phòng trông như một vũ trường mang phong cách Châu Âu cổ. Nó rộng chừng hai phòng học ghép lại, và trần thì rất cao.

Tất nhiên, nó giống như là một hội trường không thể xuất hiện trong cả thập kỷ trở lại.

Ở một phía của căn phòng là một vài máy tập gym. Không biết sensei có dùng chúng để tập không?

Và ở cuối căn phòng là thứ gì đó trông giống như một studio nhiếp ảnh!

Một tấm vải trắng treo từ trên trần rủ xuống sàn nhà. Đó là thứ mà người ta gọi là phông nền?

Một tấm thảm xanh da trời phủ trên sàn trước tấm phông.

Hai thiết bị chiếu sáng ở hai bên và một thứ màu trắng giống như cây dù, đó là một cỗ máy với đèn flash tích hợp nếu tôi nhớ không nhầm. (Tran: google 'Reflecting umbrella')

Và một máy ảnh DSLR đặt trên một chân đế (tripod) ở phía trước...! (Tran: Digital Single Lens Reflex camera)

Những thiết bị tốt nhất cho dân chuyên nghiệp. Tôi nghĩ đống đó phải hơn một triệu yen. (Tran: hơn 200 triệu)

Và ba cái xếp thành hàng.

Ngạc nhiên hơn nữa là vài máy ảnh kích cỡ bình thường được đặt trên một xe đẩy.

Bên này là một laptop đặt trên bàn.

"Bây giờ, cởi giày và đứng trước máy ảnh."

Sensei nói và nhìn vào Shirasaka-san.

"Ơ?"

Shirasaka-san có vẻ không theo kịp...

"Cô đã nói, đúng chứ? Cô sẽ chụp vài tấm ảnh kỷ niệm, đừng lo lắng. Nó sẽ ổn thôi nếu em vẫn mặc quần áo."

"Shirasaka-sama, hướng này"

Bị thúc đẩy bởi cô hầu, Shirasaka-san cởi giày của mình trong khi chưa nắm được tình huống và đi tới tấm thảm.

"Vậy, Katsuko, làm ởn."

"Rõ"

Katsuko-san bắt đầu sử dụng cái máy ảnh ở giữa.

"Yoshida-kun, bên này."

JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ