"Em thực sự rất dễ thương đấy !"
Nei đang nhìn Yamamine-san với đôi mắt dịu dàng ...
「... Em không dễ thương chút nào đâu....!」
Yamamine đỏ mặt.
「Hey, hey ... Megumi-chan, em có biết gia đình của Yo-chan không?」
"...Gì cơ ?"
Nei-san ... chị-chị đang nói gì vậy ?!
「Em biết không, bố mẹ của Yo-chan đã ly hôn trong kỳ nghỉ xuân vừa rồi và mẹ cậu ấy đã ra khỏi nhà. Bố của cậu ta đã bị suy sụp tinh thần nên ông ta hiện giờ đã bỏ đi và mất tích ! Vì thế lúc này Yo-chan đang sống một mình ...! 」
Nei-san, sao chị lại biết ... ?!
Yuzuki-sensei đã điều tra tôi... rồi cô ấy đưa nó cho Nei ?
"...Là như vậy sao?"
Yamamine-san nhìn tôi với khuôn mặt ngạc nhiên.
... Chẳng còn cách nào khác.
Tôi gật đầu đồng ý.
「Đó là lý do tại sao ... Yo-chan trông lúc nào cũng ảm đạm, đúng không? Megumi-chan, xin lỗi vì đã hỏi nhưng em có thể kết bạn với Yo-chan không ?! Hòa hợp và làm bạn với cậu ta! Sau đó nếu có thể thì kết hôn với cậu ta nữa! 」
Nei-san nói trong khi cười.
Yamamine-san ... nhìn tôi.
「... Kết hôn bây giờ thì là còn quá sớm...」
Yamamine-san tiếp tục nói vậy rong khi nhìn xuống đất.
「Em, đã dự định sẽ kết bạn với Yoshida-kun ... chúng chỉ là bạn cùng lớp thôi.」
............!
「Xin lỗi, mình không biết rằng Yoshida-kun đang gặp khó khăn.」
Yamamine san cúi xuống trước tôi ...
Vào thời điểm đó, nhịp tim tôi đập nhanh hơn một chút ...
「... Không ổn rồi, chúng ta phải trở lại lớp ngay.」
Yamaine-san nắm lấy tay tôi trong khi nhìn Nei-san và nói "Bọn em có thể đi được không?"
... Nei-san.
「Megumi-chan, quay trở lại lớp học trước đi. Một phút thôi. Tôi muốn nói chuyện riêng với Yo-chan 」
"...Nhưng"
「Tốt thôi, tôi sẽ để Yo-chan quay trở lại đúng giờ! Hãy tin nee-san. 」
Yamamine-san nhìn tôi lo lắng.
「Tôi sẽ theo cậu ngay sau khi xong ... đừng có lo lắng, Nei-san thật sự là một người tử tế.」
「... Hiểu rồi, tớ sẽ đi trước. Tớ sẽ nói với giáo viên tiết kế rằng 「Yoshida-kun đi nhà vệ sinh, cậu ta sẽ trở lại sớm thôi」 」
"...Cảm ơn cậu "
Yamamine-san cúi chào Nei-san và Margo-san một lần nữa rồi rời khỏi mái nhà bằng những bước chân nhẹ nhàng ...
Đôi chân thon thả và cơ thể đầy tinh tế.
Làn da khỏe mạnh và có mùi khỏe khoắn như mặt trời ...
BẠN ĐANG ĐỌC
JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSU
RomanceTôi yêu Shirasaka Yukino, một cô gái xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn cô ấy từ đằng xa", tôi từng nghĩ như thế là đủ... nhưng... Tôi không thể chịu nổi khi... Cô ấy hôn một ai đó!!! Trinh tiết của cô ấy sẽ bị lấy đi bởi một thằng khốn nà...