Kuromori - Arc Chương 28 - Kuromori

118 1 0
                                    

Khi tôi nhìn vào màn hình điện thoại mình... đã là 21:48.

... Có lẽ, tôi nên về nhà sớm.

Ít nhất tôi sẽ mất 45 phút để đi từ trường về nhà, nhưng đã muộn thế này thì... số xe buýt còn hoạt động là khá ít.

Nghĩ như vậy... tôi quyết định cầm túi xách của mình lên và đi bộ về nhà.

Tôi bắt đầu đi theo con đường chính từ cánh cổng phía đông.

.... Sau đó.

Một chiếc xe xuất hiện từ phía đằng sau.

Tôi biết chiếc xe này...

Đó là một chiếc minivan lớn màu xanh lá cây.

Mặt sau của ghế được che bởi một gương hai mặt ...!

Đây là ... Xe của Yuzuki-sensei !!

Chiếc xe dừng lại bên cạnh tôi ...

Cửa chỗ lái xe mở ra ...

「... Oh, Yoshida-kun, cậu đang về nhà à ?」

...Chắc chắn.

「... Cô đã quan sát em từ nơi nào đó đúng không Yuzuki-sensei ...!」

Sensei đang cười.

「Chỉ là tình cờ biết được thôi ... Thật thú vị. Không ngờ Shirasaka-san lại thực sự dâm đãng như vậy ... 」

...Đúng như mong đợi.

「... Này, Yoshida-kun ... tại sao cậu lại muốn cô ta?」

Sensei nhìn tôi bằng đôi mắt chế giễu ...

"...Ý cô là sao?"

「Đúng như những gì tôi đang hỏi cậu thôi ... Vì Shirasaka-san là một cô gái rất nhàm chán ...!」

...Nhàm chán?

「... Shirasaka-san đúng là có hơi dễ thương đấy nhưng cậu có thể tìm một người như cô ta ở bất cứ đâu. Để xem nào, cô ta tuy khá xinh đẹp nhưng sẽ không bao giờ có thể trở thành một thần tượng trong lòng mọi người cả... Ngay cả khi cô ta có một số fan hâm mộ cuồng nhiệt đi chăng nữa, Shirasaka-san cũng sẽ sớm biến mất khỏi ngành công nghiệp giải trí mà chẳng để lại chút tiếng vang nào ... 」

Sensei thoải mái chỉ trích Yukino ...

「 Con người của cô ta khá đơn giản và phổ biến ... chỉ là một cô gái ngu ngốc, người chỉ biết theo đuổi tình yêu của mình. Shirasaka-san sẽ trở nên cực kì phấn khích khi một gã đàn ông hỏi cô ấy 「Làm ơn hãy hẹn hò với tớ」dù hai người mới chỉ gặp nhau một vài lần. Khuôn mặt điển trai của Endou và sự nổi tiếng khi cậu ta ở trong clb bóng chày, điều đó vô tình hợp sở thích của cô ta một cách ngẫu nhiên. Cô ta chỉ biết có vậy và nghĩ rằng đó là「Tình yêu」định mệnh của đời mình... Không, thay vì nghĩ như vậy, Shiraska-san sẽ quyết định đó là định mệnh 」

Yuzuki-sensei chỉ ra rằng tình yêu giữa Yukino và Endou không phải là thật lòng"

...Là như vậy sao?"

「Điều đó chẳng hiển nhiên hay sao? Nếu cậu thực sự yêu một ai đó, cậu sẽ không bao giờ hứa hẹn trước tất cả mọi người trong lớp một điều kiểu như " Mình sẽ không hôn và không quan hệ tình dục với người đó cho đến khi cả hai tốt nghiệp. " Sự tồn tại của tình yêu lý tưởng 」trong đầu cô ta là quá lớn mà chính xác đó là điều duy nhất mà Shirasaka-san yêu. Đó không phải là Endou-kun ... Bất cứ ai cũng sẽ ổn chừng nào đó còn là nhân vật lý tưởng của cô ấy ...! 」

JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ