Xe của Yuzuki-sensei phóng đi để lại một tiếng nổ long trời lở đất.
Sau đó, chúng tôi đã tới trung tâm thành phố...
Nhà ga lớn nhất ở khu vực xung quanh trường chúng tôi ...
Mặc dù học sinh cao trung vẫn có tiết học vào ngày thứ bảy ... nhưng ngày mai là ngày đầu tiên của Tuần lễ Vàng...
Có những gã đàn ông say rượu và các cặp vợ chồng hạnh phúc đang đi bộ xuống thị trấn ...
"...Đi thôi nào!"
Natou-senpai gọi tôi ...
"...Đi đâu ?"
「Nfufu ... Chúng ta sẽ đi tuần tra ... một vòng ...!」
「Đây là địa bàn của chúng ta ...!」
... Tuần tra trên địa bàn của mình á ?
「Đúng vậy, Yoshida-chan, cầm lấy cái này đi ...」
Natou-senpai đưa cho tôi một cái thứ gì đó đen.
Đó là một cái ống tuýp bọc da với chiều dài khoảng ba mươi cm ... Khi cô ấy đưa nó cho tôi, nó thật sự rất nặng...!
「... Nó được gọi là black jack! Bên trong nó được nhồi bằng cát đấy ! Vũ khí này là dành riêng cho Yoshida-chan! 」
... B-Black jack ?!
... Bên trong cái ống này được nhồi đầy cát sao ????
( Note : Đơn giản thì nó giống cái dùi cui của Pikachu. Bên trong nhồi cát vì thế đánh lên người thì không để lại vết bầm nào, nhưng bên trong thì sẽ bị tụ máu và vụt mạnh hoàn toàn có thể gẫy xương. )
「Vung nó lên và vụt mạnh vào mục tiêu ... Khác với các vũ khí thông thường khác ... đây là loại vũ khí gây sát thương rất lớn. Bởi vì nó không để lại bất cứ vết thương ngoài da nào, kẻ địch sẽ rất khó để biết được sự nguy hiểm của nó ...! 」
... Gây sát thương lớn ... và sẽ không để lại bất kỳ vết thương ngoài da nào ?!
「Ngoài ra, còn cả cái này nữa !」
Natou-senpai đưa cho tôi thứ trông giống như một cái máy cạo râu ...
「Cậu biết cái này là gì không ? Đây là súng phóng điện. Công tắc ở chỗ này. Dí đầu súng vào kẻ địch rồi bật công tắc lên để giật chúng... hiểu chứ ? 」
「Tôi sẽ cố gắng theo sát cậu vào tối nay nhưng hãy cố gắng tự bảo vệ mình càng nhiều càng tốt nhé, được không?」
Err ... Chúng ta sẽ đi đâu sau đây ?!
「Nhiệm vụ hôm nay là đi tuần tra quanh trung tâm thành phố ... chúng ta sẽ đi đến khu phố đèn đỏ, sau đó trở lại ... Hiểu chứ?」
" Cẩn thận đấy...!"
Yuzuki-sensei đã gửi chúng tôi với một nụ cười tinh quái...sau đó chiếc xe rời đi ..
Hai cô gái tóc vàng, đang cùng mặc áo khoác da màu đen ...!
Tôi đang đi phía sau bọn họ trong khi đeo mặt nạ đen và mặc bộ đồng phục của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSU
RomanceTôi yêu Shirasaka Yukino, một cô gái xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn cô ấy từ đằng xa", tôi từng nghĩ như thế là đủ... nhưng... Tôi không thể chịu nổi khi... Cô ấy hôn một ai đó!!! Trinh tiết của cô ấy sẽ bị lấy đi bởi một thằng khốn nà...